Chương 3

291 28 5
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Chương 3.


Quyền Du Lợi rơi vào mê man, nàng cảm giác mọi thứ cứ hư hư thực thực, nàng thấy mình bị đưa đến rất nhiều nơi khác nhau, chứng kiến rất nhiều chuyện mình từng gặp lẫn chưa gặp qua. Lạ là toàn những nơi có mặt Lâm Duẫn Nhi là nhiều. Nàng được nhìn và nghe thấy mọi việc nhưng lại không thể tham gia vào, mọi người cũng không ai cảm nhận được sự tồn tại của nàng. Nhờ vậy, nàng mới biết được rất nhiều chuyện mình vô tình bỏ lỡ, biết được rằng bản thân khi còn sống luôn được Lâm Duẫn Nhi ngầm bảo hộ và âm thầm giúp đỡ vô số chuyện. Trong đó có cả những việc mà nàng cứ cho rằng là Lâm Bình, nam nhân khốn nạn kia làm lại không ngờ đều là do hắn cướp công của Lâm Duẫn Nhi.

Khi xưa, nhất định mắt của nàng không để trên đỉnh đầu thì cũng để dưới bàn chân rồi nên mới chẳng nhận ra có một người dành cho mình cả một tấm chân tình đáng quý như thế. Vô số hình ảnh Lâm Duẫn Nhi đứng lặng người một chỗ, ánh mắt buồn đau, nụ cười bi ai nhìn theo bóng lưng nàng đến khi khuất hẳn rồi cả hình ảnh nàng ấy ngục mình trên bàn đá ngoài hiên, dưới chân và trên bàn đầy những vỏ bình rượu trong ngày thành thân của nàng. 

Rõ ràng say đến quay cuồng nhưng mặc khuyên can của mọi người nàng ấy cứ uống khiến nàng phát hoảng, cảm giác như thứ rượu kia có thể đốt cháy cổ họng nàng ấy. Nghe Lâm Duẫn Nhi gọi tên nàng, đôi mắt trống rỗng nhìn về hướng phủ nơi đang diễn ra hôn lễ của nàng, từ khóe mắt trào ra giọt lệ tròn trong suốt làm cho nàng rơi vào những cảm xúc hỗn loạn.

Ngày đó nàng chìm đắm trong niềm hạnh phúc vì được gả cho nam nhân trong mộng của mình mà hoàn toàn không hay biết tại nơi này có một người ôm rượu giải sầu vì nàng.

Có lẽ, sai lầm lớn nhất của nàng đời này chính là bỏ lỡ mất một người tốt như Lâm Duẫn Nhi.

Chứng kiến Lâm Duẫn Nhi làm nhiều việc vì mình mà mình lại chưa từng làm được gì đền đáp lại còn không ít lần làm tổn thương nàng ấy khiến cảm giác áy náy, tội lỗi bao trùm lấy nàng.

Lâm Duẫn Nhi...

Liên tục gọi và âm thầm nhớ cái tên này trong đầu. Ân tình của nàng ấy nàng không biết phải báo đáp thế nào. Áp lực đè lên người khiến cho nàng ngồi sụp xuống vùi mặt vào đầu gối để mặc lệ tuôn rơi cho đến khi cả người dần mất đi cảm giác xung quanh một lần nữa tối tăm.

[BH- DuẫnDu/ YoonYul] Kiếp Trước Ta Nợ Ngươi | Chương 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ