Chương 14 Cường thế xâm chiếm, xấu hổ!
Thúc thúc vào luôn rồi, còn tưởng tôi muốn nói cái gì?
∑q|?д?|p
Hứa Tinh biến thành rùa đen rút đầu, lẳng lặng hít sâu, điều chỉnh tâm tính chờ nam nhân, tuy rằng còn muốn đi làm, thế nhưng Hứa Tinh có tự tin sẽ không ảnh hưởng công việc, cùng lắm thì cẩn thận một chút "Eo đau, lưng đau, chân rút gân"
Tề Thanh đem biểu tình của cậu thu vào trong mắt, phát hiện chính mình càng ngày càng thích vật nhỏ này, vội vàng cúi đầu cắn mấy ngụm, tại trên tấm lưng tuyết trắng của cậu lưu lại dấu vết của chính mình. Quả nhiên, da thịt trắng nõn chậm rãi hồng nhuận lên, làm vật nhỏ ngượng ngùng cúi đầu.
"Thúc thúc......" Hảo trướng, ngươi động một chút nha ! Tôi đã nằm sẵn chờ rồi. Đến ăn nhanh đi? Nhân gia......Tôi còn vội đi làm nha, ách, đến muộn một chút cũng được, Hứa Tinh nghĩ đến càng nguyện ý cùng thúc thúc cùng nhau ân ái, hận không thể lập tức che mặt.
Nam nhân buổi sáng đều dễ dàng xúc động, đại dương vật cứng rắn cắm vào trong mông nhỏ làm Tề Thanh thích đến vội vàng giành giật từng giây chiếm lĩnh nơi tư mật, không ngừng khai khẩn, rong ruổi, hai người cùng lắc lư qua lại, Hứa Tinh càng thở hổn hển mặt đỏ như táo, ngẫu nhiên quay đầu lại nhìn, phát hiện ánh mắt nam nhân đỏ thẫm âm ngoan, cũng không dám lỗ mãng .
Tề Thanh vốn chính là một đế vương, nhất là tại thời điểm dục vọng bùng nổ, lại càng không cho phép vật nhỏ này có một phân một hào lùi bước.
Đem người hung hăng đặt ở dưới thân, đại dương vật ra ra vào vào, tiểu động khẩu đều bị làm đỏ, bên trong đạm sắc nhục nhục giống như không chịu nổi phụ trọng, bị kéo ra lại nhét về, vô cùng dâm đãng.
"Đáng chết, không cho cắn môi !"
Hứa Tinh thích cả người đều thất thần, nào còn nhớ rõ nam nhân nói qua cái gì?
Tề Thanh thấy Hứa Tinh môi trắng bệch thành một mảnh, phi thường đau lòng, vội vàng cúi đầu hôn môi, dùng đầu lưỡi tinh tế liếm láp qua lại, không có mùi máu mới yên tâm.
Tiểu gia hỏa này, bao giờ cũng lơ đãng làm tâm của ta xúc động.
"Ba ba ba ba ba ba......"
"A a a a a a......"
Liên tục không ngừng phát sinh quan hệ, nhất là thường xuyên giao triền luôn làm thể xác và tinh thần uể oải, khiến cổ họng Hứa Tinh đau rát!
Tề Thanh đến đem người lật qua, nâng lên hai chân thon dài đặt trên vai, thân thể hướng phía trước nhất củng, lại tiến vào động khẩu ướt át không chịu nổi: "Bảo bối, ngươi chảy thật nhiều nước."
Hứa Tinh che mặt, thực ra hắn căn bản cũng không dám mở to mắt, mở hay không mở căn bản không phân biệt!
"Đứa ngốc!"
"Thúc thúc mới ngốc!"
[⊙v⊙]? Tề Thanh nháy mắt sửng sốt, vật nhỏ cư nhiên dám cùng hắn tranh luận? Ánh mắt tà ác lóe qua một đạo lệ quang, lập tức siêu tốc đung đưa eo lưng, quả nhiên tiểu yêu tinh càng khóc to hơn, nhưng lại không có cầu xin tha thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu đình hư không tịch mịch lãnh
Novela JuvenilTác giả: Phác Thiếu. Thể loại: Mỹ nhân thụ, phúc hắc công, cao H, hiện đại. Nhân vật: Hứa Tinh( thụ), Tề Thanh (công). Tôi sẽ edit từ chương 13 trở về sau nha!!!! Đây là lần đầu tôi edit từ QT sang nên nó chỉ đúng khoảng 7O% nhưng tôi sẽ cố edit...