With him

2.1K 51 25
                                    



Pasensya na talaga ahh. Nalate ako. Importante lang talaga. Di bali, i'll be the best tour guide here at ES High. Hmm .. san mo gusto una pumunta? Sa classroom buildings? Garden Area? Canteen? Field? ES Pub? Dormitory? San ba?

Waah. Hawak hawak niya pa din kamay ko habang naglalakad. Nililead niya ko so likod niya nasa harapan ko. I cant even speak. Magka holding hands kami right? I cant explain this feeling ..  

Kyaaaah .. nasa manga ba ako o anime? Totoo ba to? isang bishie ang kasama ko sa isang anime themed school?

Oops. He stop walking ... and .. and he face me (*_*) 


Say a word naman oh. Galit ka talaga? Kyaah .. ang cute niya. Sobrang sincere ng face. Kung sa anime para siyang si Usui. Sa live action para siyang si Hiro ng Koizora!! (A/N maganda yang Koizora promise! XDD)

Ah .. a-anou ... my ha-hand .. Nauutal ako. Parang di ako makakafocus kung hawak niya lagi yung kamay ko sa buong tour ...

Ayy.. Sorry Ulit. I drag you along pala. (^ -^)>  And he let go of my hand ... pero bakit hindi relief ang nararamdaman ko? Parang nagsisisi naman ako.


Its fine. Okey lang din sa akin na nalate ka. Siguro sobrang importante nung nilakad mo. May oras pa naman makapagtour eh. Dont blame yourself. I smile my best for his assurance :) Pacute na din? Ahaha. Ahmm ... he didnt say a word. He just look at me. Parang may inaalala. 


Okey ka lang po ba?


A-ah oo im fine. Just remember someone. Parehas kayo na smile eh. He look away .. nacucurios ako. Wag ka nang mailang o mahiya sa akin ahh. Tayo tayo lang din naman yung magkakasama eh. Kung ano problema mo dont hesitate to ask me for help. I'll be your friend and not just a gurdian. I'll protect you no matter what happens.  *put his hand in my head and mess* Be good to me too okey? (n_n) 

Kyaaah ~ this scene napaka anime! 


Hai ~ i mean YES :) Nacheer up ako sa mga sinabi niya. How did you know my name nga pala?


Oh yun ba, we seniors are given profiles of our assigned freshie para malaman namin yung backgrounds ng life niyo, basic infos. Astig nga eh .. otaku ka din pala XD

"din"? Means ...


Otaku ka din? *point out Leinne* 


Di ba halata? Hahaha XDD


Woah ..I cant believe it. Sugoi .. we have something in common!  Ang bishie mo nga eh. Oops! So you wont mind if i call you Lei-senpai?


Thats cute! Adding Japanese honorific term ah. Thanks sa compliment, kaw din naman eh. You're beautiful. Kyaaah .. im blushing <(*u*)> 

Anime Otaku's NotebookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon