CHAP 1
Vào một đêm đông lạnh giá, tuyết rơi dày đặc khắp con phố, khung cảnh thật đẹp và lãng mạn. Những hôm trời lạnh thế này cậu chỉ muốn ở nhà chùm chăn rồi ngủ một giấc cho ấm nhưng mà hiện tại cậu có một việc rất quan trọng nên không thể lười được. Cậu và EunHyuk đang ngồi bên quán cà phê đối diện biệt thự của chủ tịch tập đoàn thời trang SM Lee Soo Man để theo dõi ông ta. Tập đoàn SM giàu nhất nhì Hàn Quốc, Lee Soo Man là con người có chức có quyền và quan hệ rộng. Những vụ làm ăn của ông ta đều không trong sạch, tuy vậy nhưng những người trong tòa soạn báo RyeoSung luôn chịu sự kiểm soát của ông, nếu làm trái ý ông ta sẽ bị ông ta đuổi không thương tiếc, vì vậy nên không ai dám làm gì động đến ông ta. RW và Eunhyuk rất bức xúc với ông ta nhưng lại không dám động đến ông ta vì làm vậy hai cậu sẽ mất việc. Khó khăn lắm hai cậu mới có một công việc ổn định. Nên giờ hai cậu phải bí mật theo dõi ông ta xem những vụ làm ăn phi pháp của ông ta. Eunhyuk đang mải cầm ống nhòm để canh trong nhà ông ta còn Ryeowook thì mải nhìn ngắm xung quanh bên ngoài đường phố và chụp hình mọi người qua đường. Cậu rất thích chụp những khung cảnh xung quanh mình, hơn nữa hiện tại tuyết phủ đầy đường khiến khung cảnh mới thơ mộng làm sao. Bỗng dưng máy cậu lia đến một cặp đôi mà cậu cho rằng thế giới này như của riêng họ vậy, ánh mắt anh chàng đó cười nhìn cô gái đó rất ấm áp, họ đang nắm tay nhau và cười đùa chơi bên cạnh các cửa hàng trò chơi ở bên kia đường, họ thật sự đẹp đôi. Để ý kĩ anh chàng đó có mái tóc hơi xù, đen và tuy anh chàng đó cười với cô gái nhưng khuôn mặt vẫn toát lên vẻ lạnh lùng. Ống kính máy ảnh của cậu bỗng nhiên bị thu hút bởi anh chàng đó. Nhìn vào sẽ tưởng cậu đang chụp cặp đôi đó nhưng thật ra máy ảnh của cậu lại chỉ hướng đến một người... Chuyện gì vậy nhỉ? Sao cậu lại chú ý đến anh chàng đó đến vậy??
- Ê Wookie _EunHyuk giờ mới quay lại thấy Ryeowook mải chụp ảnh gì đó rồi cười một mình
- Ê HƯƠU CAO CỔ! _thấy Ryeowook không phản ứng gì nên Eunhyuk gọi to
- Giật cả mình, làm gì gọi to vậy chứ _Ryeowook sờ tay vào tim mình thở dốc rồi liếc Eunhyuk
- Cậu đang chụp cái gì đấy? _Eunhyuk ngó ngó vào máy ảnh cậu đang cầm trên tay
- Tớ.. Tớ đang chụp cảnh đường phố thôi _Ryeowook cố che hình trên máy ảnh của mình
- Ê hình như cậu đang chụp đôi tình nhân kia phải không? _Eunhyuk lia tay mình từ ống kính máy ảnh cậu ra phía ngoài chỗ đôi tình nhân _à hay là cậu thấy cô gái đó xinh _Eunhyuk gian tà nhìn Ryeowook
- Vớ vẩn, đừng có đùa _Ryeowook lườm Eunhyuk
- Tiếc thật cô gái đó lại có người yêu rồi cơ, haizz _EunHyuk lắc đầu nói
- Yaa, tớ bảo không phải rồi mà, đừng có đùa nữa nghe không? _Ryeowook cáu
- Thì thôi, làm gì mà căng, vậy đưa máy đây tớ xem cậu chụp những gì nào _Eunhyuk
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC YEWOOK] THE FIRST SNOW
Fanfiction- Title: The First Snow - Pairing: Yewook và tất cả các couple truyền thống của SJ - Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, nhưng trong fic này số phận của họ sẽ được quyết định bởi tôi :)) - Category: đủ các thể loại (hài có, vui có, buồn cũng có...