Hành đây! Mại zô! Mại zô! Nhọ have comeback từ trường! Đm thi Hóa xong, đi ra phòng thi thấy mất cái cặp đứng ep 1 rủa rồi kéo con bạn đi kiếm! Kiếm éo ra nhờ ông giám thị! Đi lòng vòng kiếm, ổng thông báo Nhọ xuống lấy cặp! Five minutes later, có một đứa báo bị mất cặp ep 2! Hôm nay là ngày gì mà mất cặp như ăn cơm bữa phết!
Free và Daigo
All: Tới rồi nè!
Nhọ-chan: Địa chỉ khu đó nà mấy man!
Free: Tao hổng hiểu sao Valt lại hiếu kì tới như vậy?
Daigo: Ẻm cute!
Free: Ờ!
Và 2 thanh niên đã fly away. Cái địa chỉ Nhọ gửi là tới chỗ nghĩa địa.
Daigo: Đậu xanh con Nhọ! Tao thấy giống như nó lừa mình vậy đó mày!
Free: Mà kệ! Tao tự hỏi lúc Valt sợ có cute không?
Daigo: Phen này làm liều vậy!
Tiếng gió rít qua tai kèm theo tiếng xào xạt nhẹ của lá. Bỗng có tiếng bước chân. Hai thanh niên khẽ nói.
Free: Đứng lại một chút đi mày!
Daigo: Tao có cảm giác ếu hay mày à!
Free: Tao cũng vậy!
Màn sương trở nên dày đặc. Có một cái bóng cứ lảng vảng đâu đó trong màn sương.
Daigo: Mày có cầm theo đồ gì nhọn không?
Free: Tao nghĩ bứt thả 1 mảnh quan tài coi!
Daigo: Cha nội! Khùng à?!
Free: Ê! Có con dao dưới đất nè mày!
Daigo: Lụm lẹ! Lụm lẹ!
Do thanh niên tóc vàng bất cẩn lo nói với cha tóc đen, quay xuống thấy mất con dao.
Free: Vl mất dao mày ơi!
Daigo: DA FUK MAN?!
Free: Dis mọe nhỏ tiếng lại!
Từ xa, cái bóng đó xuất hiện ngày một rõ hơn, khiến 2 thanh niên bắt đầu lo sợ.
Daigo: Thường thì tao ếu hiểu sao con Nhọ nó sợ ma?! Giờ thì tao đã hiểu!
Free: Ma thường tao éo sợ nhưng... ma này có dao mày à!!!
Daigo: Sao mày biết?!
Free: Tại nó đang tới gần kìa!
Daigo: Đậu!!!
Hai, ba! Con ma xuất hiện! Hai thanh niên la bể trời! Thặc là mất hình tượng!!! Ma thiệt nhoa! Bỗng 2 anh chớp mắt lia lịa, ma mất rồi! Ma này mất do bị 2 anh làm thủng màng nhĩ! Ôi thật là tội quá đuy thôi!
Free: Có tin nhắn tới nè mày!
Daigo: Của ai vậy?
{Valt} 'Em sợ quá, cứu em với Free!'
Bất hạnh thay, Free chưa kịp đọc xong tin nhắn đã bị Daigo cho quả hành vào mặt! Lần này nó làm liều lấy nắp quan tài đập luôn! Sau khi đập tơi bời thanh niên kia thì nhìn qua quan tài! Hoảng! Xỉu!
Nhọ-chan: Đm tới trễ! Ủa sao 1 thằng bị đánh tơi bời hoa lá hẹ, thằng kia mặt tái mét? Dis, làm tao cất công cosplay chụy Bí rồi hat thằng chóa!
Ây da! Chap này Nhọ không bán hành mà giống như nhờ người khác bán giùm vậy đó! Mà đáng lí ra Nhọ cosplay chụy Bí để hù! Ai nhè! Thôi chap sau rượt tụi nó 1 phen!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beyblade Burst/Evolution] Cuộc Tình Ngang Trái [HOÀN THÀNH]
HumorVì là lần đầu viết truyện nên mọi người thông cảm giùm Nhọ nha! Nhọ cực cuồng phim này luôn! Nhọ cũng là hủ nên bất chấp ship All x Valt! Đối với Nhọ thì Nhọ chỉ quan tâm truyện của mình có đáp ứng đủ nhu cầu của người đọc hay không thui! Mong mọi n...