CHAPTER 3

12 1 0
                                    

Best friends

Si Nash ay kaibigan ko simula nung tumira kame dito dati nung kinder ako pero lumipat kame sa manila dahil sa tarabaho ni mommy,At di ko makakalimutan ang una naming pag kikita dahil dun nag simula ang lahat... yung lahat na ayaw kong kalimultan.....

Nasa play ground ako ng school namin,tumakas ako sa class room namin dahil kinuha ng mga kaklase ko ang baon ko at dinadapa pa nila ako.

"huhu susumbong(singhot) ko talaga sila kay... (singhot) daddy kala nila! lagot (singhot) talaga sila kay daddy huhuhu" puro sugat ang tuhod ko dahil tinisod ako ng kaklase ko.

"huhu ang sakit! arayyy huhu! (singhot) huhu aww ansakit (singhot) huhu daddy!" iyak ako ng iyak,wala akong pakealam sa ibang bata na pinapanood ako

habang umiiyak ako nahagip ng mata ko ang batang nakaupo sa may ilalim ng puno,nakatitig lang siya sakin at pinapanood ako may kasama siyang isa pang lalaki at kilala ko yun! kaklase ko siya! siya yung palaging nambubuly sakin! sa pag kaka alala ko siya si Nathaniel pero ang tawag sakanya ng iba ay Nat-Nat.

Mas lalo lang akong umiyak ng makita siya dahil pinag tatawanan niya ako,nakita kong pinalo siya nung kasama niya kaya natahimik siya at umalis.

Nakakainis talaga siya! sana makarma ka! sana makuha ka ng kalaban ni pedro panduco!

lumapit ang kaibigan ni nat-nat sakin at binigyan ako ng panyo tiningnan ko ang muka niya,binigyan niya ako ng isang matamis na ngiti at pagka tapos ng ilang segundo ay umalis na.

Noon pa lang alam ko ng may gusto ako sakanya.

Sakanya ko naintindihan ang salitang distraction

Sakanya ko nalaman ang kahulugan ng ka guwapuhan

Sakanya ko nalaman kung ano ang pakiramdam ng may crush

Sakanya ko nalaman kung paano kiligin

kung paano mawalan ng pakialam sa ibang bagay na nasa paligid ko at bumubou ng mundo kung saan siya lang at ako ang tao

Di ko alam kung ano ang nararamdaman ko ngayon sakanya....oo crush ko siya.... o... baka naman gusto ko na siya..

Ayokong sabihin na Mahal ko na siya dahil para sakin ayon ay napaka halagang salita.

Ang pag mamahal ay maraming nagagawa.

Love is a powerful thing.

Love make you whole or Love will Destroy your everything

Kapag di pantay ang pag bigay mo sa bagay bagay ay maaring sumobra o kumulang ang iba.

Dapat nahahati ang Love sa limang bagay.

Diyos

Pamilya

Kaibigan

Sarili

At

Espesyal na tao para sayo

kaylangan bigyan mo lahat ng pag mamahal ang limang yan hindi pwede puro kaibigan dahil maaring balewalain o ahasin ka nila,maari karin nilang plastikin. O maging BI sila sayo.

Hindi rin pwedeng puro Pamilya dahil mawawalan ka ng para sa natitirang apat

At hindi pwedeng puro yung minamahal dahil baka pag nasaktan ka niya maapektuhan ang apat na yun.

Love can change your everything

Ang love ay maari kang baguhin,paniniwala,pakikitungo at pag iisip.

DatiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon