Chương 11: Bắt đầu

60 10 1
                                    

  Sau khi ăn xong, việc đầu tiên Châu Hiền làm là đi tắm rửa sạch sẽ.


Chỗ bị Tổng giám đốc Bàng sờ qua, bây giờ vẫn cảm thấy nhơm nhớp, cô đổ một vốc lớn sữa tắm lên mu bàn tay, rửa đi rửa lại ba lần, cuối cùng mới cảm thấy bớt ghê tởm.


Trở về phòng, cô lại đắp mặt nạ rồi bắt đầu mát xa. Cả ngày làm việc hôm nay đã làm cho thể xác và tinh thần cô mệt mỏi, tay phải cô cầm máy mát xa mát xa khắp người, còn tay trái thì cầm điện thoại di động lên mạng vào trang cá nhân của anh 'Thỏ'.


"Đùi vịt kết hợp với khoai tây và bơ ăn kèm với sốt cam: Ngon tuyệt!!! ^_^[ hình ảnh ]"


Châu Hiền nhìn chằm chằm hình ảnh rồi hít mũi một cái, cô cũng rất muốn ăn đùi vịt với bơ và khoai tây nha. Trước đây không lâu, cô còn mặc lễ phục xinh đẹp ngồi trong nhà hàng cao cấp ăn bữa ăn Tây, nhưng bây giờ phải ru rú ở đây, ăn mỳ ăn liền sắp hết hạn.


Cô thoát khỏi trang cá nhân, bắt đầu nhớ lại hương vị của món đậu hũ chiên cay và sườn sốt tối nay.


Ngày hôm sau, Lộc Hàm cho chó đi dạo về rồi dẫn Châu Hiền tới Nhà hàng tự chọn để giới thiệu.


Lúc này, nhà hàng vẫn chưa bán, trong đại sảnh chỉ có người nhân viên phục vụ. Thấy Lộc Hàm dẫn theo Châu Hiền đi vào, tất cả mọi người giương mắt nhìn bọn họ chằm chằm, vẻ mặt thì tò mò muốn chết nhưng lại không dám mở miệng hỏi.


Ngược lại, Lộc Hàm không 'thừa nước đục thả câu', mà đi thẳng vào vấn đề: "Giới thiệu với mọi người, đây là Từ Châu Hiền, hôm nay sẽ bắt đầu phụ việc ở Nhà hàng chúng ta một thời gian."


"Cái gì?!" Tiểu Liệt - lần trước dẫn Châu Hiền vào là người đầu tiên không nhịn được, lên tiếng kinh ngạc: "Cô muốn phụ việc ở Nhà hàng sao chứ?"


'Tiên nữ giáng trần' mà làm việc này, tuyệt nhiên cậu ta không dám tin!


Châu Hiền cười, rồi nói với cậu ấy: "Mong được giúp đỡ nhiều ạ."


Tiểu Liệt 'được' người đẹp cười nên bối rối, ngại ngùng tựa vào quầy thu ngân. Lâm Duẫn Nhi đang ở trên lầu, nghe tiếng ồn ào phía dưới, liền đi xuống xem xem có việc gì: "Chuyện gì vậy?"


Lộc Hàm ngẩng đầu nhìn cô ấy, nói: "Châu Hiền sẽ ở đây phụ việc một thời gian, cô hướng dẫn cho cô ấy nha."


Lâm Duẫn Nhi đang xuống lầu nghe vậy dừng lại, vẻ chần chừ rồi mới đi xuống: "Anh để cho cô ấy phụ việc ở đây sao?" Trông cô ấy Đại tiểu thư thế, có thể làm việc này sao chứ!?

[HanSeo] TRỐN HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ