☆ Chương 1
Tử Tang tại quay năm nay bộ 6 vùng giờ tý, rút cuộc ngã bệnh.
Con số "Sáu", nghe là rất cao sinh ra, giống như nàng là vị trí nhưng ca khả kính chiến sĩ thi đua giống nhau. Nhưng trên thực tế, con số lớn nhỏ cùng lao động số lượng cũng không có có quan hệ gì, nàng cũng không phải là bởi vì quá độ mệt nhọc mới bị bệnh đấy.
Tử Tang cái kia một chút mũi to nước mắt ngâm, là cho đông lạnh đấy.
Mùa đông khắc nghiệt, tuyết bay mùa, tại kết thúc băng đá tử trong lòng sông ngâm lấy nửa cái giờ đồng hồ. Chính là lưng hùm vai gấu quay phim đại ca cũng chịu hết nổi, huống chi tiểu cánh tay cẳng chân Tử Tang.
"mẹ —— "
Không có trả lời.
"Cha!?"
Còn không có đáp lại.
Tử Tang cực kỳ chặt chẽ mà khóa lại trong chăn bông ở giữa, chỉ lộ ra khuôn mặt, giọng mũi dày đặc mà kêu cả buổi, đều không có người phản ứng nàng. Trông chờ hai người bọn họ mới được cháy hỏng rồi đầu óc!
Tử Tang duỗi ra mấy cây đầu ngón tay, túm một trương rút giấy, nhao một chút cái mũi, đoàn thành giấy đoàn, tinh chuẩn mà ném vào đầu giường trong thùng rác.
Sau đó yên lặng cảm tưởng: Cha không thương mẹ không thích, sinh bệnh đều không có người chiếu cố. Ngay cả tổ kịch cũng không hối thúc ta về tổ! Nữ bia đỡ đạn không ai quyền a...
Không, chính xác ra, là nữ số 4.
Tử Tang năm nay diễn lục bộ nữ số 4. Tại đây một bộ 《tỉnh mộng》 trong diễn nữ số ba Thịnh phi tùy tùng tỳ Thái Điệp. Thái Điệp là một tâm cơ thâm trầm kỳ nữ tử, nàng chủ tử Thịnh phi cùng Hoàng hậu tranh thủ tình cảm, bị Hoàng hậu phạt quỳ. Thái Điệp liền lôi kéo Hoàng hậu đâm đầu xuống hồ đi.
Tử Tang chứng kiến kịch bản thời điểm, ánh mắt phức tạp hỏi đạo diễn, biên kịch là vị nào. Đạo diễn đồng dạng ánh mắt phức tạp mà hỏi lại nàng có chuyện gì.
Không có chuyện gì, chính là muốn hỏi đợi tổ tông thời điểm, có thể có cái cụ thể đối tượng, tránh khỏi ngộ thương không quan hệ người.
Tử Tang sáng sủa cười cười, dung nhan đoan trang khí chất hướng nội như nước trầm tĩnh, vui sướng đến không gì sánh được, lẫn tránh vô lý một đám trận vụ. Tử Tang không hề tự giác mà cầm lấy kịch bản đi "Nghiên cứu" rồi. Lưu lại đạo diễn nhìn ánh mắt của nàng lại càng kỳ quái.
Kỳ quái mới được bình thường, có ai có thể kịch kịch đều diễn nữ số 4!? Không thể đi lên cũng mất không được, hồi hồi đều muốn Thiên Dương tập đoàn tổng tài tự mình nói rõ, "Nhất định phải là nữ Số 4 a", cỡ nào đặc thù vinh quang!
Đạo diễn căn bản nghĩ mãi mà không rõ bên trên vị kia rút cuộc là hận nàng hay vẫn là yêu nàng!
Liền Tử Tang bản nhân mà nói, nữ số 4 liền nữ số 4 a, phần diễn thiếu, không khổ cực, chạy tổ kịch nhiều, có thù lao cầm, còn có thể lẫn vào không ít quen mặt. Mà không có thế thân không quá đẹp... Diễn Hoàng hậu cái vị kia nữ số một, liền nước cũng không có xuống, tóc dính lướt nước coi như là qua, thật sự là nhẹ nhõm...
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Tinh đồ chiêm bặc thất - 29 Miểu
Ficción GeneralTên truyện: Tinh đồ chiêm bặc thất (Tinh đồ xem bói phòng) Tác giả: 29 Miểu Thể loại: giới giải trí, ngọt văn,... Nhân vật chính: Tử Tang, Chung Ly Nhiên ------------------------- Văn án: Vạn niên nữ tứ hào - Tử Tang nhặt được chỉ biết xem bói mèo. ...