, trọng sinh lúc sau thứ tám mười bốn thiên
S đại tá ngoại mỗ gia nhà ăn nội.
Cửa sổ sát đất bên.
Tôn giai lệ thường thường dùng cái loại này không thể trông mặt mà bắt hình dong ánh mắt xem đối diện nữ sinh, uống nước thời điểm xem một cái, gọi món ăn thời điểm xem một cái, người phục vụ đều thượng xong đồ ăn nàng còn xem một cái.
Đường hiểu nhiễm không thể nề hà mà buông chiếc đũa, không thể tưởng tượng nói: "Có như vậy kinh ngạc sao?"
Tôn giai lệ mặt vô biểu tình mà trả lời: "Vô nghĩa, ngươi phao đó là tiêu tổng, Tiêu thị tập đoàn tổng tài, còn mẹ nó là đồng tính ——"
Đường hiểu nhiễm đáy lòng nga một tiếng.
Nghĩ thầm ngươi khiếp sợ cái rắm, ta đương Tiêu thị tập đoàn tổng tài đối tượng làm sao vậy, ngươi còn muốn làm chúng ta cao thịnh tập đoàn tổng tài hắn mẹ kế đâu.
Dựa theo đường hiểu chương cùng đường chí thành huyết thống quan hệ, bốn bỏ năm lên xác thật là như vậy cái quan hệ không sai.
Tôn giai lệ nào biết đâu rằng Đường gia người chi gian loanh quanh lòng vòng nhiều như vậy, hãy còn đắm chìm ở chính mình nghe được kinh thiên đại bát quái.
Đường hiểu nhiễm đành phải dùng chuyện khác hơi chút dời đi một chút nàng lực chú ý:
"Đúng rồi, ta cùng hâm tỷ sự tình, ngươi đừng cùng ta tiểu thúc giảng."
Tôn giai lệ nghĩ nghĩ, gật gật đầu, cùng nàng so cái không thành vấn đề thủ thế.
Sau đó nghĩ tới đường chí thành, tâm tình lại có chút phức tạp.
Chỉ có thể cúi đầu gắp đồ ăn, từ mâm cấp chính mình gắp phiến hoa quế vịt thịt, vùi đầu liền cơm ăn lên.
Thấy nàng biểu tình có biến hóa, đường hiểu nhiễm biết chính mình hấp dẫn, tính toán rèn sắt khi còn nóng.
Chỉ là trên mặt vẫn chưa biểu hiện ra ngoài, làm bộ lơ đãng mà nhắc tới này tra: "Đúng rồi, có sự tình ta hỏi trước hỏi ngươi."
Tôn giai lệ bưng lên trước mặt kia ly nước chanh, dùng ánh mắt ý bảo nàng tiếp tục.
"Ngươi để ý có cái giống ta đại ca như vậy đại nhi tử sao?"
Rong biển sắc tóc quăn nữ sinh nâng chén đến bên môi, uống một ngụm.
Mới đầu còn chưa phản ứng lại đây, nghĩ nghĩ đường hiểu nhiễm đại ca, trong đầu hiện ra kia trương lạnh băng anh tuấn gương mặt, giây tiếp theo ——
' phốc ' mà một tiếng đem trong miệng nước chanh toàn phun tới.
Đường hiểu nhiễm ôm chính mình chén né tránh.
Lại không kịp cứu vớt này một bàn cơ hồ còn không có động quá mỹ vị thức ăn.
Buông chén, nàng nhìn này bàn đã chịu tôn giai lệ kia khẩu nước chanh dễ chịu đồ ăn mâm, vô cùng đau lòng mà trừng mắt đối diện cái kia luống cuống tay chân rút ra khăn giấy sát miệng người.
Tôn giai lệ cũng thực vô tội, ánh mắt lên án nàng: Ai làm ngươi giảng khủng bố chuyện xưa?
Đường hiểu nhiễm:...... Giảng lời nói thật cũng trách ta?
Thẳng đến triệu tới người phục vụ, triệt này một bàn đồ ăn, một lần nữa điểm một phần lúc sau, tôn giai lệ đưa qua đi thực đơn, mang thâm màu xám mỹ đồng đôi mắt nhìn về phía nàng:
"Ngươi cái gì tật xấu a, làm ta sợ nhảy dựng."
Đường hiểu nhiễm kiên quyết không tiếp này nồi nấu, giơ tay cấp chính mình phẩy phẩy phong, ngó nàng liếc mắt một cái.
Dừng một chút mới mở miệng nói: "Không tật xấu, cảm ơn. Ta chỉ là nói cho ngươi, cùng người phía trước, trước hỏi thăm một chút đối phương tình sử tương đối hảo —— đặc biệt là nào đó năm gần nửa trăm lão nam nhân."
Không biết vì cái gì, nghe xong nàng những lời này, tôn giai lệ trong đầu cái kia rõ ràng có chút số tuổi, lại vẫn như cũ phong độ nhẹ nhàng, giơ tay nhấc chân gian có độc đáo khí chất, phá lệ hấp dẫn nàng ánh mắt người, phong cách vừa chuyển, ót thượng dán cái thật lớn nhãn:
Đường · năm gần nửa trăm lão nam nhân · chí thành.
Tôn giai lệ nghe được cái gì lự kính nát đầy đất thanh âm.
Nhưng là xem đường hiểu nhiễm biểu tình, cũng biết phía chính mình lậu chút quan trọng tin tức, giơ giơ lên cằm, ánh mắt phức tạp hỏi:
"Ngươi ý tứ là, đường chí thành có đứa con trai, ta còn không biết?"
Đừng nói là ngươi, thiếu nữ, nhà của chúng ta cũng tập thể bị mông hai mươi năm.
Đường hiểu nhiễm phi thường lý giải tâm tình của nàng, chỉ là mặt ngoài vẫn như cũ là kia phó thuận miệng liêu điểm gì đó nhẹ nhàng bộ dáng, tiếp tục đề nói:
"Hắn hơn hai mươi năm trước cùng một luật sư ở bên nhau quá, kia nữ không cùng hắn kết hôn liền có thai."
Tôn giai lệ vô tâm tư tiếp tục động chiếc đũa, nhìn nàng gắp đồ ăn ăn với cơm, hoàn toàn bị trên bàn này mấy mâm đồ ăn hấp dẫn lực chú ý, đành phải thúc giục hỏi: "Sau lại đâu?"
Đường hiểu nhiễm nhẹ nhàng cắn một ngụm nóng hầm hập vịt thịt lát cắt, nhấm nuốt vài cái nuốt xuống lúc sau, mới tiếp tục mở miệng nói: "Lúc ấy tiểu thúc làm buôn bán đắc tội người, đi ra ngoài trốn nợ, cái kia nữ luật sư bị người tìm phiền toái, sau lại hình như là ngoài ý muốn đã chết đi...... Hài tử bị bản địa Viện phúc lợi thu dưỡng, vài năm sau tiểu thúc trở về mới lãnh trở về, cũng không nói cho người khác, nhà của chúng ta đều là không lâu trước đây biết đến."
Tôn giai lệ hấp thu khổng lồ tin tức lượng, ngơ ngẩn mà ngồi ở chỗ kia.
Đúng lúc này, đặt lên bàn di động vang, thế nhưng là khó được đường chí thành có thể nhớ tới nàng thời điểm, hỏi câu nàng ở đâu.
Nàng lại đầu một hồi vô tâm tư đi hồi phục.
Cũng không bởi vì đối phương chủ động mà cảm thấy cao hứng, ngược lại cảm thấy đáy lòng có chút lạnh cả người.
Nguyên lai nàng mặt ngoài nhìn lại ôn tồn lễ độ, khí chất lỗi lạc tất cả đều là biểu hiện giả dối.
Cái này số tuổi còn chưa thành gia, tổng hội làm chính tâm thần luân hãm nàng tưởng chính mình tới quá muộn.
Cũng từng thử suy đoán quá đối phương phía trước chuyện xưa, lại như thế nào cũng không nghĩ tới chân tướng xa xa so nàng thiết tưởng còn muốn máu tươi đầm đìa.
"Hắn hiện tại cũng còn tính thành công, hà tất cất giấu chuyện của con không chịu nói?"
Tôn giai lệ tưởng tượng đến chính mình liền tính là nỗ lực thành công, phía trước còn có cái như thế đại kinh hỉ chờ chính mình, nàng liền cảm thấy cách ứng đến hoảng.
Đây cũng là đường hiểu nhiễm không nghĩ thông suốt một chút.
Liên tưởng đến đường việt cùng đại ca diện mạo vấn đề, nàng đáy lòng cũng có cái tương đối khủng bố suy đoán:
Nếu có một ngày đại ca vô thanh vô tức mà biến mất trên thế giới này, đường việt xuất hiện ở công ty, nhất cử nhất động đều cố tình bắt chước quá đường hiểu chương hành vi...... Trừ bỏ bọn họ Đường gia người, những người khác ai có thể đủ nhìn ra tới này thay mận đổi đào?
Đôi khi, người luôn là theo bản năng mà sẽ dùng lớn nhất ác ý đi phỏng đoán người khác.
Nhưng là loại này thời điểm, đường hiểu nhiễm thật sự không dám lại đối những người đó lòng mang may mắn, đường việt kia không ấn bình thường thủ đoạn ra bài xằng bậy, tiểu thúc tâm tàng không biết nhiều ít năm tâm tư ở bên nhìn trộm, còn có Chu gia đối phía nam này phiến thị trường như hổ rình mồi.
YOU ARE READING
Trọng sinh sau phát hiện toàn thế giới đều muốn hại ta [gl]
AcakTác giả:Thất thương tế 【 như vô tình ngoại ngày sáu ngàn, mỗi ngày giữa trưa 12 giờ, hy vọng đại gia nhiều duy trì ~】 Phú nhị đại đường hiểu nhiễm đời cho rằng chính mình có thể phá sản đến một trăm tuổi. Kết quả nàng 21 tuổi sinh nhật ngày đó liền...