CHAP 3 - QUÊN ĐI QUÁ KHỨ

354 9 0
                                    

CHAP 3

Anh tiến lên trước một bước cậu lại lùi ra sau một bước, cứ thế cho đến khi lưng cậu áp vào tường không thể lùi được nữa, còn anh thì đang ở sát trước mặt cậu, hơi thở của anh phả vào mặt cậu khiến mặt cậu đỏ ửng, anh cúi xuống định hôn cậu thì cậu quay mặt đi

- Tôi không phải là cô gái đó, không phải là người anh yêu và tôi cũng không muốn xuất hiện trong chuyện tình ái của hai người đâu _Ryeowook nhắm mắt quay đi nói *Mình đang nói cái gì vậy?*

Yesung lúc này đã khá say nên anh cũng không tỉnh táo để hiểu Ryeowook đang nói gì... Anh nhìn cậu và cậu cũng quay sang nhìn anh...

Cậu không hiểu cảm giác anh ở gần cậu lúc này là thế nào nữa, hai thằng con trai đang ở sát gần nhau, cũng có vẻ kỳ cục nhưng sao cậu lại thấy ấm áp khi ở gần anh thế này? Anh còn định hôn cậu nữa, anh cũng chỉ đang nhầm tưởng cậu là cô gái đó thôi. Cậu còn đang hỗn loạn trong những suy nghĩ mà chính cậu cũng không hiểu mình đang nghĩ gì thì bờ môi ngọt ngào đó đã chiếm trọn bờ môi cậu. Cậu bảo không muốn xuất hiện trong chuyện tình ái của anh và cô gái đó nhưng có điều gì đó đã thôi thúc cậu chìm đắm vào nụ hôn đó. Cậu dần nhắm mắt và cảm nhận nụ hôn đó, nụ hôn ngọt ngào chứ không hề ghê tởm như cậu đã nghĩ giữa hai người con trai với nhau. Anh và cậu hôn nhau đắm đuối, vì vậy mà cậu cũng bị say do hơi rượu nồng trong miệng anh đã truyền sang miệng cậu. Cả hai bắt đầu chìm vào giấc ngủ.. một đêm dài với hai con người đang chìm đắm trong cơn say...

--------------

Sáng hôm sau..

Mở mắt tỉnh dậy, cậu giật mình bật dậy, quay sang thấy anh đang say sưa ngủ không biết gì.

Cậu đánh vào đầu mình nghĩ lại chuyện tối hôm qua *Mình đang làm cái gì thế này?? Kim Ryeowook mày điên rồi, mau đi trước khi anh ta tỉnh lại không thì rắc rối to mất* cậu rón rén ra khỏi phòng để anh không tỉnh...

Một lúc sau anh tỉnh dậy, nhăn mặt sờ vào đầu mình *Đây là đâu vậy? Nhà mình sao?? À có phải nhà mình đâu.. sao giống khách sạn vậy? là ai đã đưa mình vào đây?* trong đầu anh bắt đầu hiện ra hình ảnh anh áp sát một chàng trai vào tường rồi sau đó hôn, lạ thay người đó lại rất quen. Chuyện gì đã xảy ra với anh? Trong đầu anh hiện lên rất nhiều câu hỏi. Anh lắc đầu cho rằng mình nghĩ nhiều quá rồi, vội vàng thay quần áo rồi xuống chỗ lễ tân hỏi.

- Cho tôi hỏi phòng 411 tối qua cô có nhớ là trai hay gái đưa tôi vào không?

- À phòng 411 vừa có một anh chàng trả tiền phòng rồi ạ, chắc tối qua là anh ấy đưa anh vào.

- Người đó trả tiền phòng luôn rồi sao?

- Vâng thưa quý khách.

- Cảm ơn cô _Nói rồi anh nhanh chóng ra xe đến công ty luôn.

__________

Tập đoàn Kim thị...

Kyuhyun mở cửa vào với một tách trà trên tay

[LONGFIC YEWOOK] THE FIRST SNOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ