CONTINUATION:
(Pagkauwi ko sa bahay...)
Haiissst... ano ba kasi yung sinabi niya... buset na sasakyan yan kung makabusena WAGAS. Hindi ko tuloy narinig.
“Hiro, sana m**toot-tot-toot-tot***!!!”“Hiro, sana m**toot-tot-toot-tot***!!!”“Hiro, sana m**toot-tot-toot-tot***!!!”
waaaaaahhh paulit-ulit? ECHO? Nyeta parang kweba lang utak ko walang laman.
ATE: Hoy!! Hiro Villagracia Kaeda!! kanina pa kita kinakausap bakit hindi ka nakikinig? Lumilipad na naman ba utak mo?
AKO: Huhh?? ahehehehe sorry naman.. ate, ano nga ulit yun?
ATE: Tinatanong ko kung naglunch ka na ba? Kanina pa kasi kita hinihintay eh. Kakatapos ko lang kumain, meron pa dun sa kitchen kung kakain ka.
AKO: Okie, kakain ako..
(after 0.8473782 seconds... mabilis ako kumain eh, PAKI NYO!)
{PHONE BEEPS}[1MESSAGE RECEIVED]from JEE-latin: >”Hi Hiro... sorry kanina ah.. nahihiya kasi ako sayo.Madami ako gustong sabihin sayo eh kaya lang super awkward talaga.”
HIRO: “Ah ikaw naman kasi ehh.. hindi ka nagsasalita. AWKWARD talaga. TSK.”
JEE: “Ahmfp Hiro sana magustuhan mo rin ako.”
Huhh? Ano raw?? BASA ULIT.“Ahmfp Hiro sana magustuhan mo rin ako.”“Ahmfp Hiro sana magustuhan mo rin ako.”“Ahmfp Hiro sana magustuhan mo rin ako.”
HHHHHHHUUUWWHHHAAT????
TO JEE- latin:< “Aahh ehh Jee may aaminin ako sayo..............
TO BE CONTINUE