Đi chơi hay đi hẹn hò vậy?! 2

1.6K 100 34
                                    

Nhọ đã trở lại và ăn hại hơn xưa! Hiện giờ Nhọ đang mượn hình ảnh 'Con nhà người ta' để mà đi viết truyện. Mama thì đang lo giặt đồ nên Nhọ cũng đang bớt đau tim. Quay trở lại là cuộc vui của mọi người.

Sau khi đi tàu lượn xong

Valt thì đang ngồi nghỉ sau khi đi.

Rantaro: Chó chết! Mày lợi dụng cơ hội mà ôm Valt!

Free: Valt ôm ta trước thôi!

Daigo: Mày nín cho tao đi!

Wakiya: Tại sao ông trời lại không se duyên cho tao chứ!? Thật bất công!

Trong khi 4 người tranh nhau cãi, họ không biết rằng 2 người còn lại là 2 người chịu thiệt nhất, Lui và Shu. Ngồi sau lưng Free và Valt, họ chứng kiến cái cảnh khiến bản thân GATÔ đến cực độ. Giờ 2 con người ấy đang ngồi như chầu Diêm Vương!

Nhọ đã lầm! Mama Nhọ rất gần! HELP NHỌ!!!

Daigo: Chơi ngôi nhà ma đi!

All: Ý hay!

Đi vô trong, Valt run cầm cập. Và mỗi lần bị hù, cậu hốt hoảng ôm chặt cánh tay của một ngườ nèo đó. Và thằng số hưởng đó là Lui.

Shu:*ghen mode on* Valt, em có thể ôm anh mà!

Lui: Valt thích ôm ai là chuyện của cậu ấy! Điều này chứng tỏ Valt thích tao!

Wakiya: Mày bớt sống ảo đi!

Rantaro: Cái đầu bếp gas như mày làm giá vừa thôi! Chừa cho người ta nữa!

Daigo: Tính ra Valt ôm mày chỉ vì cái đầu bếp gas của mày sáng nhất thôi!

Free: Đối mặt với sự thật đê mày!

Lui:*bị 1 cú direct hit* ĐM... Tụi này sống nhẫn tâm ghê!

Lo cãi nhau, cả đám chợt nhận ra! VALT ĐÂU RỒI!?!?! Và thế là cả đám cháy tứ tung còn hơn má rượt. Trong khi đó, Valt đã ra ngoài từ trước và đang đứng đợi.

All: Mẹ ơi! Ra rồi! Valt!!!

Valt: Mọi người làm gì lâu thế?

Sau khi hội ngộ xong, cả đám chuyển sang các gian hàng trò chơi.

Valt: A! Con gấu kia dễ thương quá!

Wakiya: Cậu thích nó hả? Để tớ lo!

Lui: Là tao mới đúng!

Shu, Daigo, Free: Tao!!!

Quay qua quay lại, thấy Valt ôm luôn con gấu cmnr!

Valt: Cảm ơn anh! Đại ca đúng là nhất!

Rantaro: Có gì đâu! Thích gì thì anh chiều!

Và thế là sát khí ùng ùng tỏa ra. Cả bọn nhìn anh với vẻ mặt 'Để xem mày chảnh cún được bao lâu!'.

Nhọ-chan: Em đã giúp rồi đấy!

Rantaro: Thanh kìu!

Một lúc sau, do Valt quá mê nhiều thứ nên dàn soái ca đã hi sinh tiền của mình vì ẻm.

Nhọ-chan: Mạc chưa?~

All: Chưa!

Wakiya: Dừng lại ở quán kem kia đi!

Vừa mới nghe kem, Valt liền chạy tới.

All: Cute quá!~

Sau đó, mọi người đặt kem.

Valt thì soda

Shu thì vani

Free thì đậu xanh

Daigo thì chocolate

Lui thì việt quất

Rantaro thì chuối

Wakiya đéo ăn

Valt: Wakiya sao cậu không ăn vậy?

Wakiya: Tớ không thích kem lắm!

Valt: Nè! Ăn chung với tớ đi!

'Ăn chung với tớ đi!'. Câu nói đó cứ lặp lại trong đầu cả đám. Và kết quả hiện giờ là Wakiya bị nhìn với ánh mắt 'Mày ngon! BỐ THIẾN MÀY!!!!

Valt thì cho Wakiya nhâm nhi từng miếng một.

Wakiya: Phiêu vcl

Nhọ-chan: Chơi thuốc, lá đu đủ hay cần sa vậy cha?

Wakiya: Cái méo nó! Cút, mày!!!

Nhọ-chan: Mày được lắm! Rồi mày sẽ thấy!

Tới giờ về, mọi người để Valt về trước. Sau khi Valt về nhà an toàn, cả đám mỗi đứa bán cho Wakiya ngậm 1 suât hành đặc biệt của anh Ken Kaneki.

Nhọ-chan: Mày đắc tội nhầm người rồi! MUAHAHAHAHAHAH!!!!!!!!

Nhọ hết điên rồi mọi người đừng lo! Sau khi thi xong, Nhọ sẽ cho mọi người thấy mặt Nhọ và tổ chức một cuộc thi dzất thú dzị.

Nhớ ủng hộ Nhọ nha!





[Beyblade Burst/Evolution] Cuộc Tình Ngang Trái [HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ