Phiên ngoại (hết)

98 2 0
                                    

☆ Chương 87 Phiên ngoại 1

Tử Tang cùng lão gia tử đánh cuộc, Chung Ly Nhiên sau khi vào cửa trước bước chân trái xinh đẹp Hồ vợ độc yêu tổng tài. Lão gia tử cùng nàng tranh cãi, trong đầu cũng không có gì ý tưởng, liền phản lấy mà nói nhất định sẽ là chân phải. Tiền đánh bạc năm mươi khối tiền. Hai người bưng trà ngồi ở cửa trước trước, con mắt xê dịch không sai mà nhìn chằm chằm vào cửa phòng.

Kết quả Chung Ly Nhiên gọi điện thoại, nói buổi tối có việc không trở lại.

Tử Tang: "...

Rất không phối hợp rồi!

Tang Vân Thanh hậu tri hậu giác hỏi: "Chân trái hay vẫn là chân phải, đây không phải sinh nam sinh nữ vấn đề sao?"

Tử Tang tưởng tượng, cũng không phải là sao! Đáng tiếc Chung Ly Nhiên là sinh không được nữa.

Buổi tối Tử Tang một người lúc ngủ, liền mộng thấy Chung Ly Nhiên bụng biến lớn rồi, bên trong có đồ vật gì đó, vẫn còn nhảy, phù phù phù phù đấy, nhiệt tình đặc biệt lớn. Tử Tang lại càng hoảng sợ, né thật xa, quan sát một hồi, cảm thấy Chung Ly Nhiên là muốn sinh rồi.

Trong mộng Tử Tang vẫn còn cân nhắc, ta làm sao lại đem bụng của nàng làm cho lớn hơn!? Ta cũng không có làm qua nàng a! Cũng không biết là nam hài hay vẫn là cô gái, nếu sinh ra đến một con mèo có thể đã chuyện xấu!

Vạn nhất thật sự là mèo đây!? Cái kia làm sao bây giờ a!

Mắt thấy nàng bụng càng lúc càng lớn, bên trong động tĩnh cũng ép không được rồi, Tử Tang liền cho gấp tỉnh. Trời còn đen lấy, bức màn bên ngoài không có một chút sáng. Trước giường có bóng người lắc lư, Chung Ly Nhiên đang tại cởi quần áo, quay đầu lại liếc nhìn nàng một cái: "Như thế nào? Nằm mơ à nha?"

Tử Tang Lý cá đánh thẳng nhào tới, đưa tay tại Chung Ly Nhiên trên bụng sờ lên, khá tốt khá tốt, hay vẫn là bình đấy. Tử Tang vừa thở ra một hơi, cái ót một giây thần kinh căng thẳng, nhìn chằm chằm vào đồng hồ Ly Nhiên: "Có phải hay không còn không có lộ ra hoài?"

"A? Cái quái gì?"

Tử Tang ngẩn người: "Cái gì!? Ta nói cái gì?"

Chung Ly Nhiên đem nàng ném vào trên giường: "Ngươi ngủ mơ hồ a? Ta đi trước tắm rửa, lần trước mua sản phẩm mặt nạ để chỗ nào nhi rồi?"

Tử Tang ngáp một cái: "Mấy giờ rồi còn đắp mặt nạ. Ngày mai lại thoa không được sao?"

Chung Ly Nhiên lục tung mà tìm ra một trương, cầm lấy đi phòng vệ sinh: "Ngươi ngủ ngươi đấy, ta lại không ý kiến lấy ngươi."

Nói đúng không làm phiền, kết ra quả con Tử Tang níu lấy một lòng không ổn định mà giãy giụa lấy, mới vừa ngủ, trên mặt chợt lạnh, sẽ đem nàng kích thích tỉnh. Chung Ly Nhiên chính cầm sản phẩm mặt nạ bên trong tinh hoa dịch thể hướng trên mặt nàng hồ, thấy nàng tỉnh liền gom góp đi qua hỏi: "Ngươi vừa mới mộng thấy cái gì?"

Tử Tang đập nàng nhất đốn, cầm khăn giấy lung tung lau một cái mặt, bọc lấy mền đi ngủ.

Ngày hôm sau Tử Tang liền quyết định, muốn đi nhận nuôi đứa bé.

|BHTT|QT| Tinh đồ chiêm bặc thất - 29 MiểuWhere stories live. Discover now