Chapter[1]

11 2 0
                                    


CALEIGH'S POV

Nandito ako sa loob ng paaralan kung saan ako ang kinatatakutan!

Oo!kinatatakutan!

Bakit?!May papalag ba?!

"Wag mong gawin Hobby ang kaartihan,Bukod sa hindi ka na maganda ang sarap mo pa'ng pektusan."Sabi ko kay Stella na umaandar na naman ang kaartihan.

bwiset! Ang aga-aga!nag-iinarte!

"W-what?!You shouldn't treat me like that!Cause I'm the Queen of this school! And you are Including of Ordinary students of this school!"

"So?Student ka din dito na may kataasan lang...you know what,Hindi ka talaga maganda eh."Sabi ko na walang ekspresyon ang mukha.

Nanlaki ang mga mata niya.

"What the hell are you saying?!Sampung ligo ka pa nga sakin eh!"Sabi niya na umuusok na naman ang ilong.

Nakakatawa lang na pikon siya haha.

"Easy lang Stella,Umuusok na naman ang mga ilong mo eh"Sabi ko na natatawa.

"I'm not!"Sabi niya at umalis kasama ang mga lokaret niyang kaibigan.

"Woi!Let's go!Male-late tayo!"Sabi ni tamara na natatawa.

sumunod na lang ako sa kaniya at sa bawat classroom at student na nadadaanan namin ay mga gumigilid.

See?

kami ang dapat katakutan at hindi si Stella na puro kaartihan lang d--,v

Kasalukuyan kami'ng naglalakad nang may mga babae na nagtitilian sa Quadrangle.

Psh.

mga pasikat kala mo artista.

"Mukhang mga transfer yun oh!Tatlo pa! At halatang big time!"Sabi ni Tamara na nakatingin dun sa tatlo'ng lalaki.

Maputi.

Malinis sa sarili.

Matangkad.

Gwapo...

'Erase!'

'Nakakita ka lang Caleigh nagkakaganyan kana!'

Inalis ko ang paningin ko nung mapatingin sakin yung nasa gitna at saka nag Smirk.

Mukhang may mapagt-tripan na naman ako d--,b

"Tamara,Baka malate tayo,Let's go"Sabi ko at nag-umpisa na maglakad.

"Tinignan ka nung nasa gitna Caleigh ha! Ayieee! Mukhang may makakatapat ka! Hihi!"

"Tigil-tigilan mo nga yan pang aasar mo Tamara"Sabi ko habang naglalakad.

"I'm just kidding!"Sabi niya.

Hindi ko naman agad siya pinansin at tinuon ang tingin papunta sa room namin.

Nakarating kami sa Room.

tumahimik ang Buong sulok ng Room namin dahil sa pagdating namin.

Umupo ako sa upuan ko at pumikit habang naka crossed arm.

Yeah!

Lahat sila ay takot samin lalo na sa AKIN.

Hindi ko na pag tatakpan pa ang sarili ko dahil iyon ang totoo.

KINAKATAKUTAN AKO NG KAPWA ESTUDYANTE KO.

Maliban lang kay...

"Psh!Bakit ba always kayo'ng takot jaan?! E hindi naman dapat katakutan!"Sabi ni...

Enemy Turn To LoveWhere stories live. Discover now