Hành giá rẻ đây!

614 28 53
                                    

Hôm nay Nhọ sẽ rao giá hành/1 tấn cho mọi người nha! Do là hành của Nhọ nên giá hơi khác người chút nha! À mà do 1 phần Nhọ hiếm khi đi chợ!

Hành đặc biệt (của Ken ca ca): 33,000đ

Hành thường: 13,000đ

Hành to: 17,000đ

Hành phi (dép): 14,000đ

Hành khô (máu): 16,000đ

Hành củ (nhỏ): 10,000đ

Hành củ (vừa): 12,000đ

Hành củ (to): 15,000đ

Bom hành: 18,000đ

Hành Subaru: 21,000đ

Hành (chu mi ngoa): 27,000đ

Hành 'hạ': 23,000đ

Bùa hành: 12,000đ

Ma hành: 20,000đ

Búp bê hành: 24,000đ

Hành Cuồng Sát (của Bí Ngô-sama): 36,000đ

Hành Áo Đỏ: 35,000đ

Cách sử dụng hành:

Hành đặc biệt: Đánh với boss/những thành phần nhây/lầy/ điên...

Hành thường: Bán cho nó khi bạn không vui hoặc do dare.

Hành to: Nhét vào mồm nó liền, trị bệnh hôi miệng, nói nhiều...

Hành phi/Hành khô: Có các khả năng của Ỷ Thiên Chổi, Đồ Long Roi, Dép Lào Thần Chưởng, Bạt Tai Thập Chưởng...

Hành củ các loại: Có thể sử dụng như lựu đạn.

Bom hành: Chỉ cần auto xác định rồi ném, bán kính lan tỏa là 370 m.

Hành (chu mi ngoa): Cho nó ăn nếu nó làm gì crush của bạn/lấy tên ba má bạn ra đùa/thấy bạn đang xem pỏn/thấy bạn đang 'tích cực tập luyện' tay trái/phải... Ahihi!!!

Hành 'hạ': Có hiệu quả nhất là vào mùa hè, chỉ cần ném vào người nó là auto ăn hành 3 tháng hè.

Bùa hành: Muốn auto troll đứa nào thì dán lên, tác dụng khoảng 10 tiếng.

Ma hành/Búp bê hành: Có thể dùng làm bù nhìn, camera, có khả năng như Annabell

Hành Cuồng Sát: Chỉ dùng khi muốn trả thù nặng.

Hành Áo Đỏ: Thả vào người nạn nhân, tối đến nạn nhân sẽ thấy ác mộng liên tiếp 4 ngày.

Bảng giá hành của Nhọ đóa! Edd và mọi người tham khỏa kĩ vô nhoa! Bye!!!

[Beyblade Burst/Evolution] Cuộc Tình Ngang Trái [HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ