Chương 5

1.3K 27 13
                                    

"Trước mắt các ngươi là Đăng Thiên Thê gồm 9999 bậc thang, các ngươi phải làm là đi lên hết này Đăng Thiên Thê bằng chính bản thân mình, thí luyện bắt đầu!" Một đạo giọng nam tràn ngập uy nghiêm truyền vào trong tai tất cả mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Trước mắt các ngươi là Đăng Thiên Thê gồm 9999 bậc thang, các ngươi phải làm là đi lên hết này Đăng Thiên Thê bằng chính bản thân mình, thí luyện bắt đầu!" Một đạo giọng nam tràn ngập uy nghiêm truyền vào trong tai tất cả mọi người.

Các hài tử nhìn lên nguy nga, xa xăm tràn đầy thăng trầm nhìn không thấy cuối Đăng Thiên Thê vừa xuất hiện, bắt đầu bò đi lên.

Vân Huyên bước chân thong dong vững vàng bước lên Đăng Thiên Thê.

Nhìn những người khác cố gắng mà đi nhanh lên trước, thần sắc trong mắt Vân Huyên nhàn nhạt. Dục tốc bất đạt, muốn đi trên đường được xa ngươi phải đi chậm mà chắc. Trên tiên lộ rộng lớn, muốn cầu đại đạo, cầu trường sinh, ngươi phải biết ngươi sở cầu, ngươi đi đạo.

" Vậy ngươi sở cầu là gì? Ngươi đại đạo là đâu?" Trong đầu nàng bỗng nhiên hiện lên câu hỏi này, nó tràn ngập trong trí não chạy thẳng đến tâm.

" Ta đạo vì trường sinh đại đạo, ta sở cầu vì tùy tâm tiêu dao!"

Vân Huyên chỉ cảm thấy tâm cảnh sáng lên, phía trước dài đằng đẵng bậc thang bỗng bị rút ngắn còn mấy trăm bậc.

Nàng trong lòng hiểu rõ, này Đăng Thiên Thê thật đa năng, thí luyện thể chất, thí luyện tâm tính, thí luyện ngộ tính đều tề.

Trong lòng cảm khái nàng bước chân lại chưa bao giờ dừng lại.

" Ân, năm nay mầm tốt có rất nhiều nga!" Bên trong chỗ tối một vị đạo quân thông qua Thủy Kính nhìn mấy hài tử vừa thông qua ảo cảnh cười nói.

" Ân, ân, đúng vậy! Này chính là ta tông môn tương lai, nhất định phải hảo hảo dạy dỗ!" Một vị khác đạo quân tán thành gật đầu.

Vân Huyên nhìn đã lên cao thái dương, tiếp tục nhấc chân chậm rãi đi tiếp, nàng còn 90 đạo bậc thang liền qua rồi.

Lúc này phía trước nàng một tiểu cô nương bỗng trượt chân ngã về phía sau, Vân Huyên bản năng định đỡ thì có người nhanh hơn nàng, chính là vị nữ chủ Mặc Y Sương phía trước tiểu cô nương nắm lấy tay nàng kéo lên.

Vị kia được kéo lên cô nương cười cảm ơn nữ chủ Mặc Y Sương.

Vân Huyên không sao cả tiếp tục đi tiếp, này nhạc đệm nhỏ cứ thế vứt sau đầu.

Đợi đến Vân Huyên đi hết Đăng Thiên Thê thì đã giữa trưa. Nhìn trước mắt nguy nga, dày nặng cổ xưa hơi thở môn, Vân Huyên vững chắc bước qua.

Phía trước nàng đi lên có mấy cái , trong đó bao gồm nữ chủ.

Đến khi tất cả người đi lên được đã lên hết, người không lên được hoặc bỏ cuộc giữa chừng đều bị mang giả lại thân nhân.

Tổng cộng hơn 2000 hài tử nay chỉ còn gần 600 người.

" Các ngươi làm rất tốt, các ngươi đã trải qua thí luyện, bây giờ các ngươi là Thiên Huyền Tông đệ tử, một chút nữa sẽ có người dẫn các ngươi đi nhận phần tài nguyên cùng nơi ở của chính mình. " Giọng nam uy nghiêm lại lần nữa vang lên nhưng chưa bao giờ hiện thân

Một lúc sau, có ba người đi đến từ trên phi kiếm đáp xuống bọn họ trước mặt.

Đi đầu nam tử một thân tử y , khuôn mặt tuấn lãng, khí chất ôn nhuận, mỉm cười ôn hòa hướng bọn họ nói" Ta là các ngươi Tiêu sư thúc, hai vị bên cạnh ta là Lý sư thúc cùng Đường sư thúc. Tiếp theo ai đơn linh căn cùng song linh căn đi theo ta."

Đợi cho Tiêu sư thúc dẫn hơn trăm vị đơn linh căn cùng song linh căn rời đi, hai vị Lý sư thúc cùng Đường sư thúc mới bước tới.
Lý sư thúc là một vị 26, 27 tuổi ôn nhu nữ tử, nàng cười nói:" Tam linh căn cùng tứ linh căn đi theo ta."

Vân Huyên đi theo gần 250 người theo chỉ dẫn của vị kia Lý sư thúc đi đến một đại điện lớn, bên trong đại điện lúc này có rất nhiều đệ tử của Thiên Huyền Tông đang trao đổi cái gì.

Vị kia Lý sư thúc nhìn ra các nàng tò mò,cười nói " Bọn họ là Thiên Huyền Tông ngoại môn đệ tử, đây là Vạn Sự Điện, nơi này là nơi các ngươi lấy tài nguyên hàng tháng hoặc là làm nhiệm vụ lấy tông môn cống hiến điểm linh tinh!"

Lý sư thúc dẫn họ đến trước một vị ngoại môn chưởng sự đăng ký một chút thân phận.

Sau đó, chưởng sự đưa cho mỗi người một túi trữ vật lấy máu nhận chủ , bên trong có ngoại môn đệ tử chuyên chúc pháp y thanh bào, 2 lọ tụ khí đan, 2 lọ tích cốc đan, 2 lọ thanh tâm đan, 20 viên hạ phẩm linh thạch, một thanh pháp khí hạ phẩm phi kiếm, một quyển Thiên Huyền Tông đệ tử quy, một quyển Huyền Thiên Bí Quyết, Thương Nguyên đại lục các đại tông môn sử ký cùng một số tu tiên thường thức, cùng ngọc bài thân phận ngoại môn đệ tử.

Vân Huyên cầm lấy chính mình tháng này phần lệ túi trữ vật, đi theo Lý sư thúc đến từng người nơi ở. Mới tới đệ tử đều có riêng chính mình một căn nhà trúc, bên trong đơn giản sạch sẽ, một đôi bàn ghế, một giường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ Xứng Tu Tiên Hành TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ