CHAP 7
Đêm hôm đó cả Yesung và Ryeowook đều không ngủ được.
Ryeowook nghĩ lại cảnh Yesung và Geunyoung ôm nhau trong phòng cô, trong lòng bỗng cảm thấy khó chịu, cũng không hiểu tại sao nữa... Cậu thật sự tò mò về quan hệ của Yesung và Geunyoung, rốt cuộc họ đang yêu nhau sao? sao anh có thể thay đổi nhanh đến vậy? vừa chia tay cô gái đó đã yêu người khác rồi sao?
Cậu trằn trọc mãi mà không ngủ được, trong đầu cậu lúc này chỉ toàn hình ảnh đó, sao cậu cứ nghĩ đến anh nhiều như vậy? sao thấy anh ôm người khác thì cậu lại thấy khó chịu? Hình như là... cậu có chút thích anh rồi thì phải...
Yesung ngồi uống rượu và nghĩ lại cảnh Ryeowook thấy anh và Geunyoung ôm nhau, anh thấy bức bối trong lòng, muốn giải thích với cậu, muốn cậu không hiểu lầm, nhưng để làm gì cơ chứ?! Anh và cậu đâu có quan hệ gì? Lúc nãy anh lại nói với cậu rằng anh sợ mọi người trong công ty đồn đại về quan hệ của anh và Geunyoung nhưng thật ra những chuyện đó anh không bao giờ quan tâm, có lẽ đó chỉ là cái cớ để anh che lấp đi sự thật là anh sợ cậu hiểu lầm...
Trong đầu anh lúc này chỉ toàn hình ảnh của cậu, từ lúc gặp cậu đến giờ anh chỉ toàn nghĩ đến cậu... Anh không thể điều khiển được cảm xúc của bản thân. Anh muốn quên đi hình ảnh của cậu.. nhưng mà hình như.. ngược lại với mong muốn của anh.. Chẳng lẽ.. anh thích cậu rồi sao?
Anh đã quên mọi thứ bắt đầu từ khi nào?
Cũng chẳng thể hiểu tại sao mình lại
như thế này...
Ngày dường như dài hơn và tưởng như không có kết thúc
Làm thế nào để bắt đầu một ngày mới?
Anh cũng chẳng biết nữa
Em chẳng thể làm nổi bất cứ việc gì
Chỉ lặng nhìn dòng thời gian chậm chạp trôi đi
Giờ em đang ở nơi đâu?
Lúc này em đang làm gì vậy?
Bởi tâm trí anh chỉ mãi nghĩ đến một người mà thôi
Dù vẫn biết là như thế
Nhưng anh chẳng thể làm gì cả
Tất cả những gì anh có thể làm là nghĩ đến em
Dẫu anh nhắm chặt cả hai mắt lại
Hay mở ra lần nữa
Tâm trí anh cũng chỉ mãi nghĩ đến một người mà thôi...Sáng hôm sau, mọi người chụp ảnh ngoài trời, Geunyoung và người mẫu nam Jang Geun Suk chụp ảnh cho tạp chí, Yesung ở bên ngoài theo dõi.
*Jang Geun Suk là người mẫu nam đại diện của tập đoàn Kim thị.
Jang Geunsuk và Geunyoung luôn kết hợp ăn ý với nhau để tạo nên bộ ảnh đẹp cho công ty. Cả hai vẫn luôn được mọi người gán ghép cho là cặp đôi đẹp nhất trong công ty, Jang Geun Suk thích Geunyoung từ lâu rồi và anh cũng đã thổ lộ với cô nhưng cô đã từ chối..
- Chúng ta đi ăn gì đi, anh đói quá rồi _sau khi chụp xong Geunsuk ra chỗ Geunyoung
- Chúng ta đi ăn luôn cùng với mọi người đi anh _Geunyoung vui vẻ nói rồi ngó nghiêng tìm Yesung thì thấy anh đang xem ảnh trên máy tính, cô lại gần anh khiến cho Geunsuk có phần hụt hẫng
- Cậu chỉnh sửa một chút chỗ này nhé, tay của cô ấy có vẻ hơi bé so với người nên nhìn trông rất kỳ _Yesung
- Oppa, xong chưa vậy? em muốn xem ảnh _Geunyoung nhìn vào máy tính gật đầu hài lòng
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC YEWOOK] THE FIRST SNOW
Fanfiction- Title: The First Snow - Pairing: Yewook và tất cả các couple truyền thống của SJ - Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, nhưng trong fic này số phận của họ sẽ được quyết định bởi tôi :)) - Category: đủ các thể loại (hài có, vui có, buồn cũng có...