Chapter 8; Success plan

4.7K 151 21
                                    


Arron POV;

"WHAT??" Inis na tanong ko sa kumatok,Nandito ako ngayon sa office ni dad at trinatrabaho ang trabaho na dapat sa kanya.Tsk.Nandoon lang naman sila sa Bayan para daw manood sa Show kasama ang mga kapatid ko samantala ako nandito sa office nitong mansyon namin.

Gustuhin ko mang pumunta,hindi pwede dahil papagalitan ako ni dad pag hindi matapos itong Mafia Problem.

"Sir,May Putukan po sa bayan!"humihingas na sabi ng usa sa mga tauhan ni Dad.kumunot ang noo ko sa sinabi nya.

"Saan?" Tanong ko dito.

"Sa Plaza po,Kung saan ginanap ang Show!"Napatayo ako dahil sa Sagot nya.

" Where's My Family? Are they ok? Fuck! Get ready the Car We Were Going there." Sabi ko at nag mamadaling sinuot ang jacket ko.

Mabilis kaming nakapunta sa Plaza at nakita nga namin na nag kakagulo na ang nga tao.

"Guys Split up tayo, Soon kayo dito ako!" UTO's ko sa kanila.

Nagsialisan na sila habang ako nag lakad papunta na sa stage.

Napakunot ang noo ko ng makita ko ang lalake, That mother fucker he is my number 3 target.

Tinutukan nga ng baril ang isang babaeng nakatalikod kaya di ko makita ang mukha.

Nang humarap ito at Padang nanigas ako sa kinatatayuan ko Its keera! Damn!

"Stay Still wag kang gagalaw!" UTO's ko sa lalakeng into pero nagulat ako ng bigla syang pumunta sa likod no keera at gingaw pa nyang pananga! (Smirk) Scared pussy huh.

Tiningnan ko naman so keera na parang balewala lang sa kanya ang nang yari, senenyasan ko, at tumango lang sya.

"Boghss'

"Bang"

Natumba ang lalake dahil natamaan sya sa braso! Tumingin sa akin so keera at ngumiti.

"Salamat"

"Nah! No prob! Basra para sayo" I said and wink at her!!


~~~~~~

Dyan lang muna guys Sorry natagalan sapag UD Na bangga kasi ang kotse na sinsakyan namin kaya na Hospital ako pansamantala Sorry talaga Nasira run po kasi phone ko natagalan bago ako nag karoon ng bago

Mafia king's Property is a Police Woman!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon