Nhướn mày, thiếu chút nữa là bộc phát
Ánh mắt Tề Thanh thâm trầm phản chiếu khuôn mặt nhỏ đáng thương của Hứa Tinh, dùng đầu ngón chân suy nghĩ cũng biết yêu tinh này để ý cái gì. Nói đến cùng, là vì không tự tin đi?
Ngoài miệng nói thích, nhưng cậu vẫn không có cảm giác an toàn sao?
Tề Thanh đem sự tình chưa hỏi qua từng tự đặt ở hàng đầu, cánh tay gắt gao ôm lấy tiểu gia hỏa, hơi hơi cúi đầu cùng Hứa Tinh chạm chóp mũi, khiến cho hô hấp của đối phương trở nên cấp bách, Tề Thanh ôn nhu cười: "Tôi vào trực tiếp khiến cậu khổ sở sao? Hay là cậu cảm thấy tinh dịch của tôi rất bẩn?"
"Không phải."
"Vậy thì là gì?"
"Thúc thúc không cảm thấy chỗ đó sẽ bẩn sao?"
"Không phải đã rửa qua rồi sao?" Tề Thanh hôn hôn hai gò má cậu: "Tôi nghĩ với cậu cùng một chỗ, không phải tùy tiện cái loại này, là thích, tôi thích cậu."
Oanh, Hứa Tinh cả người đều đỏ, ngây ngốc nhìn đại thúc.
"Tuy rằng cùng yêu có điểm chênh lệch, nhưng tôi sẽ không lừa cậu, lần đầu tiên thấy cậu đã cảm thấy hứng thú, xâm nhập vào nhà cậu là muốn tìm hiểu một chút, hiện tại, ca ca nhẫn không được, nhịn nữa liền thành thái giám."
Hứa Tinh bật cười, ma xui quỷ khiến cư nhiên hôn lên mặt nam nhân. Tiếp, hai người vành tai đều đỏ, rất huyền huyễn .
Tề Thanh bị kích thích nháy mắt bạo khởi, gầm nhẹ một tiếng, hung hăng ôm cậu không ngừng kích thích eo lưng, đại nhục bổng ra ra vào vào, tần suất phi thường mau.
Những điểm mẫn cảm trên người của Hứa Tinh bị chạm vào, thích "A a" kêu, rên rỉ vỡ tan, khóc không thành tiếng.
Trong lúc vô ý, rất nhiều nước bị mang vào trong cơ thể Hứa Tinh, dần dần, bụng bắt đầu trướng đau, hơn nữa phồng lên.
Tề Thanh liền sớm phát hiện, cúi đầu vừa thấy, ánh mắt càng thâm trầm, giống như mang thai như vậy.
Hứa Tinh tính tình nhu hòa, nếu không đến lúc thập phần khó chịu sẽ không mở miệng cầu xin tha thứ, hơn nữa trong bụng ấm áp, lại có đại nhục bổng đang chuyển động, đôi mắt ướt át, rất nhanh đạt cao trào .
"Cười lên cho ca ca nhìn một cái!"
Hứa Tinh nâng lên khuôn mặt xinh đẹp, ửng hồng, lập tức nở rộ một nụ cười xán lạn.
Hít ngược một ngụm khí, Tề Thanh xem như tự mình chuốc lấy cực khổ , này nụ cười rất đẹp rất mỹ lệ, giống như một mũi tên, nháy mắt bắn trúng trái tim hắn!
"Thúc thúc !"
"Gọi ca ca !"
"......" Thúc thúc mau động một chút a ! Cứ để ở một chỗ, rất khó chịu đó ! Ánh mắt dục cầu bất mãn của Hứa Tinh hiện lên phi thường rõ ràng.
Tề Thanh híp mắt sắc bén......
"A a a a a cáp a a...... Hảo a a a...... Bổng a a a a a......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu đình hư không tịch mịch lãnh
Teen FictionTác giả: Phác Thiếu. Thể loại: Mỹ nhân thụ, phúc hắc công, cao H, hiện đại. Nhân vật: Hứa Tinh( thụ), Tề Thanh (công). Tôi sẽ edit từ chương 13 trở về sau nha!!!! Đây là lần đầu tôi edit từ QT sang nên nó chỉ đúng khoảng 7O% nhưng tôi sẽ cố edit...