61-86 (chính văn hoàn)

145 3 1
                                    

☆ Chương 61

Tử Tang bổn ý là hù dọa phía sau mình cái thanh kia dao găm, kết quả đem Chung Ly Nhiên dọa sợ...

"Ngươi nói thật sự? Buổi tối hôm nay thế nào!? Hiện tại trở về đi!"

Hoa đào mắt tại dưới ánh đèn lờ mờ lập tức phát sáng lên, Chung Ly Nhiên đốt lên nàng tiểu Vũ trụ, toàn bộ người lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hưng phấn lên, hơn nữa có núi lửa phun trào xu thế. Diễn kịch mà thôi... Diễn kỹ này cũng là không có sei rồi. Tử Tang rõ ràng cảm thấy sau lưng cái thanh kia dao găm đều run rẩy, có thể thấy được người nọ ba xem đang tại khó khăn cải tạo trong.

Chung Ly Nhiên tới đây ôm Tử Tang, trong miệng cùng súng máy tựa như, rối loạn lung tung một chuỗi dài vụn vặt sự tình đều ra bên ngoài bất chấp. Cái gì "ba mẹ ta tương đối nghiêm túc, nhưng mà không quan hệ, ta chuyện của mình không cần bọn hắn quản", "Hình thức hôn lễ không được, nếu không xuất ngoại kết hôn", còn có thể kéo đến củi gạo dầu muối, miệng sẽ không ngừng.

Tử Tang động rồi xuống bờ vai, né tránh tay của nàng. Chung Ly Nhiên tay hơi cứng ngắt, hai người liếc nhau, Tử Tang cho nàng một cái khẳng định ánh mắt —— không thành vấn đề, Tử Tang động thời điểm, cái kia dao găm cũng không có đuổi theo.

Tử Tang: "Trước cho ta tay cởi bỏ."

Chung Ly Nhiên thu suy nghĩ thần, biểu lộ rất nghiêm túc, ngoài miệng giọng nói không thay đổi: "A! Ta đều quên hết!" Nói qua, đưa tay hoàn đến Tử Tang sau lưng.

Tử Tang cho Chung Ly Nhiên dựng lên cái hình dáng của miệng khi phát âm: Cẩn thận.

Chung Ly Nhiên hướng nàng cười cười, tay kề sát nàng thắt lưng đi qua, đầu ngón tay mang đến một hồi. Tử Tang muốn rất cố gắng có khả năng ngăn chặn chính mình né tránh xúc động, tùy ý nàng nửa ôm chính mình, sờ vô lý được hiểu rõ cái kia chết trừ.

Quá trình này quá dài dằng dặc rồi, Chung Ly Nhiên muốn tận lực giảm bớt phạm vi hoạt động của mình, để ngừa không cẩn thận đụng phải người kia, "Phát hiện" tên thứ hai bọn cướp tồn tại. Còn muốn đề phòng lấy người kia có chủ động tính động tác. Thẳng đến dây thừng cởi bỏ, Tử Tang giãy giụa đi ra, hai người đều ra một thân mồ hôi lạnh.

Chung Ly Nhiên hỏi: "Ngươi xe lăn có ở đấy không?"

Tử Tang lắc đầu, ánh mắt rất nặng, Chung Ly Nhiên cũng kéo căng lấy một gốc dây cung còn không dám thả lỏng. Càng gần đến mức cuối càng sợ ra ngoài ý muốn. Chung Ly Nhiên lôi kéo Tử Tang cổ tay, cho nàng xoa nhẹ hai cái, xoay người đưa lưng về phía nàng: "Cõng ngươi đi."

Tử Tang ghé vào Chung Ly Nhiên sau lưng đeo, hai cánh tay rất tự nhiên bỏ vào Chung Ly Nhiên trong túi áo ngoài, đem cái thanh kia Thụy Sĩ đao nắm ở trong tay. Nàng có thể cảm giác được Chung Ly Nhiên phía sau lưng còn nhiều cứng ngắc, cũng liền biết rõ nàng kỳ thật cũng là sợ hãi đấy. Tử Tang cảm thấy trận này tai bay vạ gió bên trong, mình là đủ xui xẻo, lại cảm thấy Chung Ly Nhiên bị chính mình liên lụy được cũng quá sức.

Như vậy phí sức hao tâm tổn sức một cuộc, người có thể hư thoát đi qua.

Tử Tang đi phía trước đụng đụng, tại Chung Ly Nhiên dưới cổ hôn một chút, rất nhẹ nhàng, cũng không có bao nhiêu dinh dính triền miên ở trong đó, giống như là hỗ đạo "Sáng sớm tốt lành" lúc nhẹ nhàng khoan khoái bình thường.

|BHTT|QT| Tinh đồ chiêm bặc thất - 29 MiểuWhere stories live. Discover now