Chapter;2 His!

5.5K 175 0
                                    

Arron hunter Samson POV;

"Sir! May meeting po kayo ngayon kay Mr.Young,at 11;00 oclock in the stick house." Said my secretary.

"Ok,you can go Now!" Malamig na sabi ko at pinagpatuloy ang ginagawa ko.

Nag angat ako ng tingin ng hindi pa ito umalis.

"What are you waiting for?"kunot noo kung tanong,Pero imbes na umalis ay nag lakad ito papunta sa aking likod.I feel her hand massaging my muscle.

" Sir,If you want,I can give you a pleasure!"sabi nya at binaba ang kamay sa dibdib ko,tss,Such a slut.

Bago pa,nya mahawakan ang bandang tyan ko ay pinigil ko na ang kamay.

"Get out!" Mahinahon kung sabi.

"Sir I like--"

"I SAID GET OUT!!!!" Sigaw ko,fuck that's why I hate Girls because they are so Flirt but Except my Mom ofcourse.

Kita ko naman ang pag kabigla nito at dali daling pumunta sa pinto para lumabas.

"And by the way Ms.Lim,"pahabol ko kaya napalingon ito sa akin.

" You are FIRED!"matigas na turan ko,Napangesi ako ng marinig ko pa ang hikbi nito bago umalis,tsk.she desrve it.

Napahilot ako ng sentido ko dahil Siguradong mag hahanap na naman Ako ng bagong secretaya.psh.This is so Frustrating.

Nag angat ako nang tingin ng bumukas ulit ang pinto at iniluwa duon ang mga kapatid ko.Actually they are twins.

"Nag tanggal ka na naman bro!!tsk tsk!" Asik ni Daven the oldest brother of mine,Nauna kasi syang lumabas at 11 minutes lang ang pagitan nila ni Dave.

I just smirk at them"We all know that I don't like girls!"I said,They just shake their head in disagree.

"Bro,You are a man,And a man need a girl." Dave said.Napailing ako ng dahil sa Sinabi nya.

"I don't care kung tatanda ako mag isa,Basta ayoko sa babaeng mga malalandi" madiin kung paliwanag at nilagay sa lamesa ang paa ko.

"You unbelievable!" Di makapaniwalang sabi ni Daven.

"Yeah! I know!" Walang gana kung sang ayon at pumikit.

"How about We Visit our Island! The LA island! And have a,You know vacation!" Dave suggested.dumilat ako dahil sa sinabi nya,he's right I need a little break.It's time to have a vacation.

"Yeah! You right man,And besides may mansion tayo duon,And what about we stay there in just a couple of weeks" sang ayon naman ni Daven,bago bumaling sa akin.

"Agree bro?" Tanong nito,tumango ako dahil tama naman sya.

"Ok,When is the Flight?" Tanong ko pabalik.

"I think Now,wala naman tayong dadalhin dahil mayroon na tayong gamit duon sa Isla."Sabat naman ni Dave kaya tumayo na ako.

" ok it's settled,then let's go."aya ko at naunang lumabas,narinig ko pang nag bulongan sila.

"Such a Cruel! Eh!"

"Hahaha"

Hindi ko nalang sila pinansin at naglakad papunta sa elavator,By the way We are here at my Company the Samson Company.

Nadat nan ko pa ang PA ko na busy sa pag kain.Tsk.What's New.Tatawagan ko nalang sya mamaya para sabihin na mag hanap na sya ng Secretary.

Napailing ako dahil,wala naman akong problema sa PA ko.Magaling naman sya at masipag kaya hindi ko sinisisante.pagkarating namin sa elavator ay pinindot ko agad ang button pababa.

"Bro,Wag mong sabihin type mo yung PA,maawa kanaman tol sa kanya." Biglaang sabi ni Dave kaya binarukan sya ni Daven.

"Aray naman kambal!" Daing ni Dave at hinimas ang bandang likod ng ulo nya kung saan binatukan.

"Manahimik ka nga Dave,May pamilya na yun gago!!" Bulyaw  ni Daven.

"Tsk,nag tatanong lang eh!" Maktol ni Dave,haisst Isip bata.

'Ting'

Pagkabukas ng elavator ay nauna agad akong lumabas dahil ayokong marinig ang mga sumbatan ng dalawa,Sumakay agad ako sa Ferrari ko at pinaandar iyon,Nakita ko sa Side mirror ko na naka sunod sa akin ang dalawa kung kapatid,Napailing ako dahil nag uunahan na naman sila.

Iwan ko ba kila mom at dad kung bakit ako nag karoon ng dalawang may saltik na kapatid.tsk.

Buti nalang at sa akin pinamana ni Dad ang Pagiging Mafia king dahil kung sa mga kapatid ko ay siguradong walang patutunguhan iyon.


~~~~

Vote

Comment

Share&Follow

Sorry for the typos error!!

Mafia king's Property is a Police Woman!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon