Chính như Vương Thanh sở liệu, tin tức Diệp Đồng Trạch cũng sang Canada rất nhanh đã bị đăng lên trang bìa của tuần san bát quái ngày hôm sau, đám người nhao nhao hỏi thăm Vương Thanh và Diệp Đồng Trạch nhiều năm như vậy có phải là dự định công khai hay không.
Bên ngoài đồn truyền xôn xao, Vương Thanh ngay cả cửa nhà cũng không muốn bước ra, vừa đi ra ngoài tất cả đều là hỏi hắn lúc nào sẽ cùng Diệp Đồng Trạch kết hôn. Cộng thêm không gặp được Phùng Kiến Vũ, Vương Thanh hai ngày này đều rất bực bội.
Thời điểm buổi tối một ngày này Diệp Đồng Trạch từ Canada trở về, lần này phóng viên và cẩu tử đến sân bay càng nhiều, một đám người bắt không được Vương Thanh, nhao nhao nhắm vào Diệp Đồng Trạch.
"Xin hỏi cô có phải đang dự định cùng Vương Thanh kết hôn, cho nên lần này cùng anh ta cùng đến Canada có phải không? Xem như gặp gia trưởng rồi sao?"
Phóng viên tưởng chừng Diệp Đồng Trạch cũng dự định cùng Vương Thanh đồng dạng không chịu trả lời, ai biết được Diệp Đồng Trạch lại đứng vững, "Tôi và Vương Thanh chỉ là bạn bè, cho đến bây giờ đều chỉ là bạn bè thân thiết. Bao quát lúc trước truyền thông hỏi chúng tôi có quan hệ thế nào, chúng tôi vẫn luôn nói là bạn bè, điều này cho đến hiện tại đều không phải vì che giấu mối quan hệ chân chính của chúng tôi, mà là bởi vì tôi đã có người yêu, nhưng người kia cũng không phải là Vương Thanh."
Việc này hoàn toàn chính là đại bạo, trong nháy mắt các phóng viên đều như phát điên, "Xin hỏi người yêu của cô là ai, có thế thuận tiện tiết lộ không?"
"Trương Hoài Sơn."
Ba chữ này đều dọa đến các phóng viên muốn đánh rơi cả micro, cách đó ba giờ đồng hồ trước, án xử Trương Hoài Sơn vừa được phán quyết xong, bên này Diệp Đồng Trạch liền nói hai người bọn họ là người yêu? Cho nên Trương Hoài Sơn ly hôn là bởi vì Diệp Đồng Trạch?Diệp Đồng Trạch là tiểu tam?
"Ngày mai tôi sẽ tổ chức họp báo, hi vọng các vị phóng viên đều sẽ trình diện, hôm nay cứ như vậy đi."
Dưới sự hộ tống của người đại diện và trợ lý, Diệp Đồng Trạch cấp tốc rời khỏi sân bay, vỏn vẹn một phút sau, lời nói mới vừa rồi của Diệp Đồng Trạch đều lên đầu đề.
Trước đó tại thời điểm ở Canada, Diệp Đồng Trạch đã nói với Vương Thanh, đợi đến khi án ly hôn của Trương Hoài Sơn kết thúc, bọn họ sẽ lập tức công khai, bao gồm cả chuyện của con trai.
"Trong chuyện này chúng em đều hi vọng sẽ không liên luỵ đến anh, cho nên anh tốt nhất chuyện gì cũng không cần nói, hết thảy giao cho em là được rồi." Diệp Đồng Trạch biết, chuyện này một khi công khai, Vương Thanh trước đó đã thay cô ngăn cản không ít scandals khẳng định cũng sẽ bị lôi ra mũi sào chịu chất vấn.
"Ở thời điểm thích hợp anh cũng sẽ nói ra lời thích hợp, nếu như em bị chửi quá thảm, anh thế nhưng là nhìn không được." Vương Thanh nhạo báng, chuyện của Diệp Đồng Trạch trong mấy năm này hắn đều biết rất rõ ràng, làm bạn bè mà nói, hắn cảm thấy Diệp Đồng Trạch trải qua rất không dễ dàng.
Diệp Đồng Trạch vừa về đến nhà, trên mạng đã đem cô mắng đến thương tích đầy mình, dân mạng nhao nhao chỉ trích cô là tiểu tam, phá hư gia đình người khác. Vương Thanh cũng bị kéo vào chịu nạn, nói Diệp Đồng Trạch bắt cá hai tay. Còn có người mắng Vương Thanh ngốc, bị chụp mũ xanh mà còn không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Vương Bất Kiến Vương
FanficTên gốc: Ai nói vương bất kiến vương? ( Ai nói vương không gặp được vương?) Tác giả: Lang Thiếu KAME Trans & Edit: @holabat Thể loại: đồng nhân văn, giới giải trí, cường cường, 1 x 1, HE CP: Ảnh đế Thanh x Ảnh vương Vũ Số chương: 66 chương + 3 phiên...