BITCHFRIENDS: BITCH #4

24 1 0
                                    

Penelope Alvarez

"Oh, shoot! Naiwan ko pa sa taas!" Argh! Nasa dulong stairs na ako e, gosh.

"Lea! Lea! LEAAAA!"  Dali dali naman siya dumating, pagdating niya sa harap ko naka hawak pa siya sa chest niya.

"You're so dramatic." I crossed my arms while looking at her.

"Mam ganda, ano po ba iu-utos niyo?" she said.

"Thank you for the morning compliment but you don't have to remind me everyday how beautiful I am coz I already know that! Btw, kuhanin mo yung bag ko sa taas. Dalian mo male-late na ako." I told her. After that she went to stairs but nagsalita na naman siya.

"Ay, Mam Ganda? may pag-uutos pa po ba kayong iba?" my god. so annoying.

"What did I told you?"

"Kuhanin po yung bag niyo sa itaas."

"EXACTLY! yun lang sinabi ko diba? Edi yun lang susundin mo. Isa lang yun for my Pretty face sake! yan tayo eh di makuntento sa isa, naghahanap pa ng iba. " Gosh, Hina-highblood ako ng katulong na 'to. Naii-stress ang beauty ko.

Bigla naman siya pumalakpak while jumping, "Ang galing Mam! May pag-hugot kayo! Hindi pa rin kayo maka-move on kay Sir Kel." bigla naman siya napahawak sa bibig niya, maybe she realized what she said.

"Ay sorr-" I raised my hand in front her, it's a sign to stop her.

"Nope, who care's about that asshole? There's a lot of guys na nagkakandarapa sakin, and I got one!" pairap 'kong sinabi sa kanya.

"Oo Mam Ganda!! Si Sir Pogi, yung laging may dalang plowers and tsokolate!" she said. I smiled and l look at the celing dreamingly.

"The one and only." nakalapit siya sakin sa tabi ko and look at ceiling also dreamingly. And I realized na may pinapa-utos ako sa kanya, "Hoy babaeng maitim ang gilagid pati na din ang singit! Ang pinag-uutos ko sayo!" umalis siya tabi ko at nataranta.

"Ay oo nga pala Mam, pasensya na talaga!"

"DALIAN  MO NAAA!" nataranta siya pataas, kanda-dapa dapa na nga e. I didn't bothered to help her instead, "DALIAN MO! LATE NA AKO YAYA!!" binilisan naman niya.

****

Kindly vote it po! :) and if you like it, share it with your friends! ;)x

Gigi Hadid as Penelope Alvarez

BITCH FRIENDSWhere stories live. Discover now