V Art's Fair: END

1.3K 28 24
                                    

*ES Rooftop. Monday. Lunchtime

VR: And for the dessert ~ tantanananaaaaaaaaaaaaaaaaa ---

CJ: Wow! Macarons! So cute (*Q*) *kuha ng isa at kinain agad*

VR: *batokan si CJ* WAAAAAAAAAAAAAAAAdik ka ah, di pa ko tapos kumain ka na! Dapat ako yung first bite (T^T) Panget ka talaga CJ ka ~

CJ: Sus pasounds effect pa eh ( =3=) dapat di pinaghihintay pagkain. Ansaraaaaap ng first bite *teasing look to Rei*

VR: *crossed her arms and pout* di na kita bibigyan! Hmmp.

Kai: Mou ~ Mou ~ (~ ^_^' )~ Huwag na kayong mag away, kayo talagang dalawa.

Kent: Ang sarap nga *munch.munch*

VR: Waaaah, the second bite!!! (T________________T)

Kai: *eyed Kent* Nako chi, mas romantic ang third bite alam mo ba? nabasa ko yun sa manga .. uhm .. sige na Rei-chii wag ka nang umiyak.

VR: *eat while sobbing* Ta--la *munch* ga? Shang manga? Hmm, ansharap nga. *gulps* Ang galing talaga ni Dale-senpai (*u*) Kain ka na Kaichi hehe *looks at CJ and Kent* Sige na nga, mas romantic naman third bite hahaha.

Kai: Eh? Naniwala siya dun? Thanks Reichi hehe. Galing ba to kay Dale-senpai?

Rei: Yup! Baked daw nila ng family niya kahapon. Eto yung pasalubong niya hehe (*v*)

Kent: Magaling talaga magbake si Kuya Dale *munch*

Rei: Talaga?  Ba't mo naman nasabi yan?

Kent: I mean -- syempre ang sarap nito eh diba Clark? Hehe ..

CJ: Oo nga eh, diba binilin ka sa akin ni Dale dude, nako dapat pala hati tayo nito!

Rei: Asa ka pa! May note kaya yan. Sa akin lang naka address :P

CJ: *munch.munch* Sarap talaga .. oh sayo na last bite! Nag iisang macarons nalang XD

Rei: Andami mo kasing kinain! *munch* Thanks Dale-senpai. Your an angel \(*u*)/  and your a demon *look at CJ*

CJ: Fiend na gwapo? Haha, tapos kasing cool pa ni Grapha ng Dark world deck ko , ayos lang wahaha.

Rei: ASA KA PA! nag aala hUMAn ka na naman ~

Kent: Guys, baka sa susunod na lunch di na tayo magkasabay for this week, magiging busy na kami ni Kai eh.

Kai: Ou nga .. dami pa kasing gagawin sa output namin ..

Rei: Ou nga no, kasi gagawa pa kayo ng manga and that includes names, tapos yung characters, tapos yung background, tapos shadowing, tones .... waah! Ang awesome talaga ng mga mangaka!!!

Anime Otaku's NotebookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon