Chapter 6; thinking Visit!!

5.4K 160 3
                                    

Yan ho,Ang presinto nila..

Keera POV;

Narito ako ngayon sa office ko at tinitinggan ang mga litrato ng mga Suspek o kaya mga myembro ng gang.Pati na rin ang nangungulo.

Leader;

Mark Wazowski,24 years old,born feb;9, 1992 at Los Angeles.
leader of the gang so called the black Sniper,Son of the famous billioner in the phillipines,Her mom died After he got born.He had an Anger Issue when it comes to a women.Hi's father doesn't care about him so that,he began spoiling their money That make their Company go down.

Members:

Winston kim,24 years old Half korean,parents died because of car accident,Ex-Governor at LA province.Right hand of Mark.

Lay Hoo,Half japanese 23 years old,Left hand of Mark.broken family

Drake Sue,22 years old,drug dealer

Miguel Lee,22 years old,Exconvict

Justine temberlake 22 years old,

Napa buga ako ng hangin dahil Sayang sila,Mga gwapo pa naman at came from a wealth family tapos aabusuhin lang nila ang pera nila.

Palibhasa kasi kaya nilang lusutan ang gusot na ginawa nila,Napailing nalang ako.

'Tok tok tok'

"Pasok" Sigaw ko sa kumatok.Pumasok naman si Jake na Seryoso ang mukha,Baka ma curious kayo kung sino si jake, sya lang naman si Llaneta.

"May report kaba jake?" Tanong ko,may inilapag syang folder sa table ko kaya kunot noong napatungin ako sa kanya.

"May nabiktima na namang babae sa probinsya natin dahil sa Gang na yan!" Inis na Sambit nya at umupo.Binuksan ko ang folder at nakita ko ang litrato nang babae na maraming pasa ang katawan.

"Marry Kris Salvador?" Patanong na basa ko,para kasing pamilyar ang pangalan nya.

"Yes She is,your one and only neighbor!" Sabi ni Jake kaya napatingin ako sa kanya,bago tumungin ulit sa folder.Shit sya yung batang hinahatid ko palagi sa school nila.

"Sa pag kakaalam ko ay nakita ang katawan ng biktima sa Isla habang lumulutang!" Dagdag pa nya,Sinirado ko ang folder ar tumingin sa kanya.

"Araw araw bang may ganitong Case?" Tanong ko at tumango naman sya.Hindi pwedeng magpatuloy ang pangyayaring ito.Baka bati bata ay madamay na.

"Syanga pala,Narining namin sa Mayor na bukas na Magaganap ang Contest!" Sabi nya kaya kumunot ang noo ko.

"Anong Contest?" Tanong ko.

"Para sa magiging lady in a town sa ating probinsya bago mag Fiesta at gaganapin daw ito sa plaza!"Aniya bakas sa boses nya ang pangamba.

" kailan daw?"Tanong ko.

"Mamaya ang Regestration,Para sa mga sasali." Sagot naman nya.

" Bakit parang kinakabahan ka?"Ani ko.

"Iba ang kutob ko sa Contest na yan eh!" Sabi nya kaya napaisip ako,A lady in a town? Not bad huh! Ibig sabihin maraming babae ang sasali kaya siguradong dadalo duon ang gang para kumuha naman ng mabibiktima nila.Napaisip ako,Paano kaya kung sumali ako? Tama para kung kunin nila ang mga sasali sa pageant ay masasama ako at makikita ko ang lungga nila.

"Alam ko na!! Sumali kaya ako!!" Sabi ko at ngumeti sa kanya.Nakakunot naman syang nakatingin sa akin.

"Sasali ako dahil alam kung darating ang gang na yan At Pag Oras na makuha man kaming mga Contestant ay tyak na malalaman ko na ang lungga nila!"Napaisip naman sya sa Sinabi ko.At kalaunan ay Napangeti din.

"Oo nga noh! Pero baka mapahamak lang kayo Chief!" Alalang Sabi nya.

"Hindi yan! Trust me! Wag mong ipagsasabi sa iba dahil mag u-undercover ako bilang isa sa mga Contestant,tutal wala namang nakakaalam na pulis ako maliban sa inyo at sa pamilya ko Kaya Sigurado ako na walang makakahalata!" Mahabang litanya ko.Tumango sya kaya ngumeti ako.

"Kley Ford.........,Kley Ford ang magiging pangalan ko sa Show nayan!" Sabi ko at ngumesi.Let's do this!

~~~

Arron POV;

"Son nag enjoy kaba dito?" Tanong sa akin ni Mom habang kumakain kami.

"Yes Mom!" Sagot ko,At ngumesi nang maalala ko ang babae-- I mean si Keera pala.Hmmm what a beautiful name.

"Naku! Mom,May na PUSOan na ata,noong nakaraang araw pa yan nakangeti." Asar ni Daven,kaya sinamaan ko sya ng tingin.tsk.

"Talaga*______*" Sabi ni Mom at kumikislap pa ang mga mata.Nakuh!

"No! Mom it's Not what you think!"Depensa ko dahil mukhang may binabalak si mom.

" love,Hayaan na natin si Arron okay,hindi na sya baby para tutulan mo,matanda na sya."Sabi ni dad kaya ngumuso si Mom.

"Eh! Sa gusto na baby pa sya sa akin eh!" Maktol nya kaya Hinalikan sya ni Dad.Langya Porn natoh!!

"Baka gusto mong gumawa ulit tayo ng baby para may baby-behin kana rin" Nakangesing turan ni Dad,na kinapula ni Mom.

"Mom! Dad! Nandito pa kami!!" Singit ni Dave na nag maktol.Natawa lang si Dad.

"Dad,Pupunta nga pala ako sa Bayan,Pagkatapos nito." Sabi ko kaya napabaling sila sa akin.

"Ano naman ang gagawin mo duon?" Takang sabi ni Dad.

"Ano pa ba....edi manliligaw Diba Tol" Baling naman ni Daven kaya napailing ako.

"Wala ka na dun!" Inis na bulyaw ko.Pero ang loko humalakhak lang.

"Balita ko,may Pageant daw bukas,Ngayon ang Regestration sa mga sasali kaya Sigurado akong maraming Chicks duon."Si Dave Sabay kindat sa akin.

" Nakuh! Ayaw ko dyan sa mga binabalak mo Dave,ayokong manbabae kayo,baka pagdating ng araw na mahanap nyo na ang babae na para sa inyo ay baka magkagulo."Bulyaw ni Mom kay Dave kaya ngumuso si Dave."Dad!!"Angal nya sa Sinabi sa kanya ni Mom.

"Your mom is Right Dave,tingnan mo ako walang problema sa Mom mo." Kampi naman ni Dad kay Mom at hinalikan sa pisnge si Mom.

"Gross!!" Asik ko at tumayo,narinig ko naman ang hagikhik nila kaya napangeti nalang ako.My Childish Family.

Pagkarating ko sa bayan ay hinanap ko agad ang Presinto nila,Nahanap ko agad dahil sa laki nito at makikita mong malinis ang paligid.

'Ano kaya ang ginagawa nya ngayon?'Tanong ko sa isip ko,Lalabas na Sana ako ng kotse ko ng may nakita akong papalabas ng Head Quarters nila,Teka-- si Keera yun ah! At yung kasama nya nung una naming pagkikita.(Si jake)

Nag-usap muna sila bago nag hiwalay,nakita ko naman na sumakay sya sa Motor nya at pinaandar,kaya Binuhay ko ang makina ko at sinundan sya.

Pagkaraan ay huminto sya sa isang Gate na malaki laki at pumasok.Lumabas na ako sa Kotse ko at Pumunta sa Gate na pinasukan nya,Ito pala bahay nya.

'Buzzzz~~~'

Kinapa ko ang phone ko ng tumunog iyon.

"Hello?" Bungad ko sa kabilang linya.

"Ahm,Bo-ss Si Dom to!"Sagot sa kabilang linya.

" What?"iritang tanong ko.

"Ah-h Nandito na po kami sa Mansyon nyo boss!" Aniya kaya binaba ko na ang tawag at tinungo ang kotse bago Sumakay.

Binalingan ko muna ang Bahay ,bago pinaandar ang kotse pabalik sa mansyon.

~~~

Dyan lang muna Sana guys may bumasa nitong story ko pinag hirapan ko pa naman tong gawin

Vote please!!!!

Mafia king's Property is a Police Woman!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon