Chương 11- Chương 15

242 19 1
                                    

11.Trọng sinh lúc sau ngày thứ mười một

Tiêu khi hâm nhìn trên mặt nàng kia nghịch ngợm tươi cười, thâm màu nâu mắt hạnh đồng dạng mang theo ý cười, phân không rõ này rốt cuộc là câu vui đùa, vẫn là nàng thật sự đề này yêu cầu.Cùng tiêu tổng hơi mang tìm tòi nghiên cứu tầm mắt đối thượng, người bình thường đều sẽ giác ra vài phần áp lực.Cơ hồ liền ở đường hiểu nhiễm cảm thấy tươi cười có chút cương, muốn cấp chính mình tìm cái dưới bậc thang khi, đối phương lại nhàn nhạt mà trở về hai chữ: "Có thể."

Đi đến chính mình xa tiền, dùng điều khiển từ xa mở khóa lúc sau, tiêu khi hâm quay đầu lại nhìn lại, phát hiện vị kia tiểu bằng hữu còn đứng tại chỗ phát ngốc, không biết có phải hay không bị nàng như thế dứt khoát trả lời dọa tới rồi.
Xe trước đèn lóe lóe, đem đường hiểu nhiễm lôi trở lại hồn, mất hồn mất vía mà lên xe.

Thẳng đến tiêu khi hâm một chân chân ga khai ra đi lúc sau, nàng mới phảng phất chính mình phía trước ảo giác dường như, quay đầu đi liếc nàng, lại hỏi một lần: "Hâm tỷ thật tính toán nấu cơm cho ta ăn?"
Lái xe nữ nhân biểu tình bình đạm, mặt nghiêng hình dáng mỹ hơi có chút kinh tâm động phách, đặc biệt là màu đen toái tóc quăn ở trắng nõn tinh tế trên má chắn một chút, càng sấn ra nàng ngũ quan tinh xảo tới.
Bất chính đối với kia đối lãnh mắt, kia làm người có chút sợ hãi khí thế liền yếu đi rất nhiều, lệnh người đem càng nhiều lực chú ý dừng ở nàng bản thân dung mạo thượng.

"Muốn ăn cái gì?" Tiêu khi hâm trực tiếp đem xe hướng gia phụ cận siêu thị khai.
Được nàng xác nhận, đường hiểu nhiễm lại sinh ra vài phần không biết theo ai, đặc biệt là nghĩ đến giữa trưa thấy nàng ghé vào bàn công tác thượng nghỉ ngơi kia một màn ——
Tổng cảm thấy mông phía dưới này ghế dựa phảng phất sinh thứ dường như, làm nàng như thế nào đều ngồi không thoải mái.

Đành phải chính mình cùng chính mình lương tâm thỏa hiệp, kỳ vọng nó có thể ngừng nghỉ điểm: "Phía trước nói giỡn ~ hâm tỷ hôm nay đều nhân nhượng ta một ngày, này đốn cơm chiều vẫn là ta tới làm đi, nếu ngươi không chê nói."
Tiêu khi hâm quay đầu nhìn nàng một cái, chạm đến nàng đáy mắt vài phần áy náy.

Kỳ quái, hôm nay tiểu bạch nhãn lang đồng học như thế nào tổng dùng loại này ánh mắt nhìn nàng?
Trước kia cũng chưa từng thấy nàng khách khí như vậy quá, hôm nay liền tới nàng này đãi một ngày, như thế nào một bộ làm phi thường thực xin lỗi chuyện của nàng bộ dáng?

*
Đường hiểu nhiễm nhìn trước mặt thật lớn cửa sổ sát đất, lại quay đầu lại nhìn nhìn phòng trong giản lược bài trí, nhìn quanh một vòng này gần hai trăm bình phương không gian, kinh ngạc hỏi:
"Hâm tỷ một người tại đây trụ sao?"

Tiêu khi hâm đang ở đem vừa rồi mua nguyên liệu nấu ăn mang lên liệu lý đài, nghe xong nàng vấn đề, mạn lên tiếng.
Vặn ra vòi nước, súc rửa rau dưa ào ào thanh liền thành lúc sau ở trong nhà duy nhất tiếng vang.

Đường hiểu nhiễm nhìn trước mắt này rộng lớn cửa sổ sát đất ngoại cảnh sắc, thu nạp này phồn hoa quảng trường hơn phân nửa thế giới. San sát nối tiếp nhau cao lầu, uốn lượn như trường xà không thấy được cuối đường cái, còn nắm chắc hạ bộ đi lên hướng trải qua con kiến đại người......
Cứ việc đã tưởng tượng ra ban đêm đứng ở nơi này có thể nhìn đến cảnh tượng, đường hiểu nhiễm vẫn như cũ cảm thấy có một loại khác càng vì dày đặc cảm giác bao phủ nàng.

Trọng sinh sau phát hiện toàn thế giới đều muốn hại ta [gl]Where stories live. Discover now