Giờ Nhọ đã rèn luyện đôi chân này! Nhọ sẽ rượt cho tụi nóa bán mạng luôn! Mà sẵn tiện Nhọ đang trốn trong nhà tắm để viết truyện! Hiện giờ Nhọ đang bị tra tấn lỗ tai bởi thanh niên nhà kế đang hát cải lương mà còn nói chuyện với cái giọng ngáo chó hết chỗ nói!
Khi 2 thanh niên tỉnh dậy, thấy mình bị buộc chặt vào nhau. Hai thằng giãy giụa hơn cá thiếu hơi nước.
Free: Daigo!
Daigo: Im coi cha!
Free: Nhìn trước mặt mày đi!
Daigo ngước lên, thấy chụy Bí (Nhọ cosplay). Thanh niên liền xanh xao mặt.
Daigo: Giờ sao?
Free: Mày canh nó! Tao phá dây!
Daigo: Ok!
Nhọ tuy đã biết nhưng cứ để nó trốn thì vui hơn nhiều! Mà Nhọ vẫn phải giả giọng chụy!
Free: Xong!!!
Daigo: Đm thằng ôn dịch!
Nhọ-chan: Ồ chong rùi à! Bắt chui đợi nãy dờ!
All: Dis mợ!
Nhọ-chan: Băm tên nào chước ta?
Hai thanh niên flee like a boss
Nhọ-chan: Đìu! Flee theo chụi nó thui!
Free: Mày biết con đó mà phải không?
Daigo: Nó nguy hiểm vcl mày! Đừng để nó bắt được!
Free: Nguy hiểm cỡ nào?!
Daigo: Bắt được lấy dao đâm xuyên đầu! Đâm tất cả con dao nhỏ có vô người mày! Rồi dí mày, tới 1 khúc cua nào đó cho mày gặp tai nạn hoặc nhiều trường hợp khác!
Free: Giờ nói ít, chạy nhanh!
Đang chạy bỗng Nhọ ló mặt ra từ sau quan tài.
Nhọ-chan: Chấy rùi nhoa!
All:*phắn theo hướng khác*
Chạy thoát được Nhọ thì Nhọ phi lại, đưa con dao trước mặt nhưng Daigo kéo thằng Free xuống mất rồi.
Nhọ-chan: A! Cha sẽ mằng thịc tóc đen!
Và thế là Nhọ phi lại Daigo và đánh ngất nó trước, sau dùng máu giả và dao fake để làm cho thằng Free tưởng thằng kia lìa đời.
Free: Daigo! Ơn này bố ếu quên đâu! Bố sẽ hôn Valt giùm mày!
Thanh niên vừa chạy vừa la, Nhọ ghi âm câu cuối rồi nhét vô tóc thằng Daigo, phắn qua chỗ thằng Free.
Free: Đm chỗ thoát! Sắp tới rồi!
Nhọ-chan: Chơi kì quá nhoa! Dám bỏ chui lại à! Có nhẽ cha sẽ hành ngư chừ chừ nhoa!
Free bị Nhọ gạt chân té, Nhọ dùng vải quấn mắt và đánh thuốc mê nó.
Khi 2 thằng tỉnh, 2 thanh niên đã ở dưới cây chỗ công viên. Gái đi qua thấy giống như cặp tình nhân ngủ với nhau do Nhọ đan tay tụi nó vô ấy mà. Daigo moi trong tóc thấy đoạn ghi âm câu của Free. Nghe xong thì bay vô táp nó hơn chó táp.
Tính ra giờ Nhọ bán luôn thuốc trị bệnh đau tim rồi! Daigo ăn hành ít hơn Free tại vì thằng Free nó hưởng nhiều hơn thằng Daigo. Với nó sống dai hơn... Chắc vậy! Hổng biết chết chưa ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beyblade Burst/Evolution] Cuộc Tình Ngang Trái [HOÀN THÀNH]
ComédieVì là lần đầu viết truyện nên mọi người thông cảm giùm Nhọ nha! Nhọ cực cuồng phim này luôn! Nhọ cũng là hủ nên bất chấp ship All x Valt! Đối với Nhọ thì Nhọ chỉ quan tâm truyện của mình có đáp ứng đủ nhu cầu của người đọc hay không thui! Mong mọi n...