☆ Chương 41
Cái này xem bói đến cùng là có ý gì... Vũ đạo, Weibo, phát...
Không biết là cái gì hàm nghĩa, tóm lại trước nghe theo, tổng không có sai.
Tử Tang suy nghĩ một chút, đem mình đi học lúc sở trường nhất cái kia một đoạn đem đi ra, đến nhảy nhảy mở ở giữa vũ đạo phòng, dùng tự chụp cán cố định điện thoại di động tốt, ghi rồi một đoạn. Lấy về nhìn thời điểm, nàng lại cảm thấy nhìn xem không quá là hương vị, dứt khoát lại đang trong nhà ghi rồi một lần.
Bối cảnh bên trong phòng khách không tính loạn, nhưng ở người địa phương, khẳng định không giống trống trải không người vũ đạo phòng như vậy trong trẻo nhưng lạnh lùng. Gấp đứng lên chăn lông kiều một cái góc, khăn tay hộp đặt ở bàn trà góc. Ghế sô pha đệm trên có từng điểm nếp uốn. Mới có một chút nhân tình vị, thoạt nhìn cũng không có như vậy tận lực rồi.
Tử Tang phát video lúc trước, đầu óc quất một cái, qua tay chia Chung Ly Nhiên rồi.
Tử Tang đối với máy tính, toàn bộ người hiện ra một loại Sparta trạng thái. Ta làm cái gì? Ta đến cùng làm cái gì? Ta đang làm cái gì? A a a huỷ bỏ bưu kiện, huỷ bỏ ở nơi nào? Huỷ bỏ huỷ bỏ!
Tử Tang điểm huỷ bỏ thời điểm, Chung Ly Nhiên điện thoại vào được.
"Như thế nào, hơn nửa đêm hấp dẫn ta?"
Tử Tang: "... Ta phát sai rồi, đang tại huỷ bỏ. Ngươi xóa bỏ a."
"A? Đó là chia ai?"
"Với ngươi có rất lớn quan hệ sao?"
Chung Ly Nhiên bên kia vang lên nhạc khúc thanh âm, là Tử Tang cái kia đoạn vũ đạo bgm, nàng ấn mở rồi đang xem. Tử Tang trên mặt một hồi e lệ nhiệt, cất cao rồi thanh âm: "Này! Đừng nhìn!"
Chung Ly Nhiên rất say mê mà chép miệng chậc lưỡi: "Vẫn rất tốt đi! Rút cuộc là chuyên nghiệp đấy, nhìn đẹp mắt —— ngươi bình thường man hữu tình thú đấy, hơn nửa đêm trong nhà khiêu vũ."
Một chuyện rất bình thường, làm cho nàng nói ra, giống như đã thành một loại giống như chế phục play hành vi. Nào có nhiều như vậy đạo đạo a... Tử Tang phát hiện, mặc kệ sự tình gì dính vào Chung Ly Nhiên, đều muốn thay đổi mùi vị.
Dù sao nàng đã nhìn, Tử Tang cam chịu số phận nói: "Ta ghi rồi hai đoạn, nghĩ phát Weibo."
"Còn có một đoạn đây?"
Tử Tang cúp điện thoại, trực tiếp cách tuyến truyền cho nàng.
Chung Ly Nhiên tại đối diện hỏi: "Ngươi muốn điều gì dùng?"
"Liền phát Weibo."
"Phát đoạn thứ nhất a, trong nhà ghi cái kia đoạn. Dùng ngươi người hâm mộ khẩu vị, đều có tiềm ẩn rình coi thích, cho bọn hắn nhìn xem nhà của ngươi, bọn hắn có thể hưng phấn mà nổ Weibo."
Tử Tang: "... Này cái quỷ gì hình dáng."
"Như thế nào? Không đúng?"
Là rất có lý đấy. Nhưng cũng không phải nói Tử Tang người hâm mộ có như vậy thích, đại đa số truy tinh mọi người muốn xem yêu đậu sinh hoạt cá nhân a.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Tinh đồ chiêm bặc thất - 29 Miểu
Ficção GeralTên truyện: Tinh đồ chiêm bặc thất (Tinh đồ xem bói phòng) Tác giả: 29 Miểu Thể loại: giới giải trí, ngọt văn,... Nhân vật chính: Tử Tang, Chung Ly Nhiên ------------------------- Văn án: Vạn niên nữ tứ hào - Tử Tang nhặt được chỉ biết xem bói mèo. ...