Kabanata 5 Tutok na tutok

6 3 2
                                    

Jungkook Jeon POV

The atmosphere is awkward, Jimin Hyung is talking about embarrassment. What's his past? He acted like as if he's experience it perhaps he care for that girl. He has concern maybe because she is his fan. It is natural to have a concern in the fan but why did I felt something strange in his action. V hyung keep on looking at him with his mouth open.

"Nah Jimin hyung making such drama to avoid the topic" I teased him

" I'm not making a drama Jungkook" here comes his calm yet mysterious expression.

"Ah maknae quite please" V hyung pleased.

"Yah! We are just talking about the girl then the topic became intense"

"There something about your past that you can't tell us" V hyung said

"No, in the present day"

"About the issue" I confirm

"Yes, I'm worried since we are public property, somebody will getting touch in that incident or probably they will bash her"

I know what he mean I'm getting into that. I remember when V hyung enter the acting career and Jimin hyung has a solo performance in stage the same as I. Some people are bashing on me and I felt very sad to the point I cry. I tried my best to perform and I feels like it is not enough. I give up and I decided to quit if they won't stop but I can't because of the support of those who believe in me.

"Yeah you're right"

Zoe Cruz 'Bunhongsaek' POV

Nanonood ako ng TV sa bahay ni Sung kasama ang my bf Lee. Tungkol ang balita sa celebrity loveteam na nagkahiwalay at maraming fans ang nanghinayang, nagalit sa nangyari kesyo daw may third party kesyo wala ng time sa isa't isa.

"Ang sarap buwagin ang loveteam kung ang mga tao gustong kontrolin ang lovelife nila" biglang salita ni Sung habang nakatutok sa TV, wala sa amin nag-imik sa komento niya.

Kapag na-post iyan sa social media maraming magne-negative comments.

"Palitan na ang channel pareho pareho lang ang sinasabi"
Parang nag-iba ata ang asta ni best ah

"Wag mo munang ilipat" sabi ni Lee

"Sige na ilipat mo na" kulit ni Sung

"Pagkatapos ng weather forecast" pagpipilit ni Lee

Pagkatapos ng weather forecast inilipat ni Sung ang channel kaya nanood siya ng noon time show samantalang kami sa balkonahe pumunta.

"May naalala si Sung sa nangyari kanina" panimula ni Lee

"Tungkol siguro sa BTS o sa nakaraan niya" ewan ko kung binanggit ko ang BTS eh super fan kasi iyon.

Natawa si Lee "Konti-konti na lang masasabihan ko ng bakla siya"

Tumitig ako sa mga mata niya, sa unang tingin hindi halata na may pakialam siya sa best ko. Masaya ako na pinapahalagahan din niya ang pinapahalagahan ko na bihira mangyari sa magkasintahan.

"Yan...iniwan ninyo ako sa loob" singit ni Sung

"Ano ngayon?" ngiting aso ni Lee

"Talaga lang ha" umayos ng tayo si Sung mula sa pagkasandal sa pintuan.

Nagsapakan ang dalawang bugok, paboritong libangan nila.

"Paganti!" sabay pingot ni Sung sa tenga ni Lee

"Aray!!! Eto sayo" sabay pitik ng malakas ni Lee sa noo niya

"Haha" tawa ni Lee

"Wag sa noo!"

23 to 18Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon