Nguyễn Trọng Đại chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thích một người con trai, lại càng không nghĩ tới người đó chính là đồng đội của mình.
Thế nhưng tại sao, cậu lại vì Trần Đình Trọng mà rung động?
Nguyễn Trọng Đại nhiều lúc không hiểu, có phải do đầu óc mình có vấn đề hay không?
Thời gian trong tuyển U23 không phải là lần đầu tiên Trọng Đại gặp Đình Trọng, nhưng đó lại là lần đầu tiên hai người cùng nhau đứng trong cùng một đội bóng, chiến đấu vì cùng một đam mê sân cỏ, dốc cạn nỗ lực vì ngôi sao trên ngực trái mỗi người.
Khoảng thời gian đó, Trọng Đại mỗi ngày mỗi ngày, vì những hành động nhỏ nhặt tự nhiên của Trần Đình Trọng mà trở nên lưu luyến, trong thâm tâm không hẹn mà dành cho người đồng đội bằng tuổi này một loại trìu mến đặc biệt.
Trần Đình Trọng lúc nào cũng nhẹ nhàng và hiền lành như một làn gió thu. Cậu ta khi nhìn thấy mọi người ôm bóng từ sân tập về, mặc kệ bản thân mình cũng mướt mải mồ hôi, lật đật đem khăn lau cho từng người từng người, cười cười gãi đầu, khiến trái tim anh em đồng đội tan chảy trong ấm áp.
Trần Đình Trọng giờ ăn cơm, thấy Trọng Đại nhăn nhó nhìn tôm trong khẩu phần, hiểu ra cậu bị dị ứng hải sản, đem tôm gắp hết về chỗ mình rồi đem thịt của mình bù lại vào khay cho Trọng Đại. Cậu ta cứ thế lẳng lặng làm công việc chẳng ai sai khiến, lại bình thản như thể đó là điều hiển nhiên, khiến Trọng Đại có phần bối rối, rồi chẳng biết từ khi nào Nguyễn Trọng Đại lại cứ thế dõi theo từng hành động từng cử chỉ của người kia mất rồi.
Trần Đình Trọng mỗi khi quá sức vì chế độ tập luyện khắc nghiệt, lại tự ôm chân đau của mình vào một góc, lúi húi cầm túi đá áp lên vùng cơ bị bầm tím. Trọng Đại thấy cậu ta như vậy, tự nhiên trong lòng cũng dâng lên cảm giác bức bối khó chịu, muốn đem tên đồng đội ngốc gõ cho một cái vào đầu, sau đó nhẹ nhàng thay cậu ta chăm sóc vết thương.
Đình Trọng vốn bằng tuổi Trọng Đại, nhưng dáng người nhỏ con như một đứa nhóc còn chưa phát triển hết. Cậu ta khi đứng cạnh Trọng Đại, so sánh cỡ nào trông cũng thật giống hai anh em. Thành ra Trọng Đại lại mang trong mình một mong muốn, muốn ôm thân hình nhỏ nhắn này vào lồng ngực, ôm vừa khít vào vòng tay rộng và để mặt cậu ta áp vào trái tim mình.
Nhưng mà, Trọng Đại biết, Đình Trọng lại luôn hướng về Bùi Tiến Dũng.
Tiến Dũng cùng Trọng Đại vốn ở cùng một câu lạc bộ, hai người vì thế thường xuyên đi cùng nhau. Trọng Đại chính mắt mình nhìn thấy, ánh mắt của Đình Trọng dành cho Tiến Dũng, cũng chính tim mình cảm thấy, Đình Trọng vì Bùi Tiến Dũng mà trầm luân nhường nào.
Chỉ có những kẻ đang yêu mới có thể hiểu được tâm tư của những kẻ đang yêu.
Cách mà Trọng Đại chú ý, quan tâm đến Đình Trọng, cũng chính là cách cậu ta dùng để hướng về Bùi Tiến Dũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic ] [ Dũng Trọng ] I will go to you like the first snow
FanfictionPairing : Tiến Dũng 04 x Đình Trọng Summary : Trước khi nắm lấy bàn tay anh, em chẳng thể biết rằng Cuộc đời mà em đang sống Lại có thể tươi đẹp đến vậy Chỉ cần thở nhẹ, em cũng có thể chạm tới anh Tình yêu ấy khiến e...