Kahit na
Nang makarating kame sa kakainan namin ay agad kameng umupo at umorder ng pag kain namin,Bentelogan lang to pero masarap naman daw dito at 24/7 bukas.
Kahit maaga pa ay napakaraming kumakain na dito.
Nasa may bandang harap at gilid ang napili naming pwesto.Tanaw dito ang buong bentelogan may mga babae na nag sisitinginan dito sa pwesto namin at masama ang tingin sakin lalo na yung sa may kaharap namin sobrang smma ng tingin sakin! kala mo naman close kame!
"HAHAHAHAHA!" Nabaling lang ang atensyon ko dun sa tawa ni Nathaniel.Sa sobrang lakas ng tawa niya akala mo may nalunok siyang speaker!
"Ang ingay mo naman! maka tawa ka wagas! oy umaga palang at tahimik! wag mong sirain!"
sigaw ko sakanya.pero ang loko ay hindi man lang ako sinulyapan.Dumating na ang pag kain namin . mukang masarap! kaya lumamon nako! wala akong pake alam sa mga kasama ko na patuloy sa tawanan at kumakin din.Dapat pala hindi na ako sumama potek! parang Out of place ako dito at parang di ako nag e-exist sa mundo!
Pag tapos naming kumain ay umalis na kame nag paalam na din sila na pupunta na sa court dahil mag lalaro pa daw sila at ako naman ay mag gagala gala sa kung saan pag tapos kong mag pahinga mamaya.
Siguro pwede akong gumala sa taniman ng manga,tutal samin naman yun isasama ko ang aso kong so Brine at mag dadala din ako ng Wattpad books tamang tama dahil di ko pa nababasa yung ibang libro ko yung Until trilogy nalang ang dadalhin ko sabi ng kaibigan ko sa maynila ay maganda daw ang kwento non at mababaliw daw ako sa mga Abs ng mga Montefalco.Kaya bumili na ako nun kahit may kamahalan.Naisip ko rin kung ano kayang mangyayari sa pasukan,Hindi ako sanay na mag aral sa probinsya. Oo nga at palagi akong nandito tuwing bakasyon pero palagi namang si Nash at nataniel ang nakakausap ko.
Sa kanilang dalawa ay parang si nash lang din ang kasundo ko dahil kapag nag uusap kame ni Nathaniel ay mali! di kame nag uusap dahil nag babangayan kame! para kameng aso at pusa! tubig at langis! at kung ano ano pang bagay ma hindi kayang mag sundo! simula nung mga bata pa kami ay ganto na talaga,palagi niya akong inaasar at dahil pikunin ako ay sasabunutan ko siya at tatawanan niya lang ako dahil sobrang pula ng muka ko.Meron pa ngang nangyari na sa sobrang pikon ko sakanya ay umiyak ako akala ko tayawanan niya ko pero hindi nag sorry siya ay niyakap niya ko umiyak lang ako ng umiyak hangang sa magang maga na ang mata ko at nakatulog nako sakanya at pagisng ko ay nasa ilalim na kame ng isang malaking puno.nakalimutan ko na yung nangyari pag katapos nun.
Nangtahalian na ay di ko natupad ang plano kong pupunta sa mangahan namin dahil malapit na ang pasukan at kailangan ko ng bumili ng mga gagamitin ko sa pasukan at mag papaenrol pa ko.
Pag tapos kong kumain ng tanghalian ay naligo na ako at nag ayos para mag pa enroll sa pasukan papasama na lang ako kay daddy o kung busy siya ay ako nalang mag isa.Nagulat ako ng makita ko si Nash sa sala kausap si daddy at nung lumingon siya ay nakita niya ako kaya nahinto ang pinag uusapan nila
"o iana mukang di ko na palang kaylangan na samahan ka mag pa enrol dahil andito na naman si nash"sabi niya habang may mapa nuksong ngiti
"oo nga iana sabay na tayo,para malman mo na rin yung daan papunta don tska ano nga pala.... ok lang ba sayo kung lagi tayong sabay papasok?" tanong ni nash.Oh my ghod!!!!!!
Nag paparamdam na ba siya sakin? simula na ba to ng love story namin? sabay kame palagi!
"sabay sabay tayong tatlo ni Nathaniel"
yun lang.........potek! ayun na ehh
"o sige"
"ok! lika na! malay mo mag kaka klase pala tayong tatlo!"magiliw niyang sabi.
BINABASA MO ANG
Dati
Teen FictionAng Dati... npakaraming ala ala rito ang iba ay ang humubog sa ating pag ka tao ngunit paano kung sa isang iglap ay hindi mo na ito matandaan? aalamin mo pa ba ito? o... hahayaan nalang ang nakaraan at ipag papatuloy ang nalang kasalukuyan?