-Chị à....đứng yên nhé...đừng động đậy....che giúp em với....
-Sao có chuyện gì ? Trốn ai ?....cái thằng này...
Ilhoon hớt hải chạy đến chỗ Eunsoo nấp sau lưng chị. Cậu thở hồng hộc như muốn mất hết cả hơi. Ilhoon đang trốn ? Trốn ai ? Đương nhiên là Hyunsik rồi. Mấy ngày nay đến trường cậu chỉ có thể trốn anh thôi. Cậu sợ lắm, sợ phải đối diện với anh. Một cậu nhóc 16 tuổi lần đầu được hôn nên rối rắm tinh thần. Bộ dạng bad boy, đanh đá tiêu tan hết rồi. Cậu không muốn thấy anh vì sợ anh bắt lại tra hỏi. Cậu chưa chuẩn bị sẵn sàng cho câu trả lời.
Eunsoo thấy Hyunsik đi từ xa,"ra là trốn người ta, chắc đã có chuyện gì rồi, bình thường là thằng bé sẽ cáu gắt khi gặp cậu ấy".
-Hyunsik ahhhh, lại đây tớ nói này...
Bà chị cũng không vừa, muốn trêu cậu em đáng yêu của mình nên đã cố tình gọi Hyunsik lại.
-Chị à, chị bị điên hả ? Chết mất....Vèo~ Ilhoon đã phóng đi với tốc độ ánh sáng để tránh anh. Thật là cực khổ.
-Có chuyện gì thế ? -Hyunsik vừa đến chỗ Eunsoo, không hiểu chuyện gì đã xảy ra.
-Ilhoon trốn cậu đấy. Sao đã làm gì em tớ hả ? Hôm ở hồ bơi, Cậu đã làm gì thằng bé ? Đừng nói cậu....
Eunsoo nhìn Hyunsik bằng nét mặt nham hiểm với những ý nghĩ không mấy trong sáng.
Hyunsik hoảng sợ với sự dò xét của cô, giọng ấp a ấp úng mặc dù anh cũng có làm gì quá đáng đâu, chỉ là hôn vài cái thôi mà.
-Tớ...tớ...có làm...có làm gì đâu...đừng làm tớ sợ vậy chứ.
-Có thật là cậu không làm gì không ?....Nhưng mà cậu đã kể sự thật cho em ấy biết chưa ?
-Vẫn chưa...chưa có cơ hội. Em ấy cứ trốn như thế đấy thì nói chuyện lúc nào. Tớ cũng muốn bắt cóc em ấy về đây. Có lẽ đến lúc phải ra mặt rồi.
Vài ngày sau~
Hôm nay là ngày sinh nhật của mẹ Ilhoon. Trùng hợp thay lại là ngày cậu nghỉ học. Gia đình cậu sẽ tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ trong gia đình. Cậu được đánh một giấc dài trên chiếc giường thân yêu. Lúc ngủ trông cậu có chút đáng yêu lại có chút quyến rũ. Đôi má trắng trắng tròn tròn, đường nét rõ ràng, thật là một nhan sắc tuyệt mỹ.
Ánh nắng đã rọi vào căn phòng sang trọng của thiếu gia, một căn phòng lớn với kiểu cách hiện đại. Một hương thơm vừa quen vừa lạ đang kích thích khứu giác của cậu. "Ahhh mùi thơm thật...chắc là mẹ vừa thay hoa". Cậu trở mình, cảm thấy thật sảng khoái sau một giấc ngủ ngon. Hôm nay không phải đi học, không phải trốn anh ta nữa. Đầu óc đã tỉnh táo, cậu cảm thấy có gì đó rất lạ....
-AHHHHHHHHHHH, BIẾN THÁIIIIIIIIIIIIIII
Hyunsik đang say giấc bên cạnh Ilhoon, cậu đang nằm trọn trong lòng anh. Tình huống oái ăm gì vừa xảy ra đây. Ilhoon bật dậy lấy gối đập lên chàng trai đang ngon giấc kia.
-Tên kia mau xuống giường, tỉnh mau, anh đang làm gì ở đây hảaaaaaaa.
Hyunsik bị chiếc gối đập liên hồi đến giật mình tỉnh dậy, hoảng hốt nhảy xuống giường. Trên người anh vẫn mặc một bộ quần áo rất lịch sự, sơ mi và quần tây. Còn cậu thì.....khoác một chiếc áo ngủ dài hở cả ngực, cộng thêm làn da trắng trẻo của cậu trông cực kì quyến rũ. Ilhoon trố mắt nhìn xung quanh "Đây là đâu, có phải phòng mình không ?...Chắc chắn là phòng mình mà....còn anh ta tại sao lại ở đây ?". Ilhoon nhìn trực diện về phía Hyunsik. Anh đã ngồi xuống dựa vào sofa, bắt chéo chân mỉm cười quan sát cậu. Nụ cười mãn nguyện như vừa được trúng số của anh càng khiến cậu điên lên. Ilhoon lấy chăn quấn quanh người, ngăn chặn ánh mắt của anh dồn lên cơ thể cậu.
-Mau ra ngoài, anh có mau đi không, tôi báo cảnh sát bây giờ.....QUẢN GIA KANGGGGG !!!!!
Ilhoon vừa hét lên vừa bước qua giường lôi tay anh đuổi ra khỏi phòng. Hyunsik kéo cậu lại ôm cậu nằm trên giường. Tay anh bịt miệng cậu lại lấy chăn trùm lên....
-Thiếu gia, thiếu gia gọi tôi có việc gì ?...Cậu Hyunsik cũng ở đây ạ. Thiếu gia Ilhoon đâu rồi ạ ?
-Ilhoon em ấy đi tắm rồi, em ấy tính bảo ông mang khăn tắm mới lên. Mà em ấy tìm ra rồi không cần phiền đến ông nữa. Ông có thể đi làm việc khác. - Hyunsik vừa phải trả lời quản gia Kang vừa phải giữ chặt thiếu gia bé nhỏ đang cựa quậy muốn thoát ra khỏi tay anh.
-Vâng, tôi xin phép ra ngoài.
Cánh cửa khép lại,Hyunsik vẫn chưa chịu thả cậu ra. Ilhoon cắn thật mạnh vào tay anh rồi tung chăn đứng trên sàn.
-Anh nói đi. Anh làm gì ở đây. Tại sao quản gia Kang lại biết anh. Mau trả lời đi, mau lênnnnnnn...
-Bình tĩnh đã Ilhoon à. Anh sẽ giải thích. Đừng cáu với anh thế chứ. Anh còn chưa xử em việc em hôn anh rồi bỏ trốn đâu nha....
-Là....là..... anh ép buộc tôi cơ mà....tôi chỉ là muốn anh bỏ cái áo đi thôi....
Ilhoon bối rối trả lời đầy ngượng ngùng. Thực ra cậu hôn anh đâu phải vì cái áo...😂😂😂
-Em nói dối...Nói dối không tốt đâu nhé nhóc?
-Tôi....tôi.... nói dối.... bao giờ....
Ilhoon vừa nói xong, anh nắm tay cậu kéo lại nằm xuống giường đè lên người cậu, mặt kề mặt....
-Vậy để anh thử hôn một lần nữa nhé.
Nói rồi anh cắn lấy đôi môi bé nhỏ của Ilhoon. Một nụ hôn sâu. Tưởng cậu sẽ phản kháng như lúc nãy, nhưng cậu đã mê đắm nụ hôn của anh thật rồi. Cậu ôm lấy anh, đan những ngón tay vào mái tóc anh. Có phải quá dễ dãi không ? Không, vì cậu thích anh thật. Không phải vì sự tò mò của tuổi trẻ mà là cậu đã đem lòng thích anh từ những ngày cậu tìm cách trả thù anh. Hai đôi môi đã trao những ngọt ngào cho đối phương.
-Thế bây giờ thì sao ?
-Này là tại anh chủ động trước. Tôi không biết.
-Thế sao không đẩy anh ra ? -Hyunsik trêu ghẹo thiếu gia, đôi mắt cong lên cười thích thú.
-Ờ TẠI TÔI THÍCH ANH ĐÓ...VỪA LÒNG CHƯA...-Ilhoon nói bằng thái độ hờn dỗi. Gương mặt cậu đỏ lên như quả cà. Nhìn là chỉ muốn trêu ghẹo thêm thôi.
-Vậy bây giờ biết làm sao...anh đâu có thích em....
-Ơ cái tên đáng ghét này...bổn thiếu gia đã cố gắng để nói ra thế giờ anh nói thế là thế nào...mau buông tôi ra...mau lên...
Hyunsik ngắm nhìn bộ dạng đáng yêu của Ilhoon, lòng vui như nở hoa. Cậu bé này làm sao mà có thể không yêu cho được.
-Anh không thích em....anh yêu em...từ rất lâu rồi....
Ilhoon nằm im nhìn anh. Khoé miệng đã cong lên. Hai người định tiếp tục màn hôn nồng thắm thì bỗng nhiên "JUNG THIẾU GIA, THIẾU GIA ILHOON ƠIIIIII "
"Chết mất lại là ai nữa đây, lại bị phá đám nữa rồi. Chắc lại là quản gia Kang nữa rồi. Kang quản gia ơi là Kang quản gia !!!!! "
Ilhoon lại chui vào lòng anh, lấy chăn đắp lên, nhưng lần này là cậu tự lấy tay bịt miệng mình lại.
-Ơ, Eunsoo à, cậu làm gì ở đây thế ? -Hyunsik bất ngờ hỏi người con gái xinh đẹp đột ngột bước vào.
-Câu đấy tớ phải hỏi cậu mới đúng. Làm gì ở đây? Đây là phòng Ilhoon mà. Còn nằm trên giường em ấy nữa. Nhóc đấy ghét ai nằm trên giường mình lắm đấy, khéo nó lại ra quát cho bây giờ.
-Em ấy đi tắm rồi chắc không biết đâu. -Hyunsik vừa nói vừa gãi đầu cười. Còn người đang trong lòng anh thì im thin thít chẳng dám động đậy.
Eunsoo bước lại gần, lật chăn lên, lộ ra gương mặt đẹp trai đang nằm dưới đó.
-Hai người....gì đây....thế này là thế nào...?
-Chị à, lần sau vào phòng nhớ gõ cửa. Phòng riêng của em mà. -Ilhoon hờn dỗi, lên giọng với cô chị. Bị phát hiện rồi. Biết làm sao đây.
-Ơ nhóc này. Bây giờ vì cậu ấy mà em nổi nóng với chị á...Muốn chị đập cho một trận không hả ?
-Yahhh, cậu thử đụng vào Ilhoon của tớ xem. Tớ còn ở đây nha.
Hyunsik ôm chặt Ilhoon vào lòng, bảo vệ người yêu ra khỏi Eunsoo.
-Hâhhahaaaaaaaaa......Hai người tới mức này rồi cơ á. Thế là bà chị này lo xa quá rồi. Chúc mừng nhá. Đưa thẻ ra đây nào chàng trai...
-Để sau đi, giờ mình đi tắm. Cho anh vào nhờ nhà tắm với nhé.
-Ơ khoan em còn chuyện cần hỏi...
-Tắm xong ra muốn hỏi anh bao nhiêu cũng được
Hyunsik mở tủ quần áo của Ilhoon ra, lấy đại một bộ quần áo. Cái người này tự nhiên như nhà mình
-Yahhh, ai cho anh lấy quần áo của em ?
-Của anh mà....
-Rõ ràng là đồ của em cơ mà....chị mua tặng em mà.
-Thì đồ của em nhưng tiền là của anh...Hỏi cô ấy đi...
Nói rồi Hyunsik cầm bộ quần áo đi vào nhà tắm. Để lại gương mặt ngơ ngác của Ilhoon và sự ái ngại của Eunsoo.
-Chị, là sao. Giải thích cho em?
-Thì....ừ thì....chị mua bằng tiền của cậu ấy. Cậu ấy đưa bảo chị mua cho em....xin lỗi đã giấu em.
Ilhoon ngồi xuống sofa, hoàn hồn sau những lần bất ngờ này tới bất ngờ khác. Có một ngày nghỉ thôi mà cũng không thể ngủ nổi. Bây giờ chuyện trong lòng cậu cực kì thắc mắc, đó là tại sao cả gia đình mình đều biết Hyunsik ? Tại sao anh ấy có thể vào phòng cậu tự nhiên như thế ? Vô vàn những câu hỏi tại sao hiện lên....Hyunsik, rốt cuộc anh là ai ?
YOU ARE READING
[SIKHOON] LOVE YOU HATE YOU 💙💙💙
FanfictionCậu vô tình gặp anh, cậu vô tình ghét anh và vô tình yêu anh...Nhưng anh lại yêu cậu từ những giây phút đầu tiên.... Một tình yêu giản dị chớm nở...