CALEIGH'S POV
Bwiset!
Hanggang dito ba naman ay makakasalubong ko pa siya?!
'Lintek lang ng walang ganti galing sakin KAIZER!Hindi tumitingin sa dinadaanan!'
"yah!What happen to your face?!Para kang pinagsuklaban ng langit at lupa!" Sabi ni Tamara.
d-_-b
"...And,What the---Heck?!What happen to your shirt?!Bakit may mansiya iyan?!"Nakaturo niya pa'ng sabi.
"Can you please shut up your F*cking mouth?!I'm so irritated!"Sabi ko sa kaniya at natahimik siya.
Umupo ako sa tabi ni Macky na halatang nag-aalala.
"What happen to you?"Mahinang tanong niya pero dinig ko kahit napakalakas ng tugtog.
Inaya kasi ako ni tamara dito!
Para magka-usap na din daw ako ni Macky!
Bati na kami,Hindi naman talaga ako galit sa kaniya dahil lang doon nainis lang ako dahil na kaibigan niya ako nagsisinungaling siya!
Hindi naman ako basta nagagalit pag maliit na bagay lang iyon lalo na't Best freind ko siya!
Pero yung kay Kaizer?!
ibang usapan na iyon!
Galit ako sa kaniya dahil Namansyahan ang damit ko!
"Nothing"Pagsisinungaling ko.
Taas kilay naman siya na hinarap pa ng unti ang mukha niya sa harap ko.
"Are you okay?"Tanong niya na parang pinag-aaralan pa ang kabuuan ng mukha ko.
tumango ako at ngumiti ng pilit.
d-_-b
'Kasalanan mo ito Kaizer e!Bwiset ka!Gggrrrr!!!---aaaaaiiiisssshhhhhh!!!'
Ngumiti na lang siya at tyaka inalis ang mukha niya sa harap ko.
"Ano'ng gusto mo sa birth day mo Macky?!"Nakangiting tanong ni Tamara na tinignan pa ako.
d-.-b ?
tinaasan ko pa siya ng kilay dahil tinignan niya ako.
'What's wrong with this person?'
d-_-b
"Ahmm.Kahit ano na lang"Nahihiyang sabi ni Macky na sumulyap pa sakin.
'What the heck is their problem?!Why Their looking me Like that?!'
"Talaga?!Dapat kung ano yung nasa puso mo yun ang Hilingin mo sa Birthday mo!"Sabi ni Tamara na ngumisi pa sakin.
"Why are you looking me?"Malumay na sabi ko.
"A-Ah e-e.baka kasi hindi mo naririnig!hehe!"
d-.-b
'Liar'
"I'm listening"Sabi ko tyaka kumuha ng Glass at uminom ng alak.
Hindi naman nakapag-salita si Tamara sa sinabi ko.
Kita ko sa gilid ng mata na tinignan niya si Macky at ngumiti ng pilit.
Tyaka kumuha ng alak at uminom din.
ganoon ang sitwasyon namin ng may bigla ako'ng narinig na nag-uusap na dalawang babae.
"You know what bes!Ang hot ni Kaizer kesa kay Felix!Hihi!"
YOU ARE READING
Enemy Turn To Love
Romanceisang istorya na may dalawang tao'ng Hahamunin ng Panahon at pagtatagpuin at bibigyan ng Problema ni Tadhana. na si Kupido ang dahilan kung bakit sila humantong sa Pag-iibigan. problema na mahirap nila na malalagpasan... She didn't expect that she'l...