Từ lúc về sau Viên Lạp không gây nên rắc rối gì nữa, tiến độ quay chụp lập tức trở nên nhanh chóng, ngày đoàn phim hơ khô thẻ tre(chính thức đóng máy) vừa lúc là ngày cuối cùng của tết nguyên đán. Một ngày này đường về chen kín người, đoàn phim không muốn chen chúc cùng người khác, thế là đều đợi đến qua lễ mới mua vé máy bay.
Vốn nghĩ rằng đã qua lễ rồi thì người hâm mộ đến đón sẽ ít đi rất nhiều, kết quả thời điểm Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ trở lại Bắc Kinh, phát hiện nhân số dường như cũng không hề so với thường ngày ít đi chút xíu nào hết.
Cùng ngày sau khi đón máy bay trở về, có fan hâm mộ chỉnh sửa ảnh chụp, đột nhiên phát hiện, một người từ trước đến giờ không mang bất kỳ trang sức gì trên người, trên tay đột nhiên nhiều ra thên một cái vòng tay. Sau khi ảnh được post lên, một đám người hâm mộ bắt đầu nghiên cứu, cái này không phải là khóa đồng tâm tình yêu của một nhãn hiệu trang sức tình nhân nổi tiếng sao. Người hâm mộ trong lòng hơi hồi hộp một chút, Phùng Kiến Vũ đang yêu! Là ai! Nhất định phải đem nữ nhân kia tìm ra được! Từng fan hâm mộ bắt đầu phân bố nhiệm vụ, những nữ diễn viên dạo gần đây lớn nhỏ từ 18 đến 30 tuổi, toàn bộ đều phải quan sát thật cẩn thận, xem ai cùng Phùng Kiến Vũ đeo vòng tay giống nhau.
Thời điểm Phùng Kiến Vũ lướt weibo nhìn thấy được, cảm thấy đám fan hâm mộ cũng là mắt sắt, rõ ràng mình đã cố gắng nhét vào trong tay áo, kết quả sờ soạng tóc một chút cũng bị chụp được. Nhưng mà vòng tay này, đoán chừng bọn họ cũng không thể nào tìm ra được nữ diễn viên cùng đeo cùng vòng tay rồi.
Vương Thanh đưa Phùng Kiến Vũ về chỗ ở, Phùng Kiến Vũ đột nhiên nhớ ra gì đó, đề nghị: "Em muốn đến xem căn hộ của anh."
Vương Thanh đương nhiên biết Phùng Kiến Vũ nói là không phải ở Hoa Lai, mà là căn hộ ở Long Hồ, hắn nhớ đến điều gì, có vẻ hơi chột dạ, "Nhất định muốn xem sao?"
Phùng Kiến Vũ gật đầu, "Em muốn xem." Dừng một chút, Phùng Kiến Vũ cười lên, "Làm sao vậy? Kim ốc tàng kiều sao? Không dám để em đến?"
Vương Thanh lập tức gấp gáp, "Làm sao có thể, anh chỉ là ...... Dù sao khi em đến, không cần cảm thấy anh là biến thái là được."
Căn hộ Vương Thanh mua ở Long Hồ cách căn hộ của cậu cũng không gần, xa cách nhau tận hai tòa nhà. Con người Vương Thanh đặc biệt thích thiết kế đơn giản, cho nên toàn bộ trang trí trong phòng ốc đều lấy trắng xám đen làm điểm chính. Trang trí đơn giản nhưng không mất đi sự thông thoáng, bên trên có trang trí thêm thực vật xanh, bên trong tao nhã sang trọng khiến người ta cảm thấy rất ấm áp, Phùng Kiến Vũ cơ hồ một cái chớp mắt liền thật yêu thích thiết kế nơi này.
Nguyên bản Phùng Kiến Vũ còn rất kỳ quái Vương Thanh vì sao lại sợ mình cảm thấy hắn biến thái, căn phòng này nhìn quanh cũng không có điểm nào đáng giá biến thái hết a. Song khi lúc cậu mở ra phòng ngủ của Vương Thanh, cậu rốt cuộc hiểu rõ Vương Thanh chột dạ là vì cái gì.
Trong phòng ngủ Vương Thanh có đặt vào một chiếc kính viễn vọng, Phùng Kiến Vũ quay đầu nhìn thoáng qua Vương Thanh, Vương Thanh trông đặc biệt bất an. Cậu đi về phía trước, kéo ra màn cửa sổ, đối kính viễn vọng xem xét, hình ảnh bên trong xuất hiện rõ ràng là căn hộ của mình. Cậu lúc này mới phát hiện phòng khách lớn nhà của mình ở chính là đối diện với phòng ngủ của Vương Thanh, cho nên Vương Thanh ......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Vương Bất Kiến Vương
FanfictionTên gốc: Ai nói vương bất kiến vương? ( Ai nói vương không gặp được vương?) Tác giả: Lang Thiếu KAME Trans & Edit: @holabat Thể loại: đồng nhân văn, giới giải trí, cường cường, 1 x 1, HE CP: Ảnh đế Thanh x Ảnh vương Vũ Số chương: 66 chương + 3 phiên...