"Oh i remember you.guess you still don't have even know me Better..."sambit ko sa kanya with cold expression..syempre magpapatalo pa ba ako?."Huh! I still even don't know how a poor lady can speak to me like she was full of herself."sambit nya at pinanlisikan ako ng mata.
"Oh please,I don't give a damn.as if you're a great,great millionaire huh?
Duh..even if I'm poor i can beat you a million time's.but unfortunately I'm not in the mood.if you wanna be with that guy.Suck him up until you give up."sambit ko at tinaasan ko nang kilay ang naka nga-ngang si Jady."Miss,if you don't want to be beaten up.Choose a lady who can't fight with your cheap words."sinulyapan ko si Althea na ngayon ay nanginginig at namumula na sa galit at nagsimula nakong maglakad papuntang Enrollment Hall.
Naglalakad palang ako ay kita ko na ang poster sa harapan ng Enrollment Hall.
SCHEDULE OF ENROLLMENT
Grade 10 and Senior H/S
- May 15, 2015
Grade 9
- May 16, 2015
Grade 8
- May 17, 2015
Grade 7
- May 18-19, 2015
REQUIREMENTS:
1. Good moral character2. NSO birth certificate (Xerox)
3. Report card /form 137
4. 1x1 picture (2 pcs)
Lalapit na sana ako nang biglang may sumulpot sa harapan ko na mga Senior Highschool.Base kasi sa tangkad at school uniform nila.
"Hey Alvarez,gusto mong sumama samin?"sambit ng isang lalaki na may tatoo na ahas sa braso.
"We're going to somewhere,we surely know that you'll enjoy it."sabi ng lalaking naka sleeveless na black at humihithit ng sigarilyo.
Hindi pa ako nakaka-imik ay hinila na nila ako sa isang corner na maraming vandals.may mga naka-sulat na.
YOUR DEAD!
BLACK BANDITS PROPERTY
J.I.S GANG.VII-II-IIX
At ang iba ay hindi ko na maintindihan dahil puro Roman Numerals.
Marahas nila akong Pinasandal sa corner na mayroong Vandals.
Tinukod ng isang lalaki na naka-salamin ang kamay nya sa gilid ko.palagay ko leader ito.base sa kanyang tindig at pananamit.
"So...Miss Alvarez...you look so hot on your Croptop and Shirt."sambit nya at kumislap ang kanyang earings sa dila at ang ma-amo nyang mukha ay napalitan ng mala-demonyo.
YOU ARE READING
The Perks Of Being A Gravador {On Going,On process}
Novela JuvenilVheianne Charlotte Alvarez is not that type of typical probinsyana.oo at nangangailangan sila ng malaking halaga ng pera.ngunit di ito hadlang upang bumuo ng isang totoong pagmamahal. kahit pera ang habol nya wala akong pake as long as mahal ko sya...