Tề Thanh hướng bên trong , đại nhục bổng toàn bộ đi vào, nhất thời lạch bạch một tiếng vang lên, đỏ tai hai người.
"Bảo bối, mở to mắt."
Hứa Tinh theo bản năng, ngoan ngoãn nhìn về phía nam nhân, lập tức hít ngược một ngụm khí, đại thúc ánh mắt thật đẹp, giống như tinh thần lóng lánh, tại dưới bầu trời hùng vĩ, là một tòa núi lửa bùng nổ, tráng lệ vô cùng, làm người ta tâm rất sợ đồng thời lại có chút chờ mong. Đại thúc! phá hủy ta đi ! ! !
Tề Thanh trong đầu trống rỗng một mảnh, tiểu gia hỏa biểu tình rất chân thật, hào phóng, chờ mong, hỗn loạn điểm điểm sùng bái, giống như chính mình là bầu trời của cậu vậy.
Không được, ta không chịu nổi rồi!
"A a a a a...... A a......" Thật nhanh! thế nào sẽ mạnh như vậy? Hứa Tinh trong nháy mắt bị đưa lên thiên đường, khoái cảm đem cảm giác đau đánh bại, từng đợt khuếch tán sâu vào trong xương cốt, Hứa Tinh thất thần, chảy nước miếng, rên rỉ vỡ tan tràn ra khóe miệng, mị hoặc vô cùng, lại thuần khiết, thơm nồng.
"Bảo bối, bảo bối, cậu thật nóng!"
Hứa Tinh hít sâu một hơi, nâng lên hai chân, dây dưa bên hông nam nhân.
Không cái gì so với chuyện này kích thích hơn, Tề Thanh gầm nhẹ một tiếng, thiết điều như vậy hai tay ôm chặt lấy tiểu gia hỏa nhắc tới, ôm vào ngực, không ngừng thao làm.
Hứa Tinh vẫn nhắm mắt lại, phi thường thoải mái, mồ hôi dày đặt làm ướt sợi tóc.
Đại thúc thật mạnh a! Làm được, vừa nhanh, lại mạnh, mau đưa ta cắm bay . Hứa Tinh ngượng ngùng cọ cọ bả vai nam nhân, cánh tay, cổ, thậm chí thời điểm kích động không hề có do dự liếm hầu kết nam nhân.
Tề Thanh lại gầm nhẹ, vật nhỏ đáng chết, tôi thao chết cậu.
Trận tình ái này duy trì thời gian cũng không dài, nhiều lắm không đến bốn mươi phút, dù sao cũng là dã ngoại, Tề Thanh muốn bảo trì hai phần lãnh tĩnh, một phần cấp Hứa Tinh, một phần cấp hoàn cảnh.
Tinh dịch toàn bộ đưa vào trong cơ thể, Tề Thanh ngực phập phồng thực cường liệt, như trước ôm vật nhỏ, hướng gương mặt nhỏ trắng nõn mĩ lệ mà hôn lên.
Hứa Tinh nhếch lên khóe miệng, lộ ra một nụ cười diễm mỹ.
"Có thích tôi hay không?"
Hứa Tinh gật đầu.
Ta đệch, dễ như vậy liền đuổi đến tay? Tề Thanh có chút không thể tin được, chẳng lẽ anh hùng cứu mỹ nhân dùng tốt? Sớm biết liền an bài xung quanh một đống lũ không có mắt, lại nhất đánh đi, khiến vật nhỏ yêu ta đến chết mới thôi, ha ha ha ha !
Đại thúc trong lòng nở hoa, hai tay tại sau lưng tiểu gia hỏa sờ loạn, xoa bóp nhu nhu, rất vui vẻ.
Hứa Tinh nằm lười trong lòng nam nhân, nghe tim đập, không dấu vết trộm đạo cơ nhục, đầu vú hơi thâm của nam nhân liền tại trước mắt, Hứa Tinh si mê nhìn, liếm liếm khóe miệng, tim đập gia tốc, bị dụ hoặc vươn ra cái lưỡi, thiếu chút nữa liền liếm lên. Trời ạ, mình lại đi tìm đường chết? Hứa Tinh sợ tới mức vội vàng đem mặt chôn ở đầu vai nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu đình hư không tịch mịch lãnh
JugendliteraturTác giả: Phác Thiếu. Thể loại: Mỹ nhân thụ, phúc hắc công, cao H, hiện đại. Nhân vật: Hứa Tinh( thụ), Tề Thanh (công). Tôi sẽ edit từ chương 13 trở về sau nha!!!! Đây là lần đầu tôi edit từ QT sang nên nó chỉ đúng khoảng 7O% nhưng tôi sẽ cố edit...