A/N: Mamaya ko na po babaguhin yung POV, 3rd person po muna gagamitin ko sa simula... Enjoy!!!
______________________________________
3rd Person POV:
( ゚Д゚)<!! "Sh*t! Talo nanaman ako! Ang bobo kasi nitong mga kakampi ko! Noob!" Inis na sa sabi ni Earl habang binabalibag ang kanyang keyboard.
\(>o<)ノ "Tsk! Alas dos na pala. Bukas ng gabi nalang ako babawi." Pinatay na niyang ang kanyang computer at humiga sa kama.
(∪。∪)。。。zzzZZZZ
Earl! Mag iingat ka......
Malapit na siya........
Malapit na sila.......
May isang binibining nakatayo malapit sa kinatatayuan ni Earl. Pero hindi niya ma-aninag ang muka nito gawa ng liwanag na pumapalibot sa binibini.
Earl, Malapit na......
Mag handa na kayo........
"Anong malapit na? Sinong malapit na?" Sinubukang Lumapit ni Earl pero, unti-unting naglaho sa liwanang ang binibining nakita niya.
Blag! ! !
Isang malakas na ingay ang gumising kay Earl.
(* ̄__ ̄) "Limang minuto pa!" Sigaw niya, pero nakapikit parin ito.
ఠ ͟ಠ "Hoy! Makupad kong anak, alam mo ba kung anong oras na?" Sabay pingot ng ama nito sa kanya.
(ᗒᗣᗕ)՞ "Aray pa! Maaga pa, five minutes nalang pls?" Pag mamakaawa nitong sabi.
"Sige, bahala ka, tutal 15min. Pa naman bago magsimula ang una mong klase, at sampungminuto lang naman ang layo ng bahay natin mula sa eskwelahan mo tapos..." Hindi pa natatapos sa pag sasalita ang kanyang ama ay binato na niya ito ng unan.
(☉_☉) "Bakit ngayon mo lang ako ginising?" Dali dali siyang tumayo at pumasok sa banyo. Hindi niya alam kung matatawag ba na pagligo yung ginawa niya kasi halos ulo niya lang ang nabasa. Agad siyang bumaba papuntang kusina pag katapos niyang magbihis.
( ˘▽˘)っ♨ "Hindi kana ba mag aalmusal?" May pag ka sarkastikong alok nito sabay subo ng tatay niya sa pancake. Malaki ang pag subo niya na tila ba inaasar si Earl dahil hindi ito makakapag agahan.
Mas mag tropa ang turingan nilang mag-anak kaya't malakas silang mag asaran. Wala nang ina si Earl, matagal na mula nuong ito'y sumakabilang buhay kaya't mas gusto ng ama nitong maging close silang mag-anak.
(^-^)_日 "Ginawan ako ni Ate ng baon oh, Bleh!" Mayhalong pang aasar na tugon niya.
(≖͞_≖̥) "Samantha! Taksil kang anak. Nasaan na yang magaling mong ate Earl?" Lumingon-lingon ang kanyang tatay pero wala na ang panganay niya, pati narin si Earl nawala bigla. ∑(O_O;)
。◕‿◕。 "Pah, wala na po si Earl, sumakay na ng bike papuntang school habang nag dra-drama ka dyan." Sagot ng bunso nilang si Emiko.
BINABASA MO ANG
La Famiglia
FantasíaSa hindi inaasahang pag kakataon, nadiskubre ng magkapatid na Earl at Samantha na sila ay apo ng isang Duke at ang pamilya nila ay isa sa apat na Nobile Famiglia (Nobel Family) sa ibang mundo. Natagpuan nalamang nila ang kanilang mga sarili sa gitn...