Min, Tae: AAA...BUÔNG TÔI RA!!!
Nhân vật X: Tụi mày mau dừng lại...thả tay ra hết cho anh!
A: Mày là thằng nào?
B: Sao dám phá chuyện tốt của bọn này?Nhân vật X: Anh đây là ông nội của chúng mày...đây là địa bàn của anh, tụi mày không biến nhanh thì đừng có trách anh!
A: Ghê chưa tụi mày...địa bàn của anh luôn cơ đấy...
B, C: Haha...cho nó biết địa bàn này của ai đi!Nhân vật X: Là tụi mày tự chuốt lấy nhá! (Huýt gió)
Một đám hơn 10 người từ tứ phía xông ra như đã chờ sẵn từ trước.
Cả đám: Đại ca...anh gọi tụi em!?Nhân vật X: Xử gọn chúng cho anh! (Đợi đám đàn em lôi 3 tên kia đi xử lí rồi tiến về phía Min, Tae).
Tae: Min à...cậu có sao không!?
Nhân vật X: Hai em ổn chứ?Min: Không sao, vẫn ổn...m.ơn anh! ^v^
Nhân vật X: M.ơn?
Min: Cảm ơn đấy ạ! ^o^Tae: Cậu không sao thì tốt rồi...Mình về thôi, không nên dây dưa với loại người này!
Nhân vật X: Loại người này!? -_-Min: Cậu này...anh ấy vừa cứu tụi mình đó! +o+
Tae: Thì...kệ, đi về! (Kéo tay Min đi)Nhân vật X: Chờ đã... (Giữ tay Min lại)
Tae: Hử? ;-(
Min: Vâng!? OAONhân vật X: Em tên gì?
Min: Hì, em tên JiMin - Park JiMin...anh có thể gọi em là Min! ^v^Nhân vật X: Tên em rất đẹp...anh tên Min YoonGi, cứ gọi anh là YoonGi nếu em muốn! :-)
Min: Vâng...Anh YoonGi cười đẹp quá, nụ cười của anh cũng rất ngọt ngào...em gọi anh là Đường Ca được không!? ^o^YoonGi: Ừm...tất nhiên là được rồi! ;-)
Min: Hì...Mơn Đường Ca! ^~^Tae: Hai người chào hỏi nhau xong chưa? Nếu xong rồi thì cảm phiền anh bỏ tay Min ra để chúng tôi còn về nhà!
YoonGi: Sao em cứ khó chịu với tôi thế, tôi đã làm gì em đâu?? Mà em vẫn chưa nói cho tôi biết tên của em đó!
Tae: Tôi với anh không có thân tới mức tôi phải nói cho anh biết tên của tôi há! -_-Min: Cái cậu này...Cậu ấy tên TaeHyung - Kim TaeHyung đó anh! ^o^
Tae: Kìa Min, cậu lại nhiều chuyện rồi...thôi, đi về!Min: Chờ chút đi mà...cậu làm gì mà gấp gáp thế!? +o+
YoonGi: Đúng rồi đó...
Đám đàn em: Su Gấu Ca...tụi em xử lí chúng rồi, mình tới chỗ đó thôi ạ!YoonGi: Ừm, được rồi...mấy đứa đợi anh chút.
Cả đám: Tuân lệnh Su Gấu Ca! (Đứng nghiêm, giơ tay chào kiểu quân đội).***cắt***
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] DESTINY [HopeMin - SuTae]
Short StoryĐây là câu chuyện kể về mối duyên phận đã được ĐỊNH MỆNH sắp đặt giữa hai vị "đại ca băng lãnh" và hai cô "nữ sinh ngoan hiền". Nhưng suy cho cùng họ đều là người tốt, chỉ khác nhau ở cách thức họ thể hiện lòng tốt của bản thân mình thôi.