Chương 3

11K 57 0
                                    

Hắn không thể hiểu nổi mấy ngày nay vì cái gì mà hắn ăn không ngon ngủ không yên như thế. Cứ có cái gì lấn cấn ở đâu đó khiến hắn không yên tâm. Hắn đã quên thứ gì nhỉ?

.... Xem người tình cởi đồ kể ra cũng là một cái thú có phần bệnh hoạn nhưng rất thú vị. Hắn tự nghiệm ra rằng, cách cởi đồ cũng thể hiện rất nhiều tính cách của họ. Và giờ thì hắn nghếch mắt lên nhìn cậu cởi đồ.

TỘI NGHIỆP NỮ PHỤ ĐAM MỸ :v

Cậu lúng túng, cứ như đứa trẻ con lần đầu tự cởi quần áo không biết bắt đầu từ đâu. Công bằng mà nói, cậu đang ngồi trên giường, trước ánh mắt phải nói là không mấy tử tế của một kẻ lạ mặt, lẽ dĩ nhiên sẽ cảm thấy làm việc này khó khăn chả khác gì cầm dao tự rạch vào tay mình. Hắn phải nhắc :

“Cởi áo trước đi.”

Hắn nói vậy vì hắn bỗng quên mất người đang ở trước mặt là một cậu con trai chứ không phải một cô gái như mọi lần. Thường thì hắn vẫn muốn được nhìn thấy bộ ngực no tròn của các cô trước nhất. Nó khêu gợi nhưng không quá thô bỉ. Sự vụng về và cố tình trì hoãn một cách lộ liễu càng chứng tỏ cậu không hề quen với việc này. Chiếc áo len kềnh càng chui ra khỏi người cậu ta cứ như thể một cái dây trói. Bên trong cậu mặc áo sơmi kẻ sọc, tuy không phải loại đắt tiền nhưng có vẻ rất phù hợp với thân hình thư sinh của cậu. May mà trong căn phòng đã được bật điều hoà nên rất ấm, nếu không chắc chắn cậu ta chả dám mặc cái áo mỏng manh thế này quá năm phút. Đấy là lý do tại sao hắn luôn thích các nhà nghỉ tiện nghi.

“Cậu còn để lại cái áo sơmi làm gì? Hay định để tôi giúp cậu cởi?” – hắn giở giọng chế nhạo, một phần mục đích là để cậu bớt đi sự lo lắng quá mức như hiện giờ. Nhưng hắn đã phạm sai lầm. Câu đùa vô duyên của hắn chỉ khiến cậu càng thêm hốt hoảng và ngượng ngùng. Cậu không thể nhúc nhích thêm chút nào, những ngón tay run lên bần bật.

Hắn bực mình, thô bạo nắm tay cậu kéo xuống. Tức thì tay hắn vội vàng tháo những cái nút ngứa mắt, chúng gần như muốn bật tung ra trước sức mạnh của hắn. Cậu con trai tỏ ra kinh hoàng nhưng lại thúc thủ, phó mặc tất cả cho hắn. Dường như cậu nhận thức rất rõ vị trí của mình hiện nay.

Hắn ngấu nghiến từng phần da thịt lộ ra bên trong chiếc áo mỏng manh. Mùi thơm trên người cậu ta thật quá sức quyến rũ. Không quá nồng nàn, không quá nhạt nhoà, nó vương vấn, đi vào mũi và thấm tới từng tế bào của hắn. Da cậu trơn láng dù không mềm mại, cũng đủ để thoả mãn hắn. Khi lưỡi hắn quấn quanh đầu ngực cậu, hắn cảm nhận rõ ràng cậu cứng người lên và rên khe khẽ. Nhưng hắn còn muốn nhiều hơn thế nữa. Muốn thấy sự tự tôn của một người con trai và cái kẻ mới đây còn ngạo mạn từ chối hắn bị vùi dập không thương tiếc.

Trên cổ và ngực cậu bắt đầu xuất hiện những vết đỏ bầm. Tới lúc này cậu con trai vẫn cố gắng kiềm chế phát ra những tiếng động quá to. Gian phòng này quá sáng khiến cậu không thể tự nhiên được. Cậu muốn mở miệng yêu cầu hắn tắt đèn đi, nhưng rồi lại thôi, vì cậu ngại quá. Cậu không muốn tên con trai kia nghĩ cậu bạo dạn hay có kinh nghiệm. Thế nên cậu đành nằm im chịu trận.

TỐI THỨ SÁUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ