[0709] Nến vàng, rượu đỏ, bản tình ca

2.2K 198 48
                                    

(Cre: Deep Quotes)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Cre: Deep Quotes)

-----

Đây là một kết thúc khác của Group Chat U23, trong trường hợp Group Chat U23 không có Season 2 - Something Just Like U23 thì kết thúc này sẽ được dùng.

-----

"Vai anh đây em mệt thì dựa vào, cuộc đời nào chẳng đầy chuyện thương đau"

-----

"Mặc kệ miệng đời cứ vui mà sống." Hồng Duy nắn nót viết vào tấm thiệp nhỏ, nhét vào bó hoa được gói ghém kĩ càng. Hồng Duy huýt sáo vang một tiếng rồi mỉm cười, hi vọng Văn Toàn sẽ thích món quà này của anh.

Hôm nay là kỉ niệm một năm yêu nhau của Hồng Duy và Văn Toàn. Nhớ ngày này của năm trước, Hồng Duy vừa gãi đầu vừa gãi tai ngại ngùng đứng trước mặt Văn Toàn nói chuyện lắp bắp: "Toàn.. Toàn làm người yêu... người yêu Duy... nha." Hồng Duy bị cả đám đồng bọn hỗ trợ tỏ tình trêu ghẹo.

Văn Toàn mỉm cười nhẹ nhàng gật đầu, nụ cười ấy làm trái tim Hồng Duy đang đập rộn ràng nay còn rộn ràng hơn, tim suýt đứt phanh mà hỏng mất.

Hôm nay kỉ niệm một năm, Hồng Duy đặt một bàn trong nhà hàng phong cách lãng mạn, có nến, có nhạc du dương, có món ăn mà cả hai cùng yêu thích, và không thiếu một chút rượu vang làm say lòng người.

"Duy ơi, xong chưa? Sao lâu quá vậy?" Giọng Văn Toàn từ bên kia đầu dây vang vọng, cuộc điện thoại hối thúc bởi vì sự chậm trễ của Hồng Duy.

"Duy sắp xong rồi, chạy đến chỗ Toàn ngay đây." Hồng Duy mỉm cười trả lời.

"Nhanh lên đó, Toàn không chờ nữa đâu." Giọng giận dỗi ôi sao quen thuộc, Hồng Duy lắc đầu.

"Đừng giận mà, Duy tới liền, 5 phút thôi."

"Ờm, nhớ Duy." Văn Toàn thì thầm.

"Duy cũng nhớ Toàn." Hồng Duy bật cười, mới không gặp nhau mấy tiếng mà Văn Toàn đã làm nũng rồi.

Cúp máy, Hồng Duy chỉnh trang lại quần áo, đặt bó hoa và tấm thiệp ngay ngắn vào phía sau xe, mở chiếc hộp nhét chỗ túi quần kiểm tra lần nữa để biết chính xác vật trong hộp vẫn còn nguyên vẹn. Hồng Duy mở cửa xe ngồi vào ghế lái, vặn chìa khoá đề máy, gạt cần số rồi xoay vô lăng lái chiếc xe hướng về phía Văn Toàn ở.

[U23] Saying My Feeling [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ