36-40

190 7 1
                                    

Trọng sinh lúc sau đệ tam mười sáu thiên
Cửa văn phòng bị người nhẹ nhàng gõ hai hạ, không chờ đến trong nhà người cho phép, liền bị đẩy ra.
Đường hiểu nhiễm trên mặt nhìn không ra khác thường, thậm chí bước đi ra vẻ nhẹ nhàng mà đi dạo đến kia trương hắc đến thâm trầm bàn công tác trước, mười ngón ấn ở trên bàn, há mồm muốn nói.
Tự nàng tiến vào bắt đầu an vị đang ngồi vị thượng không động đậy tiêu tổng, phảng phất trên đỉnh đầu dài quá đôi mắt dường như, cơ hồ liền ở đường hiểu nhiễm mở miệng nháy mắt, gãi đúng chỗ ngứa mà cắm một câu:
“Phát sinh chuyện gì?”

Đường hiểu nhiễm: “A?” Nàng chớp chớp mắt, dường như hoàn toàn không phản ứng lại đây đối phương theo như lời nội dung.
Lúc này, tiêu khi hâm tiếp theo câu đưa tới, hẹp dài xinh đẹp đôi mắt tùy theo nâng lên, kia nói phảng phất giống như có thể nhìn thấu người nội tâm ánh mắt liền làm đối phương chỉ một thoáng bị định tại chỗ: “Vừa rồi đại ca ngươi gọi điện thoại lại đây.”

Đường hiểu nhiễm dường như một con bị nhéo miệng gà con, phí công mà trương trương chính mình ẩn hình cánh, nửa ngày chưa nói ra hợp lý giảo biện.
Đại não bay nhanh chuyển động, óc đều sắp bị chưng làm khi, nàng rốt cuộc ánh mắt sáng lên, đang muốn mở miệng ——

“Biên hảo?” Tiêu khi hâm trong tay bút máy hướng văn kiện thượng một phóng, người hướng ghế dựa thượng một dựa, vô cùng đơn giản một động tác, giơ tay nhấc chân gian lộ ra kia cổ đối toàn cục khống chế cảm lại đối nàng tạo thành mười phần áp bách.
Rõ ràng từ độ cao đi lên nói, đường hiểu nhiễm là đứng cái kia, cấp áp lực người cũng nên là nàng.

Trên thực tế, từ tiêu khi hâm ném bút thời điểm, nàng liền đã quên chính mình muốn nói gì.
Chỉ có thể nguyên lành mà thổ lộ ra lời nói thật: “Không, không phải, ta…… Khả năng chính là ta suy nghĩ nhiều, cho nên mới hỏi một chút đại ca có hay không thích hợp công ty bảo an, không có gì sự tình.”

Công ty bảo an?
So với đường hiểu chương, tiêu khi hâm thân gia ý nghĩa nàng đối cái này ngành sản xuất sẽ càng thêm quen thuộc.

Đường hiểu nhiễm khoảng cách nàng theo như lời thời gian, suốt tới trễ một giờ.
Nhất định là nàng tới trên đường đã xảy ra cái gì.

Nàng còn tưởng mở miệng hỏi, nói ra lời nói thật nữ sinh lại ở ngắn ngủi trầm mặc, cắn cắn môi dưới tự mình rối rắm một câu: “Đại ca làm gì phải cho ngươi gọi điện thoại a……”
Nhà mình đại ca khi nào biến thành miệng như vậy không lao người, vẫn là nói, liền nhanh như vậy đem hâm tỷ đương người trong nhà?

Tiêu khi hâm không nói chuyện, chỉ là sắc mặt bình tĩnh mà cùng nàng đối diện.
Vài giây lúc sau, đường hiểu nhiễm biểu tình dần dần trở nên không thể tưởng tượng, rồi sau đó cơ hồ là có chút không thể tin tưởng mà nhìn nàng: “Tiêu khi hâm! Ngươi cư nhiên trá ta?”
Ngươi ngươi ngươi! Tình nhân cùng tình nhân chi gian cơ bản nhất tín nhiệm đâu???

Đối với nàng chất vấn, tiêu tổng không tỏ ý kiến.
Chỉ là ——
“Kêu ta cái gì?” Nàng thân thể trước khuynh, đôi tay khuỷu tay chi ở trên bàn, chậm lại ngữ khí, khóe môi thoáng hướng lên trên đề ra hạ.

Trọng sinh sau phát hiện toàn thế giới đều muốn hại ta [gl]Where stories live. Discover now