-Ilhoon à, nhanh lên con muộn giờ rồi.
-Cho con thêm 5 phút nữa, con chưa chọn được giày.
....Jung Ilhoon, một nam sinh vừa vào đầu trung học, một fashionista chính hiệu. Dù chỉ mới ở độ đuổi thiếu niên nhưng gu thời trang của cậu luôn ở một đẳng cấp khác. Mỗi lần bước ra đường, trên người cậu chỉ khoác những bộ quần áo xa xỉ mà đến mơ bạn cũng không thể có được. Với gương mặt thu hút cùng đường nét quyến rũ nhưng có chút cao ngạo, nhiều cô gái trong trường đã đổ gục vì cậu dù cậu có phũ phàng đến thế nào.
Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên. Vì là trường dành cho những cậu ấm cô chiêu, một ngôi trường dành cho những tổng tài những CEO tương lai nên đồng phục không bị ràng buộc. Trai xinh gái đẹp đều diện những bộ trang phục toả đầy hơi tiền, bước xuống từ những chiếc siêu xe hạng sang. Và Ilhoon cũng thế. Tất nhiên cậu vẫn là nổi bật nhất với một chiếc áo sơ trắng mi hiệu Gucci. Nổi bật đơn giản là vì đó là sản phẩm giới hạn số lượng , dù có tiền cũng chưa chắc được sỡ hữu nó. Ngày đầu đi học cậu đã chọn chiếc áo đó. Tưởng ngậm kẹo mút là trẻ con nhưng thần thái của cậu khiến cậu chuẩn bad boy, hấp dẫn vô cùng. Cậu có chút tự hào khi bao nhiêu ánh mắt thán phục đều đổ dồn vào cậu. Ilhoon bước những bước tự tin cùng gương mặt lạnh lùng, theo sau lưng là một đám đông thiếu nữ trầm trồ nhốn nháo lên vì cậu.
-Ôi đẹp trai gì đẹp dữ vậy...
-Này cái áo đó là hàng hiếm đó...anh trai tớ thích lắm mà ko đặt được vì chỉ có vài chiếc thôi mà họ bán hết rồi...cậu ấy chắc đã bỏ ra số tiền lớn lắm đó...
Các cô gái thì say đắm cậu, còn các chàng trai thì nhìn cậu bằng ánh mắt ghen tị. Một chiếc áo thôi mà đã khẳng định được đẳng cấp đến thế rồi. "Đây là thiên đường, không ngờ trường học lại thú vị đến thế. Đế chế Jung Ilhoon là đây !!". Ilhoon mãn nguyện trong những lời trầm trồ ấy, cảm giác mình đã nắm lấy được cả thế giới...
Nhưng không, đời không như là mơ....chỉ thoáng chút đám đông các cô gái rụng rời vì cậu đã biến đâu mất, những lời khen ngợi cũng không còn nữa. "Hyunsik oppa đến rồi, oppa đến rồiiiii aaaaaaaaa !!!!!". Các cô gái vừa nãy đang bám theo sau lưng cậu liền bỏ đi chạy ra cửa chính. Cậu ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. "Hyunsik ? anh ta là ai ? Sao mọi người bấn loạn đến thế chứ...!!" Vì cũng có chút tò mò cậu quay đầu lại nhìn thử xem là người nào mà có thể làm đứt đoạn sự vinh quang của cậu.
Từ xa một chàng trai với chiều cao cuốn hút, gương mặt anh đẹp trai đến ngợp thở bước vào. Khác với sự đanh đá kiêu ngạo của cậu, anh hiền lành thân thiện với tất cả mọi người. Nụ cười của anh ấm áp đến mức có thể làm tan chảy cả băng tuyết. Ánh mắt đó, đôi mắt biết cười đó chính là vũ khí khiến mọi cô gái nguyện chết vì anh. Người toả ra hào quang đó chính là Hyunsik, năm cuối trung học, cũng chính là con người nổi tiếng nhất ngôi trường này. Cậu nhìn anh đến ngỡ ngàng, hoá ra còn có người thế này ư. Một khoảnh khắc nào đó, thời gian như chậm lại. Mọi cử chỉ của anh khiến cậu hồi hộp không ngừng, cậu thẫn thờ đứng đó nhìn anh. Cậu có chút rung động.
" Tỉnh lại Irun à, mày làm sao thế này...anh ta có gì hơn mình, chỉ là đẹp trai hơn mình một xíu thôi mà...quần áo cũng bình thường thôi...không đáng quan tâm".
Giữa đám đông chen lấn nhau có một cô bé đã bị ngã đổ hết cả cốc nước làm chiếc áo bị vấy bẩn
-Ôi thôi xong rồi, áo mới của mình. Làm sao đây....-Cô gái ngồi bệt trên sàn, hoang mang vì tình huống vừa xảy ra. Các nam thanh nữ tú ở đó đều sợ dính bẩn nên chẳng ai đến giúp cô. Hyunsik thấy thế liền đứng lại nhẹ nhàng cởi chiếc áo vest khoác lên người cô gái và đỡ cô đứng dậy. Thôi rồi hôm nay coi như cô vớ được vàng. Được hoàng tử ra tay cứu giúp còn được mặc áo của anh thì chiếc áo hiệu bẩn này cũng không còn ý nghĩa gì nữa.
-Xì. Mấy kiểu nam thần xưa cũ. Tưởng mình là soái ca ngôn tình chắc...ơ nhưng mà khoan đã... ơ... ơ kìa..cái...cái áo...cái áo đó
Ilhoon hoảng hốt phát hiện ra người kia đang mặc một chiếc áo sơ mi giống y hệt mình, không khác gì áo cặp. Ngon lửa tức giận thổi bùng lên trong tâm trí cậu. Ilhoon ghét nhất là bị đụng hàng, mà còn là ngay cái áo cậu yêu thích nhất. Ánh mắt cậu tối sầm lại. "Chẳng lẽ từ nay không được diện chiếc áo quý giá này nữa sao ?....không được phải là anh ta, phải là anh ta vứt chiếc áo đó đi."
-Này anh kia....-Ilhoon gọi Hyunsik lúc anh lướt ngang qua cậu nở một nụ cười nhẹ nhàng với cậu.
-Em gọi anh hả nhóc ?
-Thứ nhất tôi không phải nhóc của anh... Thứ hai hiện giờ anh đang phạm phải một lỗi đáng nghiêm trọng đó là mặc áo giống áo tôi. Tôi không biết là làm thế nào mà anh có thể mua được nó. Tôi không thích người khác mặc giống mình nên mong anh có thể đừng bao giờ để cái áo này xuất hiện nữa...Anh hiểu ý tôi chứ ?
Ô cái cậu này, cậu dám làm thế với Hyunsik sao ? Còn dám đe doạ anh nữa. Có lẽ cậu không biết rồi, dù Hyunsik tốt bụng nhưng những người thầm thương trộm nhớ anh ấy thì không như thế. Có thể cuộc sống cậu sẽ không thể yên ổn nếu gây sự vớ Hyunsik đâu.
Hyunsik chỉ đứng im lắng nghe những lý luận kiêu ngạo mà cậu thốt ra. Sau khi chịu dừng lại sự đanh đá của mình, Hyunsik tiến tới đưa tay lên nhéo cái má bầu bĩnh trắng trẻo của Ilhoon.
-Sao đáng yêu thế hả nhóc...vậy là anh với nhóc mặc áo đôi rồi...thế nhóc có muốn làm người yêu anh luôn không ?...
-ANH BỊ ĐIÊN HẢAAAAAAAA....-Ilhoon hét toáng lên. Anh ta điên thật rồi, sao lại có cái kiểu ăn nói ngang ngược như thế
-Anh trễ giờ rồi...anh đi nhé nhóc....Anh vẫn cứ giữ nụ cười cuốn hút đó của mình.
Nói rồi anh cướp lấy cây kẹo mút ăn dở trên tay cậu bỏ vào miệng mình, anh bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của mọi người và cả của cậu...
Bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn vào Ilhoon. Hyunsik anh ấy chưa làm thế với ai bao giờ, một con người ưa sạch sẽ như anh sao lại có thể ăn một cây kẹo đang trong miệng người khác như thế chứ....nhưng cậu đã có được diễm phúc đó rồi. Bao nhiêu cô gái đã thất bại nhưng Ilhoon chỉ là một học sinh mới, còn là một cậu nhóc đáng ghét như vậy nữa, sao cậu lại được anh ưu ái như thế. Không ít sự ghen ghét, đố kị dành cho cậu vì dám lên mặt với Hyunsik.
Nhưng riêng Ilhoon, cậu đang bùng lên cơn tức giận đến mức muốn thét ra lửa. "Cái gì mà áo đôi...cái gì mà người yêu...còn cướp kẹo của mình. Anh ta chán sống rồi sao ?...Chờ đó tôi sẽ thủ tiêu cái áo của anh cho bằng được."
YOU ARE READING
[SIKHOON] LOVE YOU HATE YOU 💙💙💙
FanfictionCậu vô tình gặp anh, cậu vô tình ghét anh và vô tình yêu anh...Nhưng anh lại yêu cậu từ những giây phút đầu tiên.... Một tình yêu giản dị chớm nở...