31-35

219 9 2
                                    


31.Trọng sinh lúc sau thứ 31 thiên

Bờ biển ban đêm là bị màu tím xâm lược, hoàng hôn trầm tiến đáy biển, đương mặt biển thượng cuối cùng một mạt kim sắc ánh chiều tà cũng đuổi theo nó sau khi rời khỏi, không trung phía cuối liền nổi lên một tầng màu tím nhạt biên.

Về sau như là vải vẽ tranh sơn dầu thượng chưa hoàn thành tác phẩm, bị họa bút một lần lại một lần mà lặp lại bôi, kia nhan sắc liền dần dần nhập thâm, cuối cùng ở sóng biển đều phóng nhẹ thanh âm cuối, thần bí mà lưu lại một đường thâm thúy tím.

Gần chỗ trên đỉnh linh tinh lạc vài giờ lóe sáng, toái toái ánh sáng, ngẩng đầu thời điểm thật hy vọng nó có thể rơi vào trong mắt.

Đường hiểu nhiễm ăn mặc váy dài, nắm tiêu khi hâm tay, ở bóng đêm tương lai tương lai là lúc, lôi kéo nàng ở làng chài nhất bên cạnh cầu gỗ thượng quanh co khúc khuỷu mà đi tới, tổng nhịn không được ngẩng đầu đi nhìn bầu trời không.

Đối với mấy viên còn chưa hoàn toàn bị thắp sáng ngôi sao lộ ra mỉm cười.

Cùng nàng tương phản, tiêu khi hâm ánh mắt nhưng thật ra tổng hướng thấp chỗ lạc, thường thường đem lệch khỏi quỹ đạo trung gian người cấp kéo trở về, liền sợ chính mình một cái thất thần, người này liền mại đến nguy hiểm tấm ván gỗ bên cạnh.

Tới lưu hành một thời trí bừng bừng muốn câu cá đường ba cùng tiêu bá đã sớm về tới giữa sườn núi trang viên, cũng không có muốn nghe sóng biển chụp đánh cọc gỗ thanh đi vào giấc ngủ tình cảm, ngay cả cá trong trang nhân viên công tác cũng sớm xả sáng đèn, ngồi ở trong phòng đối với TV cười ha ha thanh âm ở rất xa địa phương vang lên.

Đường hiểu nhiễm đi tới đi tới, đột nhiên quay đầu nhìn tiêu khi hâm, nhìn nhìn, trong mắt dần dần bị ý cười chứa đầy.

Nhịn không được lộ ra cái đại đại tươi cười.

Tiêu khi hâm cùng nàng đối diện, lúc đầu biểu tình vẫn như cũ nhàn nhạt, nhìn thấy nàng cười ra tới thời điểm, mặt mày liền một chút mạn thượng ôn nhu, bên môi không tự giác liền đi theo giơ lên một chút.

Sắc trời lặng yên không một tiếng động mà tối sầm xuống dưới, đường hiểu nhiễm tại đây chậm rãi trở tối trong thế giới, thế nhưng sinh ra một loại ảo giác:

Phảng phất các nàng đã sóng vai đi rồi hồi lâu, từ thiên địa sơ khai mông lung, một đường đi tới thế giới cuối.

Thẳng đến cá đèn trở thành trong thiên địa nhất lóa mắt kia thốc quang, tiêu khi hâm phảng phất cũng bị này nhàn nhã tản mạn cảm nhiễm dường như, không nhanh không chậm mà đề nghị nói: "Cần phải trở về."

Đường hiểu nhiễm gật gật đầu, ở thổi đến trên người gió biển biến lãnh phía trước, lại nắm thật chặt cầm tiêu khi hâm cái tay kia.

Sơn gian đường lát đá bên là chỉnh chỉnh tề tề, trường xà giống nhau uốn lượn đường đi ra ngoài đèn, làm người ở ban đêm cũng có thể thong dong mà bước qua này lên núi lộ.

An tĩnh núi rừng, thường thường vang lên côn trùng kêu vang thanh không những không đem này bị hắc ám cắn nuốt rừng cây kêu náo nhiệt lên, ngược lại có vẻ càng vì yên lặng.

Trọng sinh sau phát hiện toàn thế giới đều muốn hại ta [gl]Where stories live. Discover now