Chap 3

94 6 0
                                    

YoonGi: Hai em tự về nha, giờ anh còn chút việc phải làm! (Quay sang Min, Tae)
Tae: Thì đi đi...bà đây không cản! -_-
Min: Cậu này...Công việc quan trọng hơn nên Đường Ca cứ đi đi, tụi em tự về được mà! ^.^

Tae: Ờ, dzậy là xong hết rồi phải hông...về à! (Kéo Min đi)
YoonGi: Eh...Khoan! (Một lần nữa kéo tay Min lại)
Tae: Hừm... -_-*

Min: Chuyện gì vậy ạ?
YoonGi: Cho anh số của em đi...khi nào có thời gian, mình cùng đi cafe! (Đưa điện thoại cho Min)

Tae: Không cần...cảm ơn! -_-
Min: Vâng được ạ! (Bấm số rồi đưa lại điện thoại cho YoonGi)

YoonGi: Vậy hai em về cẩn thận nha...tụi anh đi trước! ^-^
Tae: Không tiễn! -_- (Quay mặt sang hướng khác)
Min: Vâng, Đường Ca đi cẩn thận...gặp lại anh sau! ^v^ (Vẫy tay chào)

Tae: Nhanh về thôi, khuya lắm rồi! (Kéo cổ áo Min lôi đi)
Min: Biết rồi...Biết rồi mà! (Bước nhanh theo Tae)

YoonGi: Là bạn thân nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược nhau...hai em đúng là thú vị thật! (Quay đầu nhìn theo, cười nửa miệng)

Đàn em: Su Gấu ca...Y ca gọi anh!
YoonGi: Gì? (Bắt máy)
Y:...

YoonGi: Ừm...anh mày sắp đến rồi, có chuyện vui muốn kể cho chú mày nghe đây!
Y:...?
YoonGi: Chút nữa sẽ biết...anh mày gác máy đây! Tút...tút...

Đàn em: Xe đến rồi Su Gấu ca...mình đi thôi!
YoonGi: Ừm (Bước lên xe)

Về phía Min, Tae...hai cô nàng vẫn tay trong tay, tình tứ giữa đêm khuya suốt quãng đường về nhà.
Tae: Cậu có vẻ thân thiết với tên đó quá nhỉ!?

Min: Anh ấy có tên có họ đàng hoàng, hơn nữa còn lớn tuổi hơn chúng ta nên cậu đừng có mà gọi tên đó với chả tên kia nữa! >_< (Giật tay ra khỏi tay Tae)

Tae: Thôi, đừng giận...tớ không gọi như vậy nữa là được rồi chứ gì! -_- (Nắm lấy tay Min)
Min: Ừm...cơ mà sao cậu có vẻ hằn hộc với anh ấy quá dzậy!?

Tae: Ờ, tớ không ưa cái thể loại đại ca băng đảng đó...hơn nữa làm sao biết được anh ta cứu mình vì lí do gì, có ý đồ bất chính gì hay không mà có thể tin tưởng!?

Min: Nhưng dù sao anh ấy cũng là ơn nhân của tụi mình...nếu không có anh ấy cứu giúp thì tớ có mà nhảy xuống sông Hàn tự xát để rửa nhục!

Tae: Hừm...cậu nói cũng đúng. Mà tới nhà cậu rồi, cậu nhanh vào đi...tớ cũng về đây, sáng mai tớ sẽ sang đón cậu!
Min: Ừm...cậu về cẩn thận, mai gặp! :D

Tae: Ừ...cậu ngủ ngon, bye! (Vẫy tay chào Min)
Min: Cậu cũng ngủ ngon...bye! (Vẫy tay chào lại).

***cắt***

[ShortFic] DESTINY [HopeMin - SuTae]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ