How to bán hành gián tiếp 1

909 61 4
                                    

Ở chap trước nữa

Shu: Valt đâu rồi?!

Valt: Tớ ở bên này!

Tất cả mọi người khi nghe thấy giọng của Valt liền quay qua quay lại tìm cậu. Kết quả: Daigo đang nằm trên Valt nằm dưới. Đm đời anh tóc đen!

Nhọ-chan: Ê! Dây nè!

Và bằng 1 sức mạnh vi ziệu nào đó, cả đám ra được khỏi cái hố => Bọn nó nhân cơ hội bán hành!

Trưa

Quản gia: Thưa tiểu thư, đã có bữa trưa.

All: Đù! Tiểu thư lun ha!

Nhọ-chan: Nhọ biết mà!

Valt: OMG! Tiệc buffet hả?!

Wakiya: Tao không ngờ con này nó còn sang chảnh hơn mình?!

Lui: Con 'cún' nhà giàu!

Rantaro: Ăn thôi bây ơi!

Hiện giờ chia làm thành phần:

1. Thành phần bình thường: Daigo, Free, Lui, Shu

2. Thành phần 'ăn như chưa từng được ăn': Rantaro

3. Thành phần ăn kiểu 'sang chảnh':  Wakiya

4. Thành phần 'kute phô mai que': Valt

All: Valt cute quá!~

Shu: Valt, em lại đây một chút đi!

Valt: Dạ?

Shu nhẹ nhàng chạm tay lên mặt Valt và vuổt đi vết thức ăn thừa trên mặt bé. Chứ Nhọ éo biết mô tả ra sao! Đm đám kia thấy vậy sinh lòng thù!

Nhọ thấy Nhọ đang lạc trôi qua phim kiếm hiệp thì phải?!

Tối đến

Nhọ-chan: Mọi người tạm ngủ chung phòng nha!

All:* Tao sẽ nằm kế Valt!* Ok!

Valt: Sao vậy?

Nhọ-chan: Ba mẹ Nhọ sẽ bán hành cho Nhọ nếu Nhọ đụng tới những phòng khác mà chưa xin phép!

All: Gắt vãi!

Nhọ-chan: Phòng Nhọ đây!

Trước mắt mọi người bây giờ đéo phải là phòng ngủ thường mà là nguyên cái khu vui chơi mọe nó rồi!

Lui: Mày chắc cái phòng này là phòng ngủ không vậy?

Wakiya: Tao thấy nó như biệt thự mini vậy mày!

Rantaro: Lại 1 thanh niên số hưởng nữa!

Nhọ-chan: Chơi đập gối đi!

'Chơi đập gối đi!'. Nghe xong, một lũ ào đi lấy gối. Valt với Nhọ, một đứa éo hiểu chuyện, đứa kia cạn ngôn nên 2 đứa ngồi xem phim bom tấn. Chủ đề phim là 2 thằng bạn do thân mật với crush quá nên 2 thanh niên ấy bị ăn hành. Shu và Wakiya hiện đang là nhân vật chính, đám đang cầm gối 'đánh nhiw chưa từng được đánh' là nhân vật phụ.

Xin lỗi mọi người vì hôm nay Nhọ bán hành gián tiếp không được đắt cho lắm! Nhọ hứa chap sau sẽ bán liên tục, bán không ngừng nghỉ, bán như chưa từng được bán! Gáng hóng Nhọ nha!



[Beyblade Burst/Evolution] Cuộc Tình Ngang Trái [HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ