"VỤNG TRỘM - PHÒNG THAY ĐỒ"
[Chap này mình đổi gió một chút, không còn là các anh tranh giành tiểu thụ thụ Hoseok, mà Taehyung và Hoseok là người yêu của nhau. Chuyện tình của hai người chỉ có mình Jimin là biết - lí do tại sao có tên là Vụng trộm...còn phòng thay đồ? Xem rồi biết nhé :V]
Puma fansigh kết thúc khoảng hai mươi phút trước, cả nhóm vào trong để nghỉ ngơi thư giãn đôi chút, sau đó mới đi thay đồ và đi tới nhà hàng gần đó ăn tối.
Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, mỗi người một việc chẳng ai nói với ai câu nào. Khác với không khí náo nhiệt vui vẻ khi trò chuyện với fan, Bangtan ở đây lại là bảy cậu thanh niên trầm lặng chỉ chú tâm vào điện thoại và trò chơi điện tử. Chỉ riêng có Taehyung và Hoseok là không quan tâm tới, hai người đã đi đâu đó thì phải, hình như ở phía ngoài cửa ra vào căn phòng.
"Sao vậy? Hyung mệt lắm, có chuyện gì nói nhanh đi"
Hoseok chẳng thèm nhìn lấy Tae một cái, uể oải nói
"Sao hyung cứ liên tục tránh mặt em như vậy?"
"Không có!"
"Vậy mà nói không có sao? Trong suốt fansigh anh không hề nói với em câu nào mặc dù chúng ta ngồi cạnh nhau. Anh nghĩ gì có thể qua mắt em??"
Phải rồi, trong fansigh ngày hôm nay mặc dù hai người ngồi cạnh nhau, nhưng lại chẳng nói với nhau lời nào. Ngoài những lần fan yêu cầu, Hoseok mới gượng ép quay sang cười cười nói nói với Taehyung. Anh cảm thấy không thoải mái khi ngồi cạnh hắn. Chả là hôm qua anh nghe Jimin nói rằng Taehyung yêu anh chỉ vì anh đang trong đà nổi tiếng, cũng chỉ vì muốn được fan quan tâm nhiều hơn, dù sao lượng fan ship couple hai người cũng khá nhiều bla bla...Chẳng biết là thật hay giả, nghe thôi đã thấy vô lí rồi. Jimin thối, làm Taehyung hôm nay bị Hoseok cho ăn bơ đẹp luôn.
"Anh không có tránh mặt em, chỉ là anh thấy mệt mỏi thôi!"
"Mệt mỏi? Tại sao?"
"Không phải chuyện của em!"
Anh nhìn thẳng vào mắt hắn, ánh mắt anh đầy bực dọc...Seokie có rất nhiều điều không phải lòng với Taehyung đó nha ~~
"Có! Chuyện của anh cũng là chuyện của em!!"
"Tại sao lúc nào em cũng bắt anh nói mọi chuyện cho em biết vậy? Anh là gì của em chứ? Em đâu phải ba của anh?"
"Ya hoseok!"
"...Anh biết rồi...em chỉ đang lợi dụng anh thôi..."
"Lợi dụng?"
"Em thực sự rất đáng ghét!!!"
"Không lẽ...hyung lại đi tin lời thằng Jimin lùn hay sao?"
"..."
"Nó lại rêu rao là em yêu anh chỉ vì muốn mọi người chú ý tới? Vì anh đang trên đà nổi tiếng?"
"Anh..."
Jung Hoseok thực ngây thơ mà. Taehyung hắn yêu anh là thật lòng, rất thật lòng. Không vì gì cả, chỉ vì anh là anh mà thôi. Hắn yêu đơn phương anh từ hồi cả nhóm quảng bá album "Hoa dạng niên hoa", hắn luôn ấn tượng với một Hoseok tài năng, đáng yêu hết phần người khác. Còn cả vì cái tính cách chu đáo, điềm đạm nghiêm túc của anh. Vậy mà bây giờ anh nói hắn lợi dụng anh? Khiến tim của hắn như muốn vỡ vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLHOPE]: TIỂU THỤ THỤ VÀ SÁU CHÀNG BẠCH MÃ (H-SM-ABO)
RomanceNhững mẩu H nhỏ bé dành cho con thuyền AllHope ~ ~~~ Các chương hầu như đều có H nha ~~~ Không ưa không ép đọc nhé ~~~ -- Chúc các bạn đọc fic vui vẻ -- ❤ ❤