Chương 17: Khẩu giao

254 3 0
                                    



Hứa Tinh cũng không biết dũng khí đến từ đâu, cậu chỉ là muốn quý trọng người này, vạn nhất này cũng là pháo hữu, chính mình xử lý thế nào?

"Đó là tôi mua trước khi gặp anh, tôi có chứng cứ, bên trong di động có ngày mua, anh đừng đi, tôi đưa cho anh xem."

Hứa Tinh thấy nam nhân xoay người, lập tức từ trong túi lấy di động ra, sắc mặt trắng bệch, nước mắt mơ hồ trong tầm mắt, ngón tay run đến mức vô dụng ấn mấy lần cũng sai. Đáng chết, nhanh lên, phải cho đại thúc xem chứng cớ, đáng chết!

Cổ tay căng thẳng, Hứa Tinh mờ mịt nhìn về phía nam nhân: "Anh không tin?"

Tề Thanh đau lòng đến hỏng, đem vật nhỏ ôm vào trong lòng: "Xin lỗi, là tôi kích động, dọa đến cậu, về sau sẽ không như vậy, sẽ không như vậy nữa."

Nhíu mày khóc, Hứa Tinh khóc đến mức không kịp thở, ủy khuất muốn chết.

Hứa Tinh thật không phải người thích khóc, thật, nhưng là về sau gặp được đại thúc hết thảy đều thay đổi, có thể vì hắn một động tác khóc, cũng có thể vì hắn một ánh mắt cười, trở nên rất kỳ quái, không giống chính mình, lại...... Dị thường đầu nhập.

"Ca ca rất thích cậu, làm người của ca ca đi!"

Hứa Tinh khóc thật sự thảm, không nghe rõ, vì thế mĩ lệ hiểu lầm sinh ra. Chung quy pháo hữu cùng tình nhân, tình lữ vẫn là có cách biệt một trời.

"Bảo bối, cho ca ca xem xem, ca ca muốn nhìn bộ dáng tao hàng của cậu!"

Oanh một tiếng, đỉnh đầu Hứa Tinh tựa hồ dâng lên một đóa đám mây hình nấm.

"Đến nha bảo bối!"

"Tôi không......"

"Làm cho ca ca xem, ngoan, buổi tối cho cậu ăn đại nhục bổng."

Hứa Tinh tự nhiên không chịu, còn hướng trong phòng chạy, thế nhưng cửa phòng ngủ không khóa a! Nam nhân cầm cái mát xa được lau sạch sẽ đi đến trước người Hứa Tinh: "Bảo bối!"

Đại thúc cư nhiên ủy khuất? Hứa Tinh ngốc ngốc, như cũ không đồng ý.

Tề Thanh là ai? Lập tức suy sụp biểu tình, Hứa Tinh lập tức bất an lên, Tề Thanh ở trong lòng cười thầm, vật nhỏ hảo thiện lương thuần khiết, thật muốn nhìn bộ dáng cậu phong tao lên, nhất định đẹp chết.

"Làm một lần!"

Hứa Tinh bị câu dẫn, ngây ngốc gật gật đầu, quần áo bị lột, xích thân lỏa thể đứng ở trên giường, run rẩy vươn ra hai tay, tiếp được đại nhục bổng nặng trịch.

Thực ra không trầm, thế nhưng trong lòng áp lực rất lớn a.

Nuốt nuốt nước miếng, Hứa Tinh xoay người sang chỗ khác, cậu thật ra là vì ngượng ngùng không dám nhìn mặt đại thúc, ngược lại bởi vậy khiến đại sắc ma nhìn thấy mặt sau phong tình, Hứa Tinh dáng người thật không tồi , đường cong hoàn mỹ, động nhân, da trắng như tuyết, chân thật dài, không có bất cứ vết thương cùng chí. Hứa Tinh hít sâu một hơi, Tề Thanh tim lại đập như sấm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hậu đình hư không tịch mịch lãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ