Chap 5

81 6 0
                                    

Y: Em ấy bảo dừng lại mà...điếc sao không nghe!? #_#
Tay tên đó vừa lần vào áo của Min thì liền bị giữ lại.

Z: Tụi mày đâu hết rồi...nhanh vào xử lí thằng này cho anh! (Tên đó quát lớn)
Y: Khỏi gọi, anh đây đã xử gọn chúng rồi...giờ anh đây sẽ xử đẹp luôn mày! (Nắm cổ áo nhấc bỏng tên đó lên)

Z: Dạ dạ...lạy anh tha cho, em biết em sai rồi! @_@
Y: Để anh đây nhắc lại cho mày nhớ nhá...đây là địa bàn của Su Gấu, biết khôn thì đừng có mà lộng hành kiểu đó nữa. OK!?
Z: Dạ dạ...em nhớ, em nhớ rồi...

Y: Giờ thì nhanh biến đi! -_- (Quăng tên đó xuống đất)
Z: Dạ dạ...em đi, em đi. (Bỏ chạy)

Min (Wow, đẹp trai quá...lại còn phong độ nữa chứ, Bạch mã Hoàng tử của mình đến rước mình rồi sao!? *w*).

Y: Em gì đó ơi...không sao chứ!? (Huơ huơ tay trước mặt Min)
Min: Ơ... Hả... A, không sao. Mơn anh! (Đỏ mặt)

Y: Không sao thì tốt...để anh đưa em về! (Cởi áo ngoài khoác cho Min)
Min: V...Vâng. (Cúi gầm mặt xuống)

Y: Anh tên Jung HoSeok...còn tên của em là!? (Vừa nắm tay Min vừa hỏi)
Min: Em...em tên Park JiMin... A, cơ mà anh biết Đường Ca...à không anh YoonGi à!? O_O

HoSeok: Ừm...anh ấy là anh trai cùng mẹ khác cha của anh, em có quen anh ấy à?
Min: Vâng...Hôm qua là anh YoonGi đã cứu em khỏi bọn người đó, anh ấy nói là sẽ gọi cho em nhưng đến giờ vẫn chưa thấy anh ấy gọi! -.-

HoSeok: À...Anh Su phải giải quyết một số việc, chắc vài ngày nữa mới xong. Hay là...
Min: Sao thế ạ!?
HoSeok: Cho anh mượn điện thoại của em một chút được không?
Min: Ơ...vâng, được ạ!

HoSeok: Rồi, số của anh đó...em lưu lại đi, có việc gì cần thì cứ gọi cho anh.
Min: Số đuôi là 062518 ạ!?
HoSeok: Ừm, đúng rồi!
Min: Vâng, em mơn anh... A, đến nhà em rồi! ^~^

HoSeok: À ừ...vậy em vào nhà đi, anh cũng phải về rồi! (Cười buồn)
Min: Vâng...vậy gặp anh vào tối mai nha! ^v^ (Chạy nhanh đi rồi đứng núp ở cổng, nhìn theo bóng lưng HoSeok đang rời đi)

Min: Cả cách bước đi cũng đẹp nữa...em thích anh mất rồi...ước gì, anh là của riêng em! *w* (Luyến tiếc bước vào nhà)

***cắt***

[ShortFic] DESTINY [HopeMin - SuTae]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ