ALLxHOPE

5.6K 189 27
                                    

Đây là những điều mình muốn các bạn lưu ý trong khi đọc đó chính là:

- Đây là lần đầu mình viết 6P nên chắc chắn sẽ có những sai sót lớn, nhưng mình thực sự đã cố gắng viết thực hay cho các bạn đọc, vì vậy mong các bạn hãy đón nhận nó ạ <3 Và mong các bạn sẽ ủng hộ những tác phẩm khác của mình trong tương lai <3

- Sẽ có những từ ngữ thô tục, chửi thề - mong cân nhắc trước khi đọc ạ!

- Sẽ có yếu tố Ngược - SM

- Các ngôi xưng để các bạn phân biệt cho đỡ rối

- Nhớ mở vid để có âm thanh sống động hơn nha :v

Nam Tuấn - Hắn

Thạc Trân - Anh

Hạo Thạc - Tôi

Chí Mẫn - Nó

Chung Quốc - Cậu

Tại Hưởng - Nhóc

Doãn Khởi - y

Giờ thì đọc thôi ~~~~~~~~~~~~~~~~

-------------------------------------

"NÓI!!!!! TẠI SAO LẠI NHỤC NHÃ NHỮ VẬY???!!!! SAO LẠI ĐI LÀM ĐIẾM HẢ???!!! MÀY CẦN TIỀN TỚI VẬY SAO HẠO THẠC!!!"

Nam Tuấn vừa gắt lên lại vừa tát liên tục vào khuôn mặt đau rát tới đáng thương của tôi. Hắn thực sự tức giận, liền gọi điện cho ai đó. Rất lâu sau, thêm cả năm người nữa xuất hiện.

Đều là nhưng người tôi quen biết. Nam Tuấn là bạn cùng học với tôi, Thạc Trân và Doãn Kì là đàn anh khoá trên. Chí Mẫn, Chung Quốc và Tại Hưởng là đàn em khoá dưới.

Ở dưới tầng hầm của khu biệt thự nhà hắn, tôi bị sáu người dùng dây buộc chặt tay vào tựa lưng ghế. Mồ hôi trên trán tôi chảy xuống ướt hết cả khuôn mặt nhỏ, mái tóc đen nháy xoa loã mù mịt che đi đôi mắt hoảng hốt. Tay chân bị buộc, tôi không thể cử động, chỉ biết hét lên cầu cứu. Nhưng ở đây thì ai mà nghe thấy được, mà có nghe cũng chưa chắc đã dám làm phiền sáu cậu công tử kia.

Sáu người đó đều yêu cuồng tôi tới mức điên dại, họ hành hạ tôi, trêu gẹo tôi khiến tôi không khác gì một thằng điếm. Thân thể đã bị chiếm hữu từ lâu từ sáu con chó sói khát thịt, tôi gần như chẳng còn gì. Từ quê lên thành phố và nhập học vào trường trung học danh giá, tôi ngây thơ với vẻ ngoài trong trẻo xinh đẹp - bị dụ dỗ một cách đáng thương. Tôi đi làm thêm, được đồng nào thì mấy người kia lại xé rách rồi mang tôi ra làm tình - sau đó ném những cục tiền nhục nhã vào mặt tôi. Nhục thì nhục cho trót, tôi vẫn lấy bởi nhà tôi thực nghèo, ba thua cờ bạc, mẹ già yếu bị bệnh tim. Thế đã đành, tôi bị bà chị bên nhà gạ đi làm trai bao, hàng ngày thằng này qua thằng khác thao, tôi bị hành hạ về thể xác lẫn tinh thần - gần như bất lực, mệt mỏi nhưng chỉ vì đồng tiền, tôi tự thân vấy bẩn mình như thế. Hình ảnh cậu học sinh tên Hạo Thạc học giỏi, trong trẻo theo đó mà mất đi. Sáu người kia phát hiện, bị cuồng tình - họ nhốt tôi xuống tầng hầm, giam giữ tôi cả ngày trời mà chỉ cho tôi uống nước lọc, rồi bây giờ lại đòi chiếm lấy thân xác tôi.

Là tôi, lần này lén lút cho thằng khác thượng, tôi xem ra thực sự đã chọc tức họ rồi.

[ALLHOPE]: TIỂU THỤ THỤ  VÀ SÁU CHÀNG BẠCH MÃ (H-SM-ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ