CHAP 22
"5/11/2012..
Mẹ à, hôm nay con lại gặp người đó rồi.. Con và người đó đã đứng cùng trong một thang máy, không những vậy còn rất gần nữa.. con còn ôm người đó nữa.. aa xấu hổ quá đi.. lúc đó tim con đã đập rất nhanh.. con cũng không biết tại sao nữa, nhưng cứ đứng gần người đó, tim con lại đập rất nhanh, con bị sao vậy hả mẹ? Lúc đó người ấy còn mỉm cười với con nữa.. aa con điên mất rồi... Mẹ à, cứ có chuyện gì là con lại nhớ đến mẹ, mẹ có đang ở gần con không? Con nhớ mẹ.. chỉ cần nhớ mẹ là con sẽ không nghĩ đến người đó nữa..".......
"7/11/2012..
Con phải làm sao đây?? Mẹ ơi cứu con với.. tối qua con và người đó.. chuyện gì đang xảy ra với con vậy trời.. nhưng lúc đó con không thể kiểm soát được.. con không cố ý.. con phải làm sao nếu như gặp lại người đó.. nếu người đó nhớ hết chuyện tối đó thì con phải làm sao?? Con sợ lắm, sợ người đó sẽ ghét con..".......
"12/12/2013..
Hình như con thích người đó rồi.. con làm sao thế này.. con xin lỗi mẹ.. nhưng con không thể kiềm chế được cảm xúc của mình... nhưng anh ấy vẫn là một người bình thường, anh ấy chỉ coi con là bạn, con cũng chỉ cần có thể làm bạn của anh ấy, thấy anh ấy vui vẻ con thật sự rất hạnh phúc...".......
"24/1/2013..
Hôm nay anh ấy đã tỏ tình với con.. con có phải đang mơ không? Có thật anh ấy cũng thích con không? Con... con chưa thể tin được chuyện này là thật...".......
"14/3/2013..
Hôm nay con gặp người phụ nữ ấy.. bà ấy nói rằng bà ấy là mẹ con, hơn nữa bà ấy đã bỏ rơi con.. mẹ à, con phải làm gì đây? Bao nhiêu năm con tìm kiếm và nghĩ rằng mẹ chỉ là hư vô, nhưng tại sao giờ mẹ lại xuất hiện và đâm một nhát dao vào tim con? Cứ nghĩ rằng tìm được mẹ con sẽ rất vui nhưng sao giờ lại thành thế này? Thà rằng mẹ đừng xuất hiện, thà rằng con không có mẹ còn hơn biết được rằng mình đã bị chính mẹ đẻ bỏ rơi lúc sinh ra... không ai hiểu con cả, ngay cả anh ấy cũng đứng về phía bà ấy, còn con thì sao? Sao không ai hiểu cho cảm giác của con? Con không muốn.. không muốn gặp bà ấy một chút nào.. bà ấy không phải mẹ con.. không phải...".......
"22/3/2013..
Hôm nay mẹ đã mang món mình thích sang đây cho mình, là tự bà đã làm nó, nó thật sự rất ngon.. nhưng mình lại không thể thốt lên một câu rằng nó rất ngon... mình chưa đủ dũng khí để nói chuyện với bà ấy, dù đã hiểu được chuyện ngày xưa, nhưng mình vẫn không thể gọi bà ấy một tiếng 'mẹ'..."Cậu đang viết dở thì ngủ gục trên bàn...
Anh bế cậu lên giường và đắp chăn cho cậu...
- Anh xin lỗi.. Ryeowook à, anh yêu em _Yesung nói nhỏ khi đang ngắm cậu ngủ
__________
Sáng hôm sau
Ryeowook tỉnh dậy thấy mình nằm trên giường, cậu khá ngạc nhiên vì tối qua cậu đang ngồi trên bàn viết dở nhật ký, sao giờ lại nằm trên giường nhỉ? Cậu ra chỗ bàn thì không thấy cuốn nhật ký đâu, mở ngăn kéo thì thấy nó đang nằm trong đó.. Cậu nhìn khắp phòng thì thấy anh đang nằm dưới đất, chẳng lẽ tối qua anh đã đọc được nhật ký của cậu?? Trời ơi trong đó toàn nói về anh thôi, cậu xấu hổ ôm mặt bất giác hét nhẹ một cái.. làm anh bừng tỉnh quay ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC YEWOOK] THE FIRST SNOW
Fanfiction- Title: The First Snow - Pairing: Yewook và tất cả các couple truyền thống của SJ - Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, nhưng trong fic này số phận của họ sẽ được quyết định bởi tôi :)) - Category: đủ các thể loại (hài có, vui có, buồn cũng có...